Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes S500 chiếc xe sang trong nhất 2017

Mercedes S500 E-Class Tất cả các địa hình mở rộng danh mục đầu tư E-Class. Sau khi chiếc sedan E-Class và station wagon đến mùa thu này các phiên bản mọi địa hình của các toa xe ga - trong phong cách của allroad Audi A6. Premiere được thiết lập cho Paris Motor Show (01-ngày 16 tháng 10 năm 2016).

Mercedes S500 E-Class Tất cả các địa hình nên lấp đầy khoảng cách giữa các toa xe T-Modell cổ điển và GLE SUV. Ở phía trước, có một chút off-road phong cách trang điểm trong tĩnh mạch của GLC, bao gồm lưới tản nhiệt với hai thanh crôm lớn và bảo vệ underride. Trong giao diện bên, pháo sáng fender nhựa màu đen bắt mắt.

Ngoài các yếu tố thiết kế bổ sung, Mercedes S500 E-Class Tất cả các địa hình sẽ dễ dàng nhận ra nhờ giải phóng mặt bằng lớn của nó. Không ít hơn bốn cm nên được thêm vào với hệ thống treo khí như là tiêu chuẩn cho địa hình gồ ghề. Cũng 4Matic xe bốn bánh xe sẽ là tiêu chuẩn trong các E-Class Tất cả các địa hình.

Mercedes S500 E-Class Tất cả các địa hình sẽ được cung cấp với tất cả các động cơ của chiếc sedan và station wagon - plug-in hybrid và mới thẳng sáu bao gồm. Một biến thể AMG nóng vẫn đang được thảo luận. Có những tiếng nói bên trong Mercedes S500 người tin tưởng vào tất cả các địa hình sẽ đạt được thành công đáng kể hơn so với các toa xe ga cổ điển, đặc biệt là trên thị trường Mỹ. Giá cho các toa xe mạo hiểm, có sẵn từ mùa xuân năm 2017, có thể sẽ là khoảng 1500 € cao hơn so với các station wagon cổ điển.

Hơn 156.000 xe bán ra trên toàn thế giới trong tháng bán chạy nhất trong lịch sử, một con số mà những người khác chỉ mơ ước, trong khi Mercedes S500-Benz đạt được nó. Nó tương đương với một sự gia tăng toàn cầu 11,8%, trợ đáng kể bởi sự phổ biến của xe SUV.

4.000.000 Mercedes S500-Benz SUV và 15.000 chiếc limousine Mercedes S500-Maybach S-Class đã được bán kể từ khi ra mắt thị trường của họ, thiết lập kỷ lục mới cho các thương hiệu lớn Stuttgart. Từ tháng giêng đến tháng Tám, việc giao hàng đã tăng 11,7% lên 1.326.635 đơn vị - nhiều hơn bao giờ hết trong tám tháng đầu năm.

"Nhờ có tốc độ tăng trưởng hai con số của họ, các xe SUV một lần nữa góp phần đáng kể vào doanh số bán tốt nhất từ ​​trước tới nay của Mercedes S500-Benz tháng này", nói Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm cho Mercedes S500-Benz Tiếp thị & bán hàng.

56.809 xe bán ra tháng Tám đã đi đến các Mercedes GL 400 nước châu Âu, đánh dấu mức tăng 12,9%. 23.530 trong số họ đã ở nhà tại Đức, cho tốc độ tăng trưởng 11,9% của thị trường nhà. Vương quốc Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Bỉ cũng báo cáo mức hai chữ số. Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, công ty Stuttgart dựa trên với ngôi sao ba cánh là những thương hiệu cao cấp với số lượng lớn nhất của đăng ký mới trong tháng vừa qua.

Mercedes S500-Benz vẫn là thị trường dẫn đầu trong số các nhà sản xuất cao cấp tại Nhật Bản và Đài Loan, như bán hàng trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã đạt đến một tầm cao mới của 61.605 đơn vị. 41.072 xe đã được giao cho khách hàng từ các thị trường nước ngoài quan trọng nhất cho công ty ngôi sao 3 cánh Trung Quốc.

Mercedes S500 GLC Các khu vực NAFTA giật lấy 33.033 của những chiếc xe Mercedes S500-Benz bán tháng trước, đánh dấu mức tăng 1,4%. Chưa bao giờ có quá nhiều xe được bàn giao cho khách hàng trong tháng Tám ở khu vực đó, cũng không phải trong những thị trường riêng lẻ của Mỹ, Canada và Mexico. 28.404 khách hàng may mắn nhận được bàn tay của họ trên những chiếc xe mới của họ với các ngôi sao trong tháng Tám, ở Mỹ

Các E-Class Saloon và động sản vẫn là hai mô hình phổ biến nhất của thương hiệu, như khoảng 17.000 chiếc xe này đạt chủ sở hữu mới của họ vào tháng Tám.

S-Class Saloon duy trì vị trí của nó như là saloon sang bán chạy nhất trên thế giới kể từ đầu năm. Mercedes S500-Maybach S-Class đã nâng lên đáng kể số liệu bán hàng, với các đơn vị trên toàn thế giới 15.000 giao cho khách hàng độc quyền.

Có 56.286 xe SUV Mercedes S500-Benz truy tìm trình điều khiển mới của họ vào tháng (tăng 39,3%), với GLA và GLC là yêu nhau của khách hàng. Hơn bốn triệu khách hàng trên toàn thế giới đã được chọn cho một chiếc SUV của Mercedes GL 500 Mercedes S500-Benz cho đến nay. Từ năm 2011, đơn vị bán hàng của xe SUV đã tăng gấp đôi.

Đi từ khổng lồ để nhỏ xíu, fortwo thông minh và Forfour đạt mức tăng trưởng 20,8%, như 7631 người đã đứng đằng sau những bánh xe của niềm vui đô thị. Đơn vị bán hàng của các mô hình thông minh tăng gần gấp ba ở Trung Quốc so với tháng năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét