Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mercedes E200 và gã khổng lồ công nghệ để tăng tốc chiếc xe tự lái


Mercedes E200-Benz, BMW và Audi đã ký thỏa thuận thế kỷ với gã khổng lồ công nghệ Ericsson, Huawei, Nokia, Intel và Qualcomm, nhằm thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng cần thiết cho những chiếc xe tự trị.

Ba nhà sản xuất xe hơi cao cấp lớn của Đức đã thực hiện một thỏa thuận với các công ty viễn thông mạng di động để chống lại các đối thủ mới sắp ra hư không vào thế giới ô tô. Cả hai Uber và Google hiện đang làm việc trên di động tự trị.

Liên minh mới, được đặt tên là "Hiệp hội Ô tô 5G", sẽ "phát triển, thử nghiệm và thúc đẩy các giải pháp thông tin liên lạc, hỗ trợ tiêu chuẩn hóa và tăng tốc khả thương mại và thâm nhập thị trường toàn cầu", những người sáng lập cho biết trong một tuyên bố đưa ra ngày hôm nay. Các dịch vụ 5G mới được thiết lập để được nhanh hơn so với các dịch vụ 4G hiện 10 lần.

Các kế hoạch thúc đẩy bởi các thành viên của liên minh tích hợp các tuyến đường chính vận chuyển trong lãnh thổ nước Đức, nhưng cũng 20 thành phố lớn nhất trong cả nước. Các công nghệ 5G hiện đang được phát triển, nhưng nâng cấp hàng loạt thị trường với các mạng di động không được dự kiến ​​trước năm 2020.

Năm ngoái, Mercedes E200, BMW và Audi đã gia nhập lực lượng và đã mua nhà sản xuất bản đồ kỹ thuật số đây 2,8 tỷ euro (3,15 tỷ $) từ Nokia. Tuần này, ba Grands sẽ giới thiệu các hệ thống cho phép điều khiển để thấy cho mình những điều kiện đường giống như dặm phía trước sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi các loại xe khác.

Thế hệ EQ, dự đoán cao Mercedes E200-EQ khái niệm điện là chính thức. Việc đầu tiên trong bốn chiếc xe điện được xây dựng trên MEA toàn mới (Modular điện Kiến trúc) nền tảng mô-đun là một chiếc SUV nhỏ gọn với một phạm vi 500 km.

Với một cơ thể SUV, hệ EQ chỉ là tiền thân của thương hiệu sản phẩm mới của Mercedes E200-Benz cho di động điện, EQ. Tên EQ là viết tắt của "điện thông minh" và có nguồn gốc từ các giá trị thương hiệu Mercedes E200-Benz của "Emotion và thông minh".

Với tổng công suất lên đến 300 Mercedes E250 amg  mã lực ở phiên bản mạnh nhất và một mô-men xoắn tối đa lên đến 700 Newton mét, hệ EQ được trang bị hai động cơ điện và vĩnh viễn ổ đĩa tất cả các bánh xe điện với phân phối mô-men xoắn trục biến và cài đặt một pin sâu trong sàn xe giữa các trục. Thế hệ EQ tăng tốc lên 100 km / h ở dưới năm giây. Trong sự kết hợp với các chiến lược điều hành thông minh của Mercedes E200-Benz, "Thế hệ EQ" có tầm bắn lên tới 500 km.

Các hiệu suất cao pin lithium-ion có nguồn gốc từ các công ty con của Daimler Deutsche ACCUMOTIVE. Nhờ thiết kế mô-đun của họ, các hệ thống pin sáng tạo có tổng công suất mô hình cụ thể của hơn 70 kWh.

Đáng chú ý là giảm thời gian sạc sẽ đi kèm với sự ra đời của sạc nhanh bởi Hệ thống sạc kết hợp (CCS). chuẩn sạc châu Âu này cho phép nhanh chóng sạc với công suất lớn hơn nhiều so với hiện nay. Hiện nay, sạc dung lượng từ 50 đến 150 kW đôi khi có thể xảy ra. Trong trung và dài hạn, công suất sạc của thậm chí lên đến 300 kW được lên kế hoạch. Điều này sẽ cho phép đủ điện cho 100 km
Thế hệ EQ và phạm vi tương lai của xe điện sẽ được dựa trên một cấu trúc phát triển đặc biệt cho các mô hình pin-điện, đó là khả năng mở rộng trong mọi khía cạnh và có thể sử dụng trên tất cả các mô hình: chiều dài cơ sở và chiều rộng theo dõi cũng như tất cả các thành phần hệ thống khác, đặc biệt là các pin, là biến nhờ vào hệ thống xây dựng khối mô-đun. do đó khái niệm xe được tối ưu hóa để đáp ứng mọi yêu cầu của một pin điện gia đình kiểu mẫu định hướng tương lai. Các kiến ​​trúc cơ bản là phù hợp cho xe SUV, xe mui kín, những chiếc coupe và hàng loạt các mô hình khác.

Tương tự như vậy với các mô hình sản xuất hàng loạt mới nhất của Mercedes E200-B Enz, kiến ​​trúc xe được xây dựng trên một sự pha trộn đa chất liệu thông minh bằng thép, nhôm và sợi carbon. Điều này đảm bảo rằng các yêu cầu về thiết kế gọn nhẹ, mạnh mẽ và hiệu quả chi phí được đáp ứng lý tưởng.

Các hình thức cơ bản khối của "Thế hệ EQ" hiệp các gen của một chiếc SUV với nhân vật năng động của một chiếc coupe và một chút chụp phanh ở đuôi xe. Việc ngồi xổm, nhà kính dài làm phát sinh tỷ lệ cơ bắp-purist. Electro-cái nhìn mới là kết quả của một quá trình chuyển đổi dòng chảy từ nắp ca-pô màu đen lấp lánh trên kính chắn gió để mái nhà nhìn toàn cảnh sẫm màu - một sự tương phản thú vị với sơn alubeam bạc.

Hầu như bảng điều khiển cơ thể nhìn thấy được tham gia, cần gạt nước che giấu, máy ảnh thay vì gương ngoại thất và một sự vắng mặt của tay nắm cửa thông thường nhấn mạnh kéo dài, hình bóng năng động, làm cho chiếc crossover SUV xuất hiện như một thể thống nhất trong khi giảm sức cản không khí của nó. Một giảm cố ý xem mặt, Mercedes E400 đôi vai rộng và bánh xe hợp kim nhẹ 21-inch lớn làm cho một sự hiện diện năng động, ngay cả trước khi chiếc xe di chuyển đi.

Các nhãn hiệu phân biệt của "Thế hệ EQ" là "Black Panel" lưới tản nhiệt phía trước: ngôi sao Mercedes E200 trắng sáng và tất cả các yếu tố ánh sáng được tích hợp trong phần tử thiết kế liền mạch bằng kính này. Các vòm màu xanh, chiếu sáng cho một giải thích hoàn toàn mới của Mercedes E200 điển hình lưới tản nhiệt. Chiếu sáng sợi quang LED màu xanh lam điện sản xuất một chương trình ánh sáng với chạm thú vị của màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét