Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nico Rosberg ký mới hợp đồng 2 năm với Mercedes-AMG PETRONAS

Nico Rosberg vừa ký hợp đồng mới với Mercedes-AMG PETRONAS tại Budapest, ngay trước Hungary Grand Prix. Đây là một thỏa thuận 2 năm mà sẽ giữ cho các trình điều khiển của Đức trong nhóm cho đến sau khi mùa giải 2018.
Mercedes GLE 400 Exclusive http://salesmercedes.com/mercedes-gle-400-exclusive/

Nico Rosberg đã thương lượng với Mercedes-AMG PETRONAS kể từ tháng Tư. Ông đã không có gì khác so với trước đây lái xe huyền thoại Gerhard Berger, một người Áo như Trưởng Mercedes-AMG Motorsport, Toto Wolff, để chiến đấu trong tên của mình. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Các đội bóng với những ngôi sao trên xe xem ông thủ môn một, do đó đã đồng ý về một thỏa thuận $ 22 triệu một năm.

Hợp đồng Nico Rosberg

Hai lần một nhì trong giải vô địch Công thức 1, Rosberg dẫn năm 2016 vô địch bằng một điểm trước Lewis Hamilton và Hungary Gran Prix hôm Chủ Nhật có thể được quyết định nhà vô địch tương lai.

Rosberg là người cuối cùng của trình điều khiển ba đội bóng hàng đầu 'không có quan hệ đối tác ký kết sau khi kết thúc mùa giải hiện tại. Ferrari từ lâu đã khẳng định điều khiển của họ line-up với Sebastian Vettel và Kimi Raikkonen, trong khi Red Bull Racing đã ký kết các thỏa thuận với Max Verstapen và Daniel Ricciardo.
Mercedes GLE 400 Coupe http://salesmercedes.com/mercedes-gle-400-coupe/



Rosberg đã ghi được không ít hơn 19 chiến thắng Grand Prix và 25 vị trí cực cho đến nay với Mercedes-Benz, nhóm nghiên cứu đã ký ông trở lại trong năm 2010.

Thỏa thuận mới có nghĩa là cả anh và đồng đội đối thủ Lewis Hamilton đang bị ràng buộc để làm việc cùng nhau cho đến khi kết thúc đầu năm 2018. Mercedes-AMG PETRONAS, Toto Wolff, là tư duy của việc áp đặt lệnh đội ngũ cho những người lái xe đã đụng độ trên đường đua ba lần trong mùa giải này.

Sau nhiều tháng đàm phán, Nico Rosberg và Toto Wolff vẫn tìm thấy nó khó khăn để đồng ý về một cái gì đó. "Đó là luôn luôn rõ ràng rằng chúng tôi muốn tiếp tục", nói các ông chủ người Áo của Mercedes Motorsport.
Mercedes GLE 450 AMG coupe http://salesmercedes.com/mercedes-gle-450-amg-coupe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét