Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mercedes E250 amg mang many mắn cho gia đinh bạn năm 2017

Mercedes E250 amg -AMG SLC 43 giảm 5,5-lít V8 động cơ hút khí tự nhiên có lợi cho Biturbo V6 với một hiệu suất tương tự. Nhưng có những âm thanh và cảm giác vẫn không thay đổi gì? Lái thử với Mercedes E250 amg -AMG SLC 43 với 367 CP.

Trở lại năm 1996, SLK đã phá vỡ mở kỷ nguyên của roadsters mui xếp cứng, với 670.000 chiếc được bán ra trong sự nghiệp 20 năm của mình.

Các biến thể AMG đã được cách độc quyền hơn. Chỉ có 4.333 đơn vị đầu tiên SLK 32 AMG (R170) đã được xây dựng, được cung cấp động cơ V6 3.2 lít 350 HP Lysholm máy nén khí tăng áp V6.

Các thế hệ R171 thứ hai có một phòng nghe 5,4 lít 360 HP động cơ V8, dung dịch cũng được sử dụng cho các thế hệ R172 cuối cùng, mà hưởng lợi, trước khi facelift của năm nay, từ một hút khí V8, ra mắt vào năm 2012 với SLK, phát triển 421 HP.

Facelift mang lại một sự thay đổi lớn cho Mercedes E250 amg -AMG SLC 43 biến thể đầu mà được một động cơ Biturbo 367 HP V6 để thay thế cựu V8, nhưng cũng là 9 tốc độ hộp số tự động hoàn toàn mới.

Thu hẹp là xu hướng của ngày hôm nay, nhưng đó không phải là mục tiêu. Biturbo V6 mới là nhẹ hơn và cung cấp một phân phối trọng lượng tốt hơn. Thoạt nhìn, các giảm sản lượng 54 HP có vẻ là một bước lùi. Nhưng khả năng tăng tốc từ bế tắc đến 100 km / h chỉ 0,1 giây chậm hơn, trong khi mô-men xoắn tối đa 520 Nm chỉ 20 Nm thấp hơn, nhưng có sẵn từ vòng quay thấp hơn chỉ có 2.000 rpm, so với 4.500 rpm trước.

Dynamic Chọn tắc với Eco, Comfort, Sport, Sport + và cá nhân lái xe chương trình có tiêu chuẩn cho mô hình AMG và bộ phản ứng của động cơ và chỉ đạo, như AMG Ride Control (1238 €) treo thích ứng cũng có sẵn. Động cơ V6 Biturbo mới là một loại của Tiến sĩ Jekyll và Mr.Hyde. Trong chế độ Eco nó đi vâng lời, và khi bắt đầu và dừng hệ thống cùng với các tính năng chèo thuyền (khi đi vào thuyền, thay vì biểu tượng E đứng từ Eco, một chiếc thuyền hiển thị trên màn hình), giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Trong hoàn cảnh như vậy, bạn có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8 lít / 100 km, cũng được hỗ trợ bởi sự linh hoạt đặc biệt của hộp số tự động mới cho phép lái xe ở số thứ chín ở 90 km / h chỉ với 1.200 rpm. Trong chế độ Comfort, có các thiết lập tương tự như trong chế độ Eco, nhưng trong bối cảnh thể thao, phản ứng và sự thay đổi giai điệu, vì vậy mà trong các thao + chế độ, chiếc xe cho thấy tiềm năng thực sự của nó, Mercedes E400 có nghĩa là một phản hồi rất tự phát và một lực kéo đáng kính.


âm thanh tuyệt vời trong thể thao + chế độ / chỉ đạo chính xác ngắn / Great lái xe thoải mái cho một chiếc roadster thể thao / ghế Superb / giá / Hấp dẫn nội thất thanh lịch trong các lớp học
MAX vs MIN

khởi động nhỏ với đỉnh cao / sau khóa vi sai bao gồm chỉ trong một gói phần mềm đắt tiền
Trong chế độ Sport +, không chỉ là sự thay đổi phản ứng động cơ và chỉ đạo, nhưng cũng là âm thanh. 2-flap AMG Sport hệ thống ống xả, có cấu trúc tương tự như của AMG GT, standardly sẵn trong SLC 43, đặt vào một buổi trình diễn cao cấp. Khi tăng tốc, AMG âm thanh điển hình baritone-như thế, nhưng không thấp như của AMG GT, khuếch đại, và khi hạ thấp, những sự cằn nhằn của khí thải thỏa thích thính giác, như thể chúng tôi đang chạy dọc theo một đường đua DTM.

Như trong bất kỳ mô hình AMG, hệ thống ESP có ba giai đoạn: On, Xử lý Mode và Off. Khi bị đẩy đến giới hạn, các SLC 43 là hơi understeering, nhưng với việc xử lý Mode On, trục sau thông suốt có thể trượt bởi 30 độ so với trục xe. Bạn không nhận được rằng bên trượt như Boxster không có gì, nhưng bạn vẫn nhận được nhiều giải trí, nhờ sự giật gân, tay lái ngắn chính xác. Chỉ có hai tay lái chuyển từ một đầu của đầu đến cuối cuộc đua, có nghĩa là bạn chỉ được phép để xoay vô lăng một phần tư của một vòng quay cho một 90 độ. Tỷ lệ lái là chỉ có 15,5: 1. Tùy chọn, Mercedes E250 amg  cung cấp một khác biệt khóa sau trong gói Xử lý AMG, cũng bao gồm phanh calipers màu đỏ, nhưng nó là khá đắt (3332 €).

Hệ thống treo phía trước ba liên kết và một phía sau bốn-link đã được làm lại. Mặt trước trục ba-link đã được cung cấp với những đốt ngón tay lái cứng hơn, elastokinematics cải thiện và tăng độ cong âm. Bốn liên kết trục sau với elastokinematics tối ưu hóa, tăng độ cong âm và que theo dõi rèn nhôm đặc biệt không chỉ cải thiện động lực lái xe, nhưng cũng làm cho các SLC 43 kiểm soát nhiều hơn khi lái xe ở giới hạn. Mặc dù không có AMG Ride Control treo thích ứng với hệ thống treo mới cung cấp thoải mái đi xe cao trên các bánh xe AMG 18-inch, shod với 235/40 R18 - 255/35 R18 lốp xe.

Nội thất cũng trải qua sự thay đổi. Giữa các lỗ thông hơi không khí trung tâm vòng, có một màn hình lớn 7-inch, so với một 5,8-inch trước đó, với hệ thống âm thanh 20 phù hợp tiêu chuẩn. Cụm cụ cũng là mới với hai mặt đồng hồ dạng ống và một màn hình màu đa chức năng màn hình TFT 4,5-inch mới. Kim đồng hồ bảng điều khiển được trang bị nền lá cờ ca rô và kim màu đỏ, với đồng hồ tốc độ mở rộng lên đến 280 km / h. Phẳng đáy bánh xe AMG lái mới cung cấp một va li lớn, vì nó được bọc trong Nappa da đục trong khu va li,Mercedes c200  có tính năng toe màu đỏ. Các ghế ngồi thể thao AMG với ghế da Nappa, đục nắng phản chiếu trên vai và khu vực tiếp khách, và sợi nhỏ, được thiết kế lý tưởng và có thể được tùy chọn trang bị hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF-Mercedes E250 amg -cấp bằng sáng chế (488 euro). Hai gió làm lệch nhựa Plastic nằm phía sau tựa đầu (333 euro) không bảo vệ những người cư ngụ từ gió khá đủ, họ vẫn trông rất hấp dẫn. Nếu bạn tìm kiếm hiệu quả hơn nhưng thiết kế ít hơn, bạn có thể chọn kính chắn gió dệt cổ điển chỉ 167 €.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét