Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Bright đến xương - The 2017 sao E-Class trong trailer mới

Mercedes-Benz không thể ngừng khoe khoang về sự sáng tạo đột phá của họ, 2017 E-Class, các kiệt tác của tình báo, như các thương hiệu lớn Stuttgart gọi đó, trong số những động nhất khác. Công ty đã gửi thêm một đoạn video tuyệt đẹp của chiếc sedan kinh doanh.
Mercedes s400 http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s400/

Một bước gần hơn để lái xe tự trị, các vigillent, nhưng vẫn thanh lịch 2017 E-Class tích hợp hệ thống mà nhân loại chỉ có thể mơ ước, một thập kỷ trước.

Các video quảng cáo hiển thị E 220 d thúc đẩy bởi động cơ diesel hoàn toàn mới và thân thiện môi trường E 350 e đổ xô dọc các con đường quanh co, như âm nhạc phát triển thành một cao trào mà có vẻ là khá trái ngược với không khí thư giãn được cung cấp bởi những sáng tạo nội thất của E.
Đó có lẽ là phiên họp vòng ngoạn mục nhất của vài năm qua và may mắn, nó bật ra chỉ đúng cho Mercedes-AMG PETRONAS. Ngay sau khi ký hợp đồng mới của mình với đội bóng, Nico Rosberg giật lấy vị trí pole tại Hungaroring sau Q1 khủng khiếp mưa và Q2.

Cơn bão bọc Hungaroring trong mưa lớn, do đó phiên vòng loại đầu tiên bắt đầu với một sự chậm trễ 20 phút. Thay vì kéo dài 60 phút, phải mất hai giờ đối với các trình điều khiển để hoàn thành quali và đặt chiếc xe của họ trên lưới điện.
Mercedes S500 http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s500/


Các xe an toàn do lái xe chuyên nghiệp Bernd Maylander, mang Charlie Whiting, FIA Formula One Giám đốc Chủng tộc, bắt đầu vỗ Hungaroring để xem nếu nó là phù hợp cho những chiếc xe đua. Ông mất cơ hội của mình và gửi các trình điều khiển trên đường đua, nhưng quyết định để kéo họ trở lại bốn phút sau đó.

Hungaroring (1) Một đám mây mới đã bị rơi trên mạch. Các lốp ướt đã làm một công việc khổ sở, vì vậy Marcus Ericsson một lần nữa, Felipe Massa và Ryo Haryanto chỉ là vài trong số những người bị rơi. Nico Rosberg và Lewis Hamilton chỉ là trong các ngày 20 và 21 chỗ khi những lá cờ màu đỏ xuất hiện. Và sau đó mặt trời bắt đầu làm khô các khu vực đầu tiên của mạch, do đó, các trình điều khiển Mercedes-AMG đã làm công việc của họ.

Đối với quý 3, tất cả các trình điều khiển đã chuyển sang lốp siêu mềm. Nó dường như là phiên Hamilton, như ông đã chạy một vòng nhanh trong chuyến đi chơi cuối cùng của ông trên mạch. Nhưng những lá cờ vàng buộc ông phải chậm lại, sau khi McLaren Fernando Alonso của tách ra từ đường đua. Hamilton chỉ có thể xem đồng đội đối thủ Nico Rosberg đến chỉ là vàng đã được giải tỏa và di chuyển người xuống khỏi cực.
mercedes gla 45 amg http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla45-amg/

Vì vậy, vị trí của nó 20 tháng cực Nico Rosberg, tiếp theo là đồng đội Lewis Hamilton. Hai yếu tố Red Bull Racing, Daniel Ricciardo và Max Verstappen, có dòng secod của lưới điện. Vettel của Ferrari là thứ năm, nhưng đồng đội của anh, Iceman Kimi Raikkonen đã phải giải quyết cho vị trí thứ 14.

Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những tin tức mới nhất từ ​​Hungaroring, như câu chuyện mở ra!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét