Sau
một vài thập kỷ làm ra sản phẩm nhưng uninspiring có thẩm quyền, từ
cuối năm 1980 trở đi, Mercedes-Benz đã có dấu hiệu lấy lại hình thức cổ
điển với sự rực rỡ W222 S-Class tung ra trong năm 2013. Dưới đây là một
chiếc xe đó là một tour du lịch techno de lực, đầy ắp những kỹ thuật
thông minh và thân xe mặc nhã hạn chế để củng cố vị trí của S-Class như
một chiếc limo với vẻ trang trọng.
Tuy nhiên, trong khi S-Class sẽ luôn luôn vẫn bảo toàn trong số ít may mắn, các Mercedes C250 AMG
là liên quan nhiều hơn đến công chúng uy tín-xe, như các thương hiệu
của khối lượng-bán ở hầu hết các thị trường. Các model W204 trước đó vào
năm 2007 là một chiếc xe hoàn thành, nhưng nó không có sự phô trương
năng động của BMW 3-Series nó đã lên chống lại.
Tuy
nhiên, các thương hiệu Bavarian có mọi lý do để lo lắng trong thời gian
này, vì W205 C-Class mà gần đây đã đổ bộ lên bờ biển của chúng tôi chắc
chắn là các saloon nhanh nhất và chắc chắn chân các ngôi sao ba cánh đã
gợi lên cho đến nay.
Tôi vừa trao lại một Mercedes C250 AMG
dòng sau khi trải qua ba ngày với nó, và những người ở các đại lý
Mercedes gần như đã phải giải chìa khóa từ tay tôi với một xà beng. Xin
lỗi để cho đi những trò chơi ngay từ đầu, nhưng nó là một vẻ đẹp tuyệt
đối, cung cấp bằng chứng không thể chối cãi rằng Merc là một lần nữa ở
đầu trò chơi của nó.
Hãy
điều cơ bản ra khỏi con đường đầu tiên. C-Class mới nhất là một chiếc
xe hoàn toàn mới đó là xây dựng bằng cách sử dụng một phần xây dựng bằng
nhôm để giúp nó đổ lên đến 100 kg so với oldie. Ngoài ra, phía trước và
trục sau là 80 mm xa hơn, giải phóng không gian thêm giá trị cho những
người cư ngụ phía sau ghế. Chiều dài cơ sở kéo dài cũng giúp cung cấp
cho xe ổn định hơn, cảm giác trồng trên đường băng. Thêm về điều này
sau.
Trong
quá khứ, bốn xi-lanh động cơ Mercedes luôn ồn ào, thô ráp và thiếu
grunt. Vì vậy, nó đã được với các Kompressor (supercharged) động cơ cũ,
nhưng nó chắc chắn không phải là trường hợp với các đơn vị 2.0L turbo
mới trong Mercedes C250 AMG mới, trong đó đặt ra một 208bhp mạnh mẽ và 350Nm.
Nhà
máy điện này là một viên ngọc: mịn, mạnh và phục vụ lên túi của mô-men
xoắn trong phạm vi rev thấp - chỉ là nơi bạn cần nó trong lái xe
ngày-to-ngày. Đó là decently nhanh chóng cho một giá cả phải chăng sedan
cao cấp. Làm thế nào để một nước rút 0-100kph trong 6.6 giây và một
Whack đầu của âm thanh 250kph?
Bảy-tốc
độ tự động cũng được hiệu chỉnh và có sở trường là ở số đúng vào đúng
thời điểm trong thể thao và Sport + cài đặt. Trong nghi và Eco chế độ,
truyền dẫn có xu hướng dịch chuyển vào các bánh răng cao hơn càng sớm
càng tốt để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, nhưng tôi tìm thấy những
thiết lập quá dozy cho thích của tôi.
Một
mở mắt là mức limo khớp của C250 của sự tinh tế. Đó là siêu yên tĩnh,
có một đi xe mịn (ngay cả với các tùy chọn treo khí chuyển sang thiết
lập thể thao của nó) và cung cấp một cảm giác hầm giống như bảo mật mà
từ lâu đã là một thương hiệu Benz.
Điều
gì sẽ là đặc biệt đáng lo ngại cho BMW, mặc dù, là cách terrifically
grippy và cân bằng mới nhất C-Class là. Vâng, chỉ đạo kỳ lạ nhân tạo ở
tốc độ thấp, nhưng nó sẽ được tăng trọng lượng và cảm thấy ở vận tốc cao
hơn, khuyến khích bạn tận dụng tối đa khả năng năng động ấn tượng của
khung xe. Các Mercedes C250 AMG có khả năng mang tốc độ
góc lớn hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó, nhờ vào cấu hình thấp
ContiSportContact 225/45 R 18 cao su bọc xung quanh các hợp kim AMG năm
chấu ngon.
Các
cabin cũng là đỉnh cao, với vô lăng đáy phẳng một thỏa thích để giữ và
kìa, với chunky bọc da rim và satin kết thúc-nan nhôm của nó. Các nghệ
thuật kéo dài đến lỗ thông hơi quay độc đáo chế tác, trang trí bằng gỗ
thật về trung tâm điều khiển và pha trộn khéo léo của các màu sắc tương
phản và vật liệu trong suốt nội thất. Chiều dài cơ sở kéo dài có nghĩa
là người cư ngụ phía sau chỗ ngồi bây giờ có không gian sắc màu rực rỡ
phong phú, và khởi động 480-lít cũng là một cách hữu ích cavernous cho
một chiếc xe cỡ này.
Về
mặt thẩm mỹ, mới nhất C-Class có pha trộn của phong cách thể thao và
sang trọng trang nghiêm, mặc dù nó trông khá nhiều như một S-Class. Tuy
nhiên, đây không hẳn là một lời chỉ trích của C vì nó là của các S, như
người ta mong đợi sau này để có một bản sắc hình ảnh biểu thị rõ ràng nó
là daddy lớn của dãy núi này. Vì nó là, bạn phải dừng lại và đưa vào
kích thước của chiếc xe trước khi có thể thu lượm được cho dù chiếc xe
bạn đang tìm kiếm là entry-level saloon Merc hay các hạm.
Như
bạn mong đợi ở một chiếc Benz, danh sách an toàn-kit là toàn diện, bao
gồm cả Attention Assist, hỗ trợ điểm mù, va chạm chống hỗ trợ cộng, kiểm
soát hành trình radar với chức năng, phanh tự động với sự nhận biết cho
người đi bộ, phía sau stop-and-go cross-giao thông hỗ trợ và tích cực
hỗ trợ các lane lưu giữ, ngoài chín túi khí tiêu chuẩn. Bạn đang khá an
toàn, nói cách khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét