Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chương trình lái thử xe Mercedes tại Bạc Liêu với 100 khách hàng

Cùng với sự yêu thích dòng xe mercedes với hơn 100 khách hàng đăng ký lái thử tại Bạc Liêu vào thời gian vừa qua đã diễn ra rất thành công. Qua những buổi lái thử xe đã mang lại cho những khách hàng yêu thích xe Mercedes am hiểu hơn và hơn thế chính mình có thể cảm nhận chính xác khi lái thử chiếc xe mình yêu thích.
Trong những ngày 21, 22/3 vừa qua , tổng công ty Mercedes -Benz Vietnam Star  đã tổ chức buổi lái thử xe cho các khách hàng và người đam mê Mercedes tại Bạc Liêu. Tại buổi lái thử xe (Test Drive) ở Bạc Liêu lần này , tổng công ty Vietnam Star Trường Chinh đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trên cả tuyệt vời về 5 dòng xe chính của mercedes : C-Class, CLA-Class, E-Class, GLK và S-Class. Cùng với sự tham gia nhiệt tình , hưởng ứng của các khách hàng tại Bạc Liêu, buổi lái thử xe đã diễn ra rất thành công ngoài sự mong đợi. Hơn 100 khách hàng đã đăng ký và tham gia lái thử các dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz. Sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng là nguồn động viên vô giá để Vietnam Star Automobile phấn đấu ngày một tốt hơn.
Sau đây các bạn hãy cùng nhìn lại những bức ảnh kỉ niệm tại buổi lái thử Mercedes tại Bạc Liêu mà chúng tôi đã ghi lại :
lai-thu-xe-mercedes 

Hàng xe Mercedes đã chuẩn bị sẵn sàng cho trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng lái thử xe.
Khách hàng được nhân viên Vietnam Star Automobile tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng xe tận tình.
 

Hướng dẫn tận tình cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Vietnam Star Automobile
 


mercedes-vietnam-star-tu-van-khach-hang-tan-tinh
Nhân viên xuất sắc Mr Hiếu đang tư vấn cho khách hàng về các dòng xe Mercedes
 

Các anh em đang ngồi trao đổi thảo luận về các dòng xe của Mercedes.
 

lai-thu-xe-mercedes 

Cảm ơn quý khách đã tham gia sự kiện lái thử xe Mercedes GLA 45 AMG tại Bạc Liêu do Vietnam Star Automobile tổ chức. Vietnam Star Automobile sẽ luôn phấn đấu để mang lại chất lượng dịch vụ và những tiện ích tốt nhất cho các khách hàng của mình.
 
Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét