Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mùa hè chính hãng với các phụ kiện Mercedes-Benz geniune

Kỳ nghỉ hè đã bắt đầu, vì vậy chúng tôi lên đường hướng về điểm đến kỳ nghỉ hoàn hảo của chúng tôi. Lên núi, xuống biển, để phía quốc gia, bất cứ nơi nào chúng tôi có thể đi, chúng ta phải có những chuyến đi hoàn hảo. Các phụ kiện Mercedes-Benz chính hãng chỉ có thể cung cấp cho chúng tôi một tay với điều đó.
Mercedes E200 http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e200/

Thoải mái hơn, vui hơn đảm bảo cho chuyến đi của bạn trong một chiếc xe quá tải đầy túi và vali. Kệ và hệ thống lan can, cùng với New Alustyle hãng xe đạp, có thể mở quan điểm mới về không gian. Một hộp mái 330-, 400- hoặc 450 lít cũng cung cấp không gian lưu trữ hơn.

phụ kiện Mercedes-Benz

Ngoài ra còn có phong cách & du lịch thiết bị có sẵn. Để giải trí thêm trên tàu, bạn cũng có thể mua các bảng xếp và tích hợp hệ thống khoang hành khách iPad, vì vậy những người ngồi ở phía sau sẽ có rạp chiếu phim di động của riêng mình. Và nói về hành khách quý, các KIDFIX XP con chỗ ngồi cho trẻ em trong độ tuổi từ bốn đến mười hai, nặng 15-36 kg, là một bổ sung mới vào dòng sản phẩm của Mercedes-Benz của các hệ thống an toàn kiềm chế chất lượng cao.

Ngoài ra đối với họ, một đồ chơi sáng tạo có thể giúp cha mẹ thoát khỏi câu hỏi thông thường: "Bạn đã tới" The Reversible Gấu / G-Class có thể là cả một con gấu Teddy và một mô hình SUV, chỉ cần sự giúp đỡ của một ảo thuật được thực hiện bởi những người đàn ông MB của ý tưởng.
Mercedes E250 amg  http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e250/

Xe đạp trẻ em với bánh xe 16-inch, một tàu và vành phanh, cùng với một bảo vệ tác động đảm bảo sự an toàn cho trẻ em lên đến 4 tuổi.

phụ kiện Mercedes-Benz Đối với các bậc cha mẹ, những chiếc xe đạp leo núi trong thiết kế của Mercedes-Benz độc quyền với matt sơn khung nhôm được bán. Continental Speedride lốp, Suntour treo-ngã ba, phanh đĩa thủy lực, tất cả có sẵn trên khung hình trong các kích cỡ M, L và XL. Bảo vệ được cung cấp bởi các MB xe đạp đội mũ bảo hiểm.

hành động đủ cho ngày? Làm thế nào về nghỉ ngơi dã ngoại? Các bộ dã ngoại trong đó có một tấm chăn, giỏ, đĩa sứ và cốc, ly và dao kéo bằng thép không gỉ sẽ được chỉ đúng cho thời gian nghỉ.

bạn sẽ phù hợp với tất cả mọi thứ ở đâu? Các xe đẩy Spinner Samsonite tạo có sẵn trong ba kích cỡ: 55, 69 và 75. Các 'Spinner' phạm vi vali có sẵn trong than và nam biển xanh, và bây giờ cũng kim cương trắng. Các môn thể thao Deuter và túi du lịch màu đen và màu xám là một hành lý khác nhỏ hơn. Bạn cần không gian lưu trữ nhỏ hơn? Dưới đây là ba lô 22 lít với thiết kế màu đen-xám với sự tương phản màu xanh và trắng broidered Logo Mercedes-Benz.
Mercedes E400 http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e400/

Trong trường hợp những đứa trẻ nên muốn mang theo hành lý của mình, ba lô của trẻ em cho trẻ em bắt đầu từ 5 tuổi, mang dây đeo mềm mại thoải mái, là giải pháp hoàn hảo cho họ.

Tất cả các phụ kiện có sẵn từ tất cả các đối tác bán hàng của Mercedes-Benz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét