Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes E200 đẹp phong cách với khuyên mãi 2017

Vì vậy, khác nhau và họ đã có một điểm chung. Các hình hộp Unimog U5030 và Mercedes E200-Benz G 500 4 × 4² đã rời khỏi đường băng để chứng minh những gì họ có thể làm nơi xe khác sẽ không bao giờ dám đi. Bây giờ người nước ngoài và chơi Predator cùng một đội bóng!

Niềm tự hào off-road và niềm vui của các thương hiệu ngôi sao ba cánh, Mercedes E200-Benz G 500 4 × 4², chiến đấu theo cách của mình thông qua bùn và nước, cùng dốc dốc và địa hình núi đá.

Các trục cổng từ G 63 AMG 6 × 6, hệ thống phanh kép, sẽ đặt nó thông qua 1 mét nước sâu và nó thậm chí không chớp mắt. Đây là G đầu tiên được trang bị động cơ V8 4.0 lít được đánh giá ở 422 HP mà làm cho nó coi thường đối thủ của mình mà có xu hướng bị chết ngạt trong điều kiện khó khăn như vậy.

Trong video, nó chỉ cần 30 giây để đi từ màu xanh sáng bóng màu xám bẩn, với tất cả các cuộc phiêu lưu ở giữa.



đồng hành của nó trong off-road là ai khác hơn là Unimog, chiếc xe tải rắn đặc biệt là thiết kế cho cực khả năng off-road: U 5030 được trang bị 6-cyliner động cơ 7,7 lít hùng mạnh. Sau khi trải qua một sự thay đổi lớn trong các cuộc hội thảo của Hellgeth Kỹ thuật Công ty và tính năng giải phóng mặt ấn tượng, phương pháp cực đoan, khởi hành và độ dốc góc độ, các Unimog leo thang tại một nghiêng 60%, mà không mất đi hơi thở của nó.


    Mercedes E200 Vito ra mắt tại Trung Quốc. Mercedes E200-Benz Vans đã trình bày mới nhất thế hệ giữa kích thước van tại Thành Đô Motor Show ở Trung Quốc. Cùng với Sprinter, các Vito tại là Mercedes E200-Benz Vans 'thứ hai "thế giới văn".

Việc giới thiệu ở Trung Quốc hoàn thành ra mắt toàn cầu của Vito mới rất linh hoạt. khả năng thích ứng của nó làm cho nó lý tưởng Mercedes E250 amg  cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển nhanh chóng của Trung Quốc. Nó là chiếc xe duy nhất trong phân khúc chào tạm đình chỉ nhanh nhẹn KIỂM SOÁT với giảm xóc chọn lọc tần số. Do đó, Vito mới cân bằng thoải mái với sự nhanh nhẹn, thích nghi với cả hai điều kiện đường xá và các tình huống lái xe.

Bây giờ hoàn toàn được thiết kế lại, buồng lái Vito mới là gương mẫu về chức năng và thái. Đối xứng trong hình thức cơ bản của nó, cấu trúc rõ ràng và gọn gàng cho hoạt động an toàn tối đa. Tất cả các điều khiển là có thể dễ dàng điều khiển. Một số lượng lớn người chú ý đến từng chi tiết trong buồng lái, trong đó có một cái nhìn đặc biệt chất lượng cao cho hạng xe này.

Nó là chiếc xe đầu tiên trong danh mục đầu tư của Mercedes E200-Benz sẽ có sẵn với một sự lựa chọn của các bánh xe phía sau, tất cả các bánh xe và bây giờ ổ đĩa bánh trước. Một lần đầu tiên cho những chiếc xe mang các ngôi sao là sử dụng kết hợp trong một và cùng một cơ thể của cụ được cài đặt theo chiều dọc cho các hệ thống ổ đĩa bánh sau và tất cả các bánh, cũng như các công cụ nằm ngang gắn trên cho bánh trước.

Nhỏ, nhưng hùng mạnh: bốn xi-lanh OM 622 đơn vị turbodiesel nhỏ gọn, có dung tích 1,6 lít, là một nghiên cứu trường hợp trong thu hẹp hệ thống tiêu thụ nhiên liệu thấp. khoảng thời gian bảo trì dài tối đa. 40.000 km hoặc hai năm giảm chi phí và làm chứng cho độ bền của động cơ. Các động cơ đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn Euro 5b thải +, bởi vì họ đang đứng. Nó đã sẵn sàng cho các tiêu chuẩn Euro 6 thải trong tương lai. Các cực mạnh của Mercedes E200-Benz OM 651 động cơ là sự lựa chọn đúng cho bánh sau và tất cả các bánh phiên bản ổ đĩa. Các Vito mới đi kèm với một tay sáu tốc độ truyền tải. Các tùy chọn 7G-TRONIC PLUS hộp số tự động với một bộ chuyển đổi mô-men xoắn được thiết kế tương tự như vậy đối với nền kinh tế nhiên liệu tối đa.

Vito

Sản xuất trong nước ở Phúc Châu, Trung Quốc, bắt đầu vào tháng Tám. Phúc Kiến Benz Ô tô có vốn đầu tư khoảng 200 triệu euro ở Trung Quốc (1,4 tỷ nhân dân tệ) để sản xuất các mô hình cỡ trung mới Vito và V-Class. Ngoài ra để tăng nội địa hoá của các thành phần và các tính năng cho các mô hình mới, việc đầu tư cải tiến công tác Mercedes E400 chuẩn bị và hiện đại hóa của vỏ cơ thể và lắp ráp, cũng như cung cấp cho trình độ của nhân viên trong nhà máy Phúc Châu của công ty.

Trong nửa đầu năm 2016, Mercedes E200-Benz Vans giao khoảng 46.000 mô hình Vito cho khách hàng (cộng với 40 phần trăm) và 23.300 mô hình V-Class (cộng với 66 phần trăm). Tổng doanh số của Mercedes E200-Benz Vans tăng 21 phần trăm đến khoảng 176.200 xe - một kỷ lục mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét