Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mercedes s400 chiếc xe mà mọi nguwofi đều mơ ước

Các Hiplet Ballerinas giật gân của Vũ Trung tâm Chicago đa văn hóa là những ngôi sao của tập phim mới của Mercedes s400-Benz Fashion Quảng cáo. Người sáng lập và biên đạo múa của Trung tâm và các hình thức múa Hiplet ™; Homer Bryant và các học trò Malia và Sasha Obama biến bảo tàng Mercedes s400-Benz.

Midnight tiêu đề ở Stuttgart, bộ phim ngắn hay thay đổi, chỉ đạo của đạo diễn từng đoạt giải thưởng LA dựa trên Ace Norton, reimagines một đêm tại bảo tàng nơi các thế giới của khiêu vũ và thời trang va chạm trong kiến ​​trúc tương lai của bảo tàng Mercedes s400-Benz.

Khi màn đêm buông xuống, các nhân viên bảo vệ đóng cửa phòng trưng bày những mẫu xe khái niệm cổ điển và không bao giờ thấy trước đây. Đảm bảo tất cả mọi thứ là ở chỗ của nó; ông trở lại bàn của mình được bao quanh bởi các màn hình an ninh và ngủ thiếp đi trong khi người giả mùa xuân đến cuộc sống thực hiện một chuỗi nhảy Hiplet ™ dàn dựng bởi Homer Bryant.

Khai mạc với màn trình diễn nhảy solo của Carmryn Hutchinson, cô dấn thân vào một cuộc hành trình thăm dò kéo dài sâu thẳm của bảo tàng, như cô thấy đôi chân của mình; cô gặp một vũ công nam, Devin Buchanan. Trong bản song ca khiêu vũ lãng mạn hướng của họ, những người nộm còn lại của nhịp nhàng đi vào cuộc sống để tạo ra một đoàn múa người sau đó cô gia nhập lực lượng với.

Khi các vũ công tìm đường rãnh của họ, các nhân viên bảo vệ đột nhiên tỉnh dậy để xem các vũ công biểu diễn trên màn hình bảo tàng. Kịp thời tham dự đến hiện trường, ông thấy các vũ công trở lại hình thức tĩnh ban đầu của họ.
50 tuổi hôm nay và vẫn còn hành động như một thiếu niên. Nó là chiếc Mercedes s400-Benz 230 SL, một chiếc mui trần màu xanh sản xuất trở lại vào năm 1967, thuộc sở hữu của Jan Sentyrz từ Ba Lan. Ông đi, ở phía tây nam Ba Lan tại Mercedes S500 chùa của mình, để cho khách hàng của mình những vùng đất của những lâu đài cổ tích.

"Lần đầu tiên tôi nhìn thấy những thập kỷ xe trước đây trong một tạp chí ô tô và dài mơ ước một ngày là chủ sở hữu của một chiếc xe thể thao như vậy," Jan Sentyrz nói. Và cuối cùng ông đã tìm thấy một trong đó sẽ phù hợp với ước mơ của mình, ở Hoa Kỳ. Một roadster hoàn toàn phục hồi đó là phương tiện hoàn hảo của giao thông trên đường đến lâu đài lịch sử và nhà ở sang trọng của thung lũng Hirschberg.

Cuộc sống trong một ngôi chùa xanh (3)

Các tuyến đường sẽ đưa anh ta bởi các lĩnh vực rải rác với anh túc đỏ và dọc theo những con đường đông mọc um tùm. Trên ghế hành khách phía trước Jan Sentyrz, có là Elisabeth von Kuster, một cựu cư dân Berlin, di chuyển đến khu vực này một phần tư thế kỷ trước. Cô đang chiến đấu để bảo tồn khu vực: "Bất cứ ai muốn mang tất cả những lâu đài kỳ diệu lại với cuộc sống phải có một cái gì đó của một người lãng mạn. Và thay điên. "

Vì vậy, Piotr Napierala phải là một trong những người điên. Ông đã mua một tòa nhà trông giống như nó sẽ sớm sụp đổ, trong ngôi làng nhỏ của Wojanów. Một lâu đài được coi là một món quà cưới của Phổ vua Frederick William III cho con gái mình Luise, năm 1825. Ông đã tu sửa nó và chuyển đổi nó thành một khách sạn hội nghị, giữ cái nhìn câu chuyện cổ tích, với tất cả các tháp pháo, đài phun nước và lửa đỏ của nó mái nhà.

Vụ nổ của gió lạnh như những Mercedes GL 400 đêm trong các lâu đài thế kỷ tuổi không can thiệp với những niềm vui của chuyến đi đường. Elisabeth von Kuster đã sống qua đêm lạnh trong các phòng của lâu đài bà đã tu sửa. Không có hệ thống sưởi ấm cho căn phòng của bà, chỉ dành cho những du khách. Từ lâu đài, một 360 độ toàn cảnh của Sniezka tuyết bao phủ, được gọi là Schneekoppe ở Đức, một ngọn núi 1.603 mét cao, là giá trị rắc rối.

Điểm đến của họ là Wroclaw, thị trấn của 600.000 người sống ở thành phố lớn thứ của Ba Lan 4. 140.000 là sinh viên. Khu phố cổ là một sân khấu cho các nghệ sĩ và xe đẩy, trong bóng râm của tòa thị thế kỷ 13.

Các khách sạn 12 phòng Castle Lomnitz nằm trong một công viên thiên nhiên bình dị trên sông Bober. Một số km đi, có Wroclaw Topacz Castle, cũng biến thành một khách sạn 4 sao, bao quanh bởi những lý do chủ một bộ sưu tập xe cổ, xe ô tô nhiều người Ba Lan cổ điển bao gồm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét