Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

lái Mercedes đâm vào một quán cà phê ở Dublin

Người lái xe của một chiếc xe Mercedes-Benz đã đâm vào một quán cà phê ở Dublin vào sáng thứ Hai, sau khi bị cáo buộc nhầm paddle ga với phanh một. May mắn thay, không có ai bị thương.
Mercedes c200 http://salesmercedes.com/mercedes-c-class/c200/

Những người uống cà phê thứ hai sáng tại Rogers Café trong Business Park M50 Ballymount ở Dublin không thể tin vào mắt mình! Họ đã nhìn thấy một chiếc Mercedes-Benz đâm vào cửa sổ, biến một vài bảng lộn ngược và phá vỡ ly và đeo kính. May mắn thay, không ai chọn chỗ ngồi cửa sổ buổi sáng hôm đó.

Sụp đổ quán cà phê ở Dublin 3

Không có báo cáo sau khi vụ tai nạn thương tích và các nhà chức trách đã bớt căng thẳng để tìm ra nó đã được chỉ là một tai nạn đáng tiếc, không phải là một cuộc tấn công khủng bố như châu Âu gần đây đã phải chịu đựng.

Fire Brigade Dublin đã can thiệp kịp thời để kéo Benz bạc ra khỏi quán cà phê. Chiếc xe bị vết lõm nhỏ và vết trầy xước do khung kim loại của các cửa sổ bị vỡ, nhưng người lái xe có thể sẽ cần phải trả tiền cho đập phá các quán cà phê Ireland. Mọi người có mặt đã kiện các phương tiện truyền thông xã hội, đăng hình ảnh của vụ tai nạn họ đã sống sót.

cafe tai nạn ở Dublin

Người lái xe từ chối đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai và được đưa đến đồn cảnh sát để điều tra thêm. Vâng, nếu anh muốn một chút cà phê, ông nên vừa nói như vậy ...
Đó là cách đây 25 năm, nhưng đối với huyền thoại Kurt Thiim, nó vẫn cảm thấy như ngày hôm qua. Cựu lái xe Luxembourg-sinh, người đã giành DTM đua trong Norisring vào năm 1991, trên máy bay mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz 190 E 2,5-16 tiến hóa II (EVO II), quay trở lại đường đua cùng với đồng động cơ của mình.
mercedes c250 http://salesmercedes.com/mercedes-c-class/c250-amg/

Nhưng trước khi Kurt Thiim và một-of-a-loại xe của mình nhấn đường đua một lần nữa, có một câu chuyện để kể. Mercedes-Benz cổ điển được mua lại chiếc xe trong năm 2015, trong điều kiện ban đầu từ mùa giải 1993 đua. Từ lúc đó, một cuộc chạy đua với thời gian bắt đầu: phục hồi. Bây giờ nó là như đã sẵn sàng như trong hoàng kim của mình để tham gia các Classics Touring Car, một sự kiện đua đích thực mà các cuộc gọi cùng xe hình thành kỷ nguyên DTM đầu tiên. Những chiếc xe đua phải tuân thủ các quy chuẩn kỹ thuật của thời điểm đó.

Mercedes-Benz 190 E 2,5-16 EVO II

DTM xe gốc Kurt Thiim từ năm 1991 đã được phục hồi bởi các chuyên gia DTM từ HWA. Tuy nhiên, tất cả các thành phần an toàn có liên quan đã được đổi mới hoàn toàn.

EVO II vẫn còn trong tình trạng tuyệt vời khi được mua vào năm 2015. Nó đã chỉ chạy trong ba năm: trong mùa giải DTM 1991, Kurt Thiim đạt được một chiến thắng (Norisring) và hai vị trí thứ hai (Norisring và Singen) với nó. Năm 1992 và 1993, chiếc xe được đặt dưới sự chỉ huy của Olaf Manthey và Uli Richter ở độ bền vô địch VLN. Mười chiến thắng tổng thể, 15 vị trí pole và 13 vòng đua nhanh nhất là những con số đạt được trên tàu đua.

Ngày Chủ Nhật Tháng 7 23 rd, DTM đua cổ điển làm cho đường đua ra mắt thứ hai của mình - tại Classics Touring Car trên Nürburgring. Mercedes-Benz 190 E 2,5-16 EVO II Thậm chí đã lên kế hoạch thực hành miễn phí vào thứ Sáu, theo sau phiên họp vòng loại đầu tiên vào ngày thứ Bảy, trong khi cuộc đua, kéo dài 40 phút, bắt đầu tại 4:35 vào ngày chủ nhật.

Pro lái Kurt Thiim bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình vào năm 1974, ở tuổi 16, với đua xe kart, như hầu hết do, và sự tham gia thường xuyên trong Formula Ford năm 1600. Từ lúc đó, nó chỉ là một vấn đề thời gian cho đến khi ông chuyển sang Công thức 3, từ nơi Thiim chuyển sang đua xe du lịch, chiến thắng năm 1986 Đức Touring Car Championship trong một Rover Vitesse. Sau đó, ông thiết lập vững chắc chính mình trong xe Mercedes-Benz, tiếp tục lái xe AMG-Mercedes từ giữa mùa giải 1988. Tính đến năm 1991, ông đã đạt được kết thúc tốt và chiến thắng cá nhân, đầu tiên cho AMG-Mercedes và sau đó, từ năm 1992, cho Zakspeed-Mercedes (1992 phó vô địch). Sau đó ông lái xe cho đội UPS trong một AMG-Mercedes. Năm 1991, Thiim cũng đã tham gia vào 24 Hours of Le Mans trong một Sauber-Mercedes C 11, trong một nhóm với Stanley Dickens và Jonathan Palmer. Tuy nhiên, chiếc xe đã bỏ do các vấn đề kỹ thuật. Ông thuộc đội đua Mercedes-Benz cho đến năm 1997.
mercedes c300 amg http://salesmercedes.com/mercedes-c300-amg/

đồng hành của mình, Mercedes-Benz 190 E 2,5-16 tiến hóa II touring đua (W 201), trang bị với một lồng an toàn, đi vào phát triển trong tháng 8 năm 1989 và đã đua ra mắt vào ngày 16 tháng 6 năm 1990 trên đường đua Nordschleife của Nürburgring.

Theo tài liệu, trước khi phục hồi của nó bởi các chuyên gia DTM từ HWA, chiếc xe trang bị động cơ 4 xi-lanh, với công suất 373 HP, đã hoàn thành tổng cộng 13.702 km trên đường đua riêng. Cho dù nó vẫn có thể đạt 300 km / h tốc độ, vẫn còn để được nhìn thấy vào ngày chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét