Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mercedes s400 tích hợp công nghệ mới nhất 2017

Mercedes s400-Benz và thông minh đã được vinh danh trong năm nay với không ít hơn chín Red Dot Awards cho chất lượng cao của thiết kế.

Một ban giám khảo gồm 26 chuyên gia quốc tế trao cấu hình phong cách sống mới của Mercedes s400-Benz "Giải thưởng Red Dot: Best of the Best" trong hạng mục "Thương mại điện tử" cũng như một "Red Dot" mỗi trong các danh mục "trực tuyến" và "Giao diện thiết kế ".

Mercedes s400-Benz là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên để khởi động một cấu hình lối sống trong sự kiện quốc tế Frankfurt Motor Show (IAA) năm 2015 như một phần của "Kinh nghiệm khách hàng tốt nhất" bán hàng và tiếp thị chiến lược của mình. Thay vì hàng loạt mô hình, động cơ và màu sắc, khách hàng lựa chọn lối sống cá nhân của họ tại www.Mercedes s400-benz.com/lifestyleconfigurator/ - từ đồ đạc trong nhà và đi đến âm nhạc và thể thao. Điều này loại hoàn toàn mới của xe cấu hình tự động tạo các đề xuất của xe cấu hình riêng - theo nguyên tắc "chỉ cho tôi cách bạn sống và tôi sẽ chỉ cho bạn các đối tác di động hoàn hảo".

Ngoài ra, một "Red Dot" đã được trao cho các bài thuyết trình hội chợ thương mại của Mercedes s400-Benz tại IFAT (thể loại "Bệ Fair"), bổ sung thương hiệu cho các IAA 2015 "Không ai có để lái xe Mercedes s400" (thể loại "quảng cáo" ) cũng như các cuốn sách "Mercedes s400-Maybach S 600 Pullman - Book of Inspiration (thể loại" Nhà xuất bản & In Media "). Cuốn sách là một sự kính trọng đến thế hệ thứ năm của xe uy tín saloon siêu dài cho các tiêu chuẩn cao nhất và sự hiện diện đầy ấn tượng.

Là một phần của Mercedes S500 triển lãm thương mại trình bày tại IFAT, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới cho nước, nước thải, chất thải và quản lý nguyên liệu, diễn ra từ 30 tháng năm - 3 tháng 6 năm 2016 Munich, thương hiệu mang ba cánh sao được trình bày sản phẩm của mình như các cầu thủ bóng đá trong thời gian sắp tới UEFA EURO 2016. để kết thúc này, đứng hội chợ thương mại được thiết kế như một sân vận động với sân cỏ, khán đài và bảng điểm. Các loại xe được trưng bày là những "ngôi sao" này, bước vào sân từ đường hầm và lót lên đầy tự tin. Các tài liệu tham khảo cho bóng đá đã được thực hiện một cách hệ thống từ toàn bộ thiết kế gian đến cho-aways.

thông minh cũng nhận được ba của "chấm đỏ" thèm muốn. Công ty này đã giành "Giải thưởng Red Dot: Best of the Best" cho chiến dịch của mình "Parks Car" (thể loại "Chiến dịch Quảng cáo In") và cho vị trí truyền hình của nó "Shock" (các hạng mục "Phim Craft" và "Thương mại truyền hình").Mercedes s400-Maybach biết làm thế nào để xây dựng lên những căng thẳng độc đáo. Ngày mai, các bộ phận sang trọng của Mercedes s400-Benz kéo vải ra khỏi Vision Mercedes s400-Maybach 6 xe khái niệm mới. Hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy một teaser thức.

Mercedes s400-Maybach cho thấy một video của bây giờ đã chính thức mang tên Vision Mercedes s400-Maybach 6, một nghiên cứu thiết kế với chiều dài sáu mét. Các hình ảnh chuyển động hiển thị trở lại của chiếc coupe to lớn hơn nhiều. Thú vị hơn có lẽ là một thực tế rằng các Colossus các tính năng của cửa chữ ký Gullwing của Mercedes s400.

Việc bổ sung tầm nhìn đến tên nên được xem là biểu hiện của việc thiết kế mà Mercedes s400-Maybach muốn mất vài năm tới. Chiếc coupe được phía trước LED mỏng và đèn phía sau và lưới tản nhiệt Mercedes s400 cổ điển.

Thời gian qua, chúng tôi đã nhìn thấy một chiếc coupe khái niệm từ Maybach là Mercedes GL 400 vào năm 2004, khi Exelero đã được trình bày cho công chúng. Nó vẫn là một nghiên cứu thuần túy, mặc dù. Ngày mai chúng ta sẽ biết thêm về Vision Mercedes s400-Maybach 6; vì nó sẽ được trình bày cho công chúng tại Pebble Beach.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét