Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes GLE 400 Exclusive mang sức hút bởi sợ khác biệt 2017

Lái xe vui vẻ, mặt trời ấm áp. Đây là những gì hai chỗ Mercedes-AMG SLC 43 lời hứa. Bây giờ, tươi sau khi xem xét đầu tiên của chúng tôi , Mercedes GLE 400 Exclusive chiếc roadster Merc của đáp ứng các đối thủ của nó. BMW Z4, SLC 43 và Porsche Boxster 718 thử nghiệm so sánh qua Autobild.de.


Trong khi BMW và Mercedes dựa trên sáu xi-lanh, thương hiệu mới 718 Boxster S phải làm gì với bốn buồng đốt. Mercedes cũng sử dụng được cung cấp bởi một động cơ V8 cũ, trường học trước khi căng da mặt, vì vậy cả hai roadsters ôm bây giờ khái niệm tinh giản biên chế và kháng cáo không để dịch chuyển nhiều hơn, nhưng để một turbo tăng áp. Tại Mercedes và Porsche sạc bù hai xi-lanh mất tích. BMW cũng có một turbo sáu xi-lanh làm việc dưới mui xe dài. Phổ năng lượng dao động trong khoảng 340 (BMW) và 367 mã lực (Mercedes-AMG), trong khi Porsche giảm với 350 mã lực ở chính giữa.   

Nhưng trở lại với các yếu tố sức khỏe mà kết hợp ba ứng cử viên kiểm tra. Như sẽ được thực tế là cho quá trình chuyển đổi từ đóng cửa để mái nhà mở, một phím tắt hoặc nhấn nút là đủ để gấp cả mũ bảo hiểm kim loại của AMG và Z4 cũng như trên canvas của Porsche. Điều này bao gồm khả năng để tạo ra một dự thảo gần-miễn phí (ít nhất là ở tốc độ vừa phải) bên trong khí quyển nhờ sự khuyếch tán gió. Họ tham gia vào hệ thống mạnh mẽ âm thanh, máy sưởi ghế, máy sưởi cổ (chỉ dành cho các SLC với AIRSCARF), thoải mái ghế thể thao với sự hỗ trợ bên hoàn hảo. BMW Z4 sDrive 35is dựa trên một thích nghi, mười milimet hạ Mercedes GLE 400 Coupe thấp tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao, mà không phải là quá khó, ngay cả trong môi Sport Plus. Nó cung cấp cho chiếc Z4 Roadster một liên lạc một chút sắc sảo thể thao.


SLC 43 cũng đi kèm với một hệ thống treo thích ứng, được bổ sung thông qua gói Xử lý động tùy chọn với chiều cao giảm đi xe bằng mười milimet. Các Driving Experience kiểm soát ở đây đóng vai trò như Dynamic Chọn BMW cho phép để tinh chỉnh khung gầm và động cơ đặc cộng với cảm giác lái. Ngay cả trong thể thao, các SLC vẫn là một tàu tuần dương thoải mái, ngay cả khi việc đình chỉ là không tinh tế như của BMW. Nhưng AMG không bị bất cứ khuynh hướng cơ thể và có thể cảm thấy như ở nhà tại khúc cua hình chữ S nhanh.


cảm giác không điều hòa trong sự chỉ đạo của Z4 làm cho nó khó khăn để tìm thấy ngay lập tức đúng hướng trong một uốn cong, sạch sẽ và không có một sự điều chỉnh ít nhất nhỏ. Ngoài ra, những chiếc lốp Bridgestone Potenza hơi ít grippy làm cho ESP ánh sáng nhấp nháy thường xuyên hơn trong BMW, nơi hai đối thủ vẫn còn ngoan cố đi trung lập quanh góc. Trong chuyến du ngoạn của chúng tôi vào các khu vực cao hơn, cong xung quanh Kinding, SLC chứng minh chắc chắn là mẫu xe nhanh nhẹn hơn, vui hơn để vội vàng thông qua các góc nhọn. Mặc dù lái của nó vẫn còn là phía sau chính xác điên của 718 Boxster. Nhưng nó là rất hài hòa với truyền tải điện đồng bộ.


Các vững chắc hơn 718 Boxster S rõ ràng là công cụ cao nhất về độ chính xác ở đây. Nó không hiển thị bất kỳ chuyển động cơ thể và suối trong thể thao cộng với chế độ xương khô. Nhưng nó cũng có thể làm chủ tốc độ tủ ở chế độ tốc độ thấp. Khi vẫy vui vẻ trên đường phố chật hẹp, các lái xe niềm vui tinh khiết được tìm thấy trong sự tương tác của tất cả các thành phần của Porsche 718 Boxster S làm cho nó là thiết bị của sự lựa chọn. Và 718 là một chiếc roadster trong so sánh này mà một trình điều khiển động sản sẽ đi trên một chuyến đi thú vị để khám phá giới hạn của nó.

Bằng một sợi tóc, Porsche 718 Boxster S Mercedes GLE 450 AMG coupe nếm chiến thắng. Nếu chỉ có giá của nó là hơn ... trần gian. Mặc dù vậy, không có biện pháp chống lại các hiệu quả động cùn của 718. Ngay cả BMW với khung xe vui vẻ nhưng cứng nhắc của nó có thể chứng minh một trận đấu công bằng. Đáng ngạc nhiên là tốt trong mọi khía cạnh, các SLC 43. Nó thực sự là người chiến thắng thầm lặng của sự so sánh này và allrounder tốt nhất giữa thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét