Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes gla 200 có thể bạn sẽ yeu nó

Làm thế nào để một thương hiệu mới của mercedes gla 200-Benz được bán với giá dưới 33.000 USD như thế nào? Các quảng cáo truyền hình mới nhất thúc đẩy mercedes gla 200-Benz CLA gia đình nhỏ gọn và GLA là ở đây để hiển thị nó.

Các 2017 mercedes gla 200-Benz CLA không chỉ là sự bổ sung tuyệt vời nhất cho dòng xe mercedes gla 200-Benz, nhưng nó cũng có giá thấp đáng ngạc nhiên, những tuyên bố chiến dịch truyền hình. Và nó không đi một mình đến các phòng trưng bày, nhưng đi kèm với 2017 mercedes gla 200-Benz GLA.


Standardly trang bị với động Chọn (ngoại trừ các công cụ cơ bản) và có tính năng thiết kế lại phía trước cản, lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu, mercedes gla 200-Benz CLA facelift đóng gói đi kèm với tính cách rõ ràng hơn và có vẻ phù hợp với 4 cửa uy tín coupe của nó về phong cách và năng động.

anh chị em ruột nhỏ gọn của nó, chiếc crossover GLA, gần đây đã gia nhập dòng độc lập của mô hình mercedes gla 200 bán chạy nhất, vẫn đang chờ phiên bản facelifted của nó, đồn đại mang tên GLA Coupe và để đạt các showroom vào năm sau, sử dụng quá trình tiến hóa MFA2 của công ty nền tảng.

Nhưng cho đến thời điểm đó đến, chúng ta vẫn còn có các mô hình hiện tại để làm hài lòng chúng tôi. Vì vậy, đây là thương mại mới nhất của những chiếc xe dường như là sự pha trộn hoàn hảo của kỹ thuật xuất sắc và giá trị đáng ngạc nhiên, cả hai bắt đầu từ dưới 33.000 USD.
Tuner Đức Piecha Thiết kế cung cấp một giải pháp cho những ai tìm thấy mercedes gla 200-AMG GT ... chậm. Việc tạo ra màu xanh tươi sáng đi như mercedes gla 200-AMG GT RSR qua cuộc đời và được dựa trên mercedes gla 200-Benz AMG GT S.

G A LL E RY
10 ảnh ...    
Với sự giúp đỡ của các đối tác phát triển của nó Thực hiện Master, Piecha cài đặt một module quản lý động cơ điều chỉnh mang lại bốn lít twin-turbo V8 với 612 mã lực và 840 Nm. Thời gian chạy nước rút do đó sẽ giảm xuống còn 3,7 giây, mercedes gla 250 trong khi tốc độ tối đa lên tới 330 km / h. Những âm thanh thể thao phù hợp được cung cấp bởi một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ bốn ống bằng crom cứng mạ 90mm ống xả.

Không chỉ các công cụ trong mercedes gla 200-AMG GT S sẽ được giải quyết bằng tuner Đức. Quang học biến đổi được đặc trưng bởi các bon "Air Wings" mà phân chia theo chiều ngang các ống dẫn không khí trong chiếc tạp dề phía trước, mà nên tạo thêm downforce. Các mũi được hai cửa hút khí lớn và các yếu tố aero với điều trị carbon. Năm đèn recessed LED theo chiều dọc xuống giúp tạo ra một ánh sáng môi trường ngoạn mục.

mercedes gla 200 AMG-gt-rsr-piecha (6)

Ở phía sau các Piecha RSR được mặc một bộ khuếch tán mạnh mẽ với ánh sáng ngược tích hợp. Trên nắp khởi động, một lớn, spoiler carbon cố định đang lan rộng. Các tiêu chuẩn hiện hành, hướng gió phía sau mở rộng cũng luôn có và duy trì chức năng của nó.

Nâng cấp cũng là trong khung xe. điều chỉnh lò xo được kết hợp với giảm xóc điều khiển điện tử. Họ tham gia vào 19 và 20-inch lốp Yokohama, 275/35 ZR19 phía trước và 305/30 ZR20 phía sau.

Nhưng các chi tiết nổi bật nhất là các Piecha mercedes gla 200-AMG GT RSR là, trên giấy ít nhất, nhanh hơn so với mercedes gla 200-Benz AMG GT-R.
Lái xe Vladimir Putin đã chết chỉ vài giờ trước đây trong một vụ tai nạn nơi lấy kinh dị tốc độ cao ở thành phố Moscow. Người lái xe là ngồi sau tay lái của chiếc xe chính thức của Tổng thống Nga, một chiếc BMW 7 Series, khi một CLS mercedes gla 200-Benz đến từ hướng ngược lại đi lạc và đâm đầu vào, vào đó.

cảnh quay gây sốc của vụ tai nạn gây chết người đã được phát hành bởi các phương tiện truyền thông Nga, rằng các báo cáo người lái xe của Tổng thống đã bị giết chết trong các tác động diễn ra trên nhiều làn Kutuzovsky Avenue. Vladimir Putin đã không ở trong xe vào thời điểm vụ tai nạn, như ông đang tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 tại Trung Quốc, cùng với các nhà lãnh đạo thế giới khác như Barrack Obama, Angela Merkel và Theresa May.

Các nhân viên điều tra người lái xe mercedes gla 45 amg vô danh của BMW đã ngay lập tức giết chết. Người đàn ông trong xe mercedes gla 200 CLS đã được đưa vào bệnh viện và được cho là trong tình trạng nguy kịch.

BMW bị đập vỡ được đăng ký chính thức là thuộc về Hội đồng Liên bang, còn được gọi là Nga Thượng viện hoặc Upper Phòng Quốc hội. tài xế yêu thích Vladimir Putin bị cáo buộc đã có một kinh nghiệm 40 năm sau tay lái và đã làm việc cho các nhà lãnh đạo Nga trong nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét