Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tất cả các loại xe Mercedes mới chi tiết trong thời gian biểu chính thức

Tất cả các loại xe Mercedes mới dự kiến trong năm 2016 và năm 2017 được trình bày chi tiết của Mercedes như là một phần của bảng cân đối hàng quý của nó bao gồm các biểu mẫu cho điều này và năm tới. Điểm nổi bật bao gồm GLA Coupe, các GLT đón và Mercedes-AMG GT C.
Mercedes GL 400 http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl400/

Chỉ gần đây Mercedes đã kéo kết thúc tốt đẹp ra khỏi AMG GT R quái vật với 585 PS. Theo kế hoạch, GT R đã chính thức lên kế hoạch để đạt được các cửa hàng giới thiệu trong nửa đầu của năm 2017.

Tham gia nó ở đầu của Mercedes-AMG dòng-up là AMG GT Roadster, cũng dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào đầu năm tới. Một thành viên khác của dãy GT Mercedes-AMG sẽ là chiếc roadster GT C - một mới, không chi tiết biến động cơ, một bản cập nhật có thể có của các tiêu chuẩn hiện hành GT. Phiên bản coupe GT C cũng xuất hiện trong lịch trình mô hình trước khi kết thúc năm 2017.

Những bất ngờ lớn nhất trong lịch Mercedes cho năm 2016 và 2017 là GLA Coupe. Không, đây không phải là một chiếc SUV coupe hoàn toàn mới gia nhập GLA chéo hiện nay, nhưng facelift GLA mà được một tên mới để nhường chỗ cho tương lai SUV năm và bảy chỗ ngồi, trước đây được biết đến như là GLB. GLA facelift / GLA Coupe sẽ được ra mắt vào giữa năm 2017.
Mercedes GL 350 http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl350/

2017 cũng là một năm quan trọng cho các dòng E-Class. Trong nửa đầu, Mercedes sẽ giới thiệu E-Class Coupé và Mercedes E-Class Tất cả các địa hình hoặc T-Cross - một E-Class T-Modell với giải phóng mặt bằng tăng, trong tĩnh mạch của Audi A6 Allroad. Các mới E-Class convertible sẽ tham gia cùng họ trong quý 3 năm 2017.

Facelift của S-Class sau giữa năm 2017, thiếu tin đồn Paris Motorshow của mùa thu này. Tiếp theo thời gian biểu pickup Mercedes đầu tiên, các GLT được được phát triển phát triển chặt chẽ với Nissan và dựa trên Navara hoàn toàn mới.

quạt thông minh cũng sẽ được hạnh phúc để nghe tất cả điện Fortwo Coupé EV sẽ được trình bày vào cuối năm 2016, theo sau trong hiệp 1 năm 2017 bởi các Fortwo Cabrio EV và Forfour EV.
Mercedes GL 500 http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl500/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét