Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mercedes GL 350 2017 giá tốt nhiều ưu đãi trong tháng vàng

Mercedes GL 350 Vito Rallye là người chiến thắng đẳng cấp của những đòi hỏi Aicha des Gazelles cuộc mít tinh tại Ma-rốc. Tự động động cơ und thể thao Mercedes GL 350 được đằng sau những bánh xe của các nhà vô địch xe ... errrr, van.


50 mét. Điều này là bao nhiêu sự dẫn đầu của chiến thắng Mercedes GL 350 Vito Rallye là do Viola Hartmann và Vanessa Wagner ở đoạn cuối của chiến thắng lớp năm nay tại Rallye Aicha des Gazelles - dành riêng cho các học viên nữ.

Trang bị bản đồ và la bàn (GPS và thiết bị điện tử điều hướng khác đều bị cấm), các trình điều khiển hai đã phải che 2.500 km trải trên bảy giai đoạn càng chính xác càng tốt. Hartmann / Wagner thắng cuộc biểu tình với một độ lệch chỉ 189 mét.

Mercedes GL 350-Vito-Rallye (14)

Rally Vito đã phần nào xây dựng lại bởi Mercedes GL 350, để đáp ứng các tiêu chuẩn phục hồi khó khăn. Tâm của đổi mới là một phát triển đặc biệt cho các bộ Lift Vito với bộ giảm chấn đặc biệt. Họ cũng có nguồn cung cấp dầu lớn hơn trong các hồ chứa bên ngoài và do đó không phải là nhạy cảm với nhiệt như van tiêu chuẩn.

G A LL E RY
10 ảnh ...    
Phần còn lại của các sửa đổi cho các mục tiêu frameless Vito chỉ là một vấn đề: bảo vệ. Tank, truyền tải, động cơ, thậm chí vi sai cầu sau được phủ bằng các tấm nhôm.

Mercedes GL 350-Vito-Rallye (2)

Ngoài ra còn có hàn ống sill đó Mercedes GL 500 cung cấp cho các Vito một tăng lớn không chỉ trong leo núi đá, nhưng cũng là một điểm khởi đầu đáng mừng cho các jack. Một tờ được đặt ngay cả dưới cản sau, và mới là ống xả thải bên. Học bằng kinh nghiệm.

Mercedes GL 350-Vito-Rallye (10)

Phần còn lại của kỹ thuật này là hàng loạt. Với tiêu đề một cách chính xác, chiếc xe chiến thắng là một Vito 119 CDI Bluetec 4 × 4 với 7G-Tronic hộp số tự động. Năm tới, Vito Rallye sẽ một lần nữa vào lúc bắt đầu, lần thứ ba. Nếu không có bất kỳ phiên bản của động cơ hoặc truyền dẫn, như Daimler bảo đảm với chúng.

Bên trong Mercedes GL 350 Vito Rally hoàn toàn gutted. Một lồng cuộn một cách nghệ thuật đúc thay thế nội thất trang trí, một hộp Zarges, điều khiển trung tâm. ghế ngồi cứng Carbon Recaro, 5 điểm khai thác, mũ bảo hiểm máy liên lạc. Chỉ đo đường sau đó được gắn kết và một vài công tắc phụ bổ sung cho buồng lái ban đầu, thậm chí, đa chức năng vô lăng da đến từ series. Tuy nhiên, tất cả các túi khí đã được gỡ bỏ.

Mercedes GL 350-Vito-Rallye (5)

Dũng cảm bốn xi-lanh âm thanh thường xuyên, không ngoạn mục. 190 mã lực và 440 mét newton luôn sẵn sàng để chạy đua, cũng trong một trường hợp lớn hơn một chút như Vito.

Chúng tôi lặn trong theo dõi cát sâu và tiến độ hoàn ga đầy đủ, đồi nhảy, yay! Không có thách thức thật sự. Handy và đủ nhỏ gọn, Vito cũng là tuyệt vời có khả năng lái xe thô sơ trên hầm tệ hại.

Mercedes GL 350-Vito-Rallye (17)

Các lái xe cuối cùng trong ngày thuộc về dốc cát. Nhiều chiếc SUV đã chết đói ở đây, Vito cắt riêng của mình (với một số bắt đầu-up) lên không mấy ấn tượng. Chỉ cần không bị mất đà, vì lốp tường cao ăn có hiệu lực. Những gì không làm việc ở tốc độ creep, chỉ cần được thúc đẩy mạnh dạn.

phán quyết

Các cuộc biểu tình Vito cung cấp mercedes GLE 400 một trình diễn ấn tượng của những gì một hệ thống treo đặc biệt và lốp xe có thể làm cho một chiếc xe dân sự, trong đó sử dụng để chở hoa và hành khách. Năm tới, Vito khá đặc biệt này sẽ một lần nữa phải đối mặt với sa mạc Marốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét