Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mercedes GLK 250 thiết kế mới 2015

Kiểu dáng tinh cứng cáp
Cơ bắp kiểu dáng thanh lịch làm cho Mercedes GLK 250 nổi bật trong bất kỳ môi trường. Lưới tản nhiệt và đèn pha thể thao hấp dẫn quét vào một mui xe mạnh mẽ và chắn bùn đục. Gồ ghề góc và thẳng đứng, GLK mặt khí động học tinh tế để tối đa hóa hiệu quả, không gian cabin và khả năng hiển thị đồng thời giảm thiểu tiếng ồn của gió. Nhô ngắn và vòm bánh xe mạnh mẽ đặt ra các bánh xe 19-inch tiêu chuẩn, trong khi ánh sáng LED, cánh gió sau và ống xả mạ chrome cho thấy tính chất thể thao của nó.
mercedes-glk-250-thiet-ke-moi-2015
Cabin đa dạng tinh tế
Một bảng điều khiển cân đối càn quét các Mercedes GLK 250 cabin rộng rãi với phong cách táo bạo và chi tiết thanh lịch. Vỏ nhôm bao quanh các lỗ thông khí, cũng như sự sắc nét, đồng hồ đo dễ đọc. Các dụng cụ và màu sắc đa chức năng tích hợp màn hình đặt ở độ cao tương tự như màn hình trung tâm màu lớn. Chất liệu phong phú và một bảng màu tinh tế thưởng cho mọi giác quan. Và trong khi mọi điều khiển là nằm trong tay, không gian rộng rãi và lớn, cửa sổ thẳng đứng truyền đạt một cảm giác thoải mái tự do.
2015-GLK-CLASS-GLK350-SUV-015-MCF.jpg
Rôm dấu
Chrome dấu bên ngoài làm nổi bật nhân vật thời trang của Mercedes GLK 250 Bluetec. Từ các xương sườn ở lưới tản nhiệt phía trước của nó đậm để bên cửa sổ để cắt những lời khuyên của ống xả kép thật sự của nó, chrome bóng chi tiết thể hiện sự tinh tế chắc chắn của GLK.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-012-MCF.jpg
Roof đường ray
Cho dù đi du lịch với một chiếc xe đạp, một snowboard hoặc thêm hành lý, các tiêu chuẩn đen mái ray cung cấp vô số các tùy chọn tải có tải file đính kèm phụ kiện.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-013-MCF.jpg
Bánh xe 19-inch  hợp kim 5 chấu ba
Mercedes GLK 250 với một bộ ba thiết kế 5 chấu táo bạo và xây dựng ánh sáng hợp kim bền, bánh xe 19-inch thể thao là một trong những bánh xe tiêu chuẩn lớn nhất trong lớp của GLK, và đi kèm trang bị với tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-017-MCF.jpg
Các tính năng lái thể thao phát âm là đường nét, lớp đệm dày và một số bọc da Nappa rim, đặt những thú vui trong việc xử lý chính xác theo nghĩa đen trong tay của người lái xe. Điều khiển đa chức năng thuận tiện làm tương tự như vậy trong khi vận hành các chức năng xe thường dùng nhất và menu hiển thị màu sắc minh họa trong các cụm gauge. Thumbrests nuôi được đặt ở lý tưởng “10 và 02:00″ vị trí, gần mái chèo thay đổi.
Burl Walnut gỗ trang trí
Thêm vào bầu không khí tinh vi của cabin GLK, một lượng lớn rừng bền vững, tay đánh bóng Burl Walnut gỗ trang trí tô điểm các dấu gạch ngang và cửa ra vào.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-020-MCF.jpg
Kính riêng tư
Cửa sổ sâu màu cho cửa ra vào phía sau, phần tư phía sau và liftgate đủ khả năng thêm sự riêng tư và thoải mái ấm thời tiết cho hành khách phía sau cabin.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-024-MCF.jpg
4.5-inch hiển thị cụm đồng màu
Điều khiển thông qua tay lái đa chức năng, màn hình này màu sắc nét trong các cụm công cụ cho phép bạn di chuyển qua màn hình khác nhau của thông tin và các thiết lập xe lập trình, bao gồm một máy tính đi, tình trạng hệ thống âm thanh, ECO hiển thị và nhiều hơn nữa.
2015-GLK-CLASS-SUV-055-MCF.jpg
Mái nhôm đường ray
Với một loạt các file đính kèm phụ kiện có sẵn cho thiết bị của bạn, tiêu chuẩn đường ray mái của GLK theo kịp với cuộc sống năng động của bạn. Và với các gói Appearance hay Sport Package, cắt nhôm bóng của họ thể hiện cảm giác cấp tính phong cách của bạn.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-014-MCF.jpg
19-inch bánh xe hợp kim 5 chấu
Cạnh máy thành Crisp phác thảo năm lỗ đối xứng của các bánh xe 19-inch thể thao. Khảm bạc xám tối hơn nữa nâng cao bộ phim ảnh của họ. Họ trang bị cấu hình thấp tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-067-MCF.jpg
Bánh xe hợp kim AMG 5 chấu 19-inch
Bánh xe Mercedes GLK 250 huyền thoại tính năng mỏng, thon nan hoa, mỗi một sườn trung tâm lõm. Họ trang bị với tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility.
Chiếu sáng nội thất cao cấp
Một mảng rộng lớn của ánh sáng cabin nâng cao cabin tinh. Cũng được chiếu sáng bao gồm tay nắm cửa và footwells phía trước, và đèn đọc sách cho các cabin phía sau.
2015-GLK-CLASS-GLK350-SUV-016-MCF.jpg
Ánh sáng môi trường xung quanh nội thất
Nhóm sợi quang học với đèn LED tiên tiến để đúc một ánh sáng mềm mại từ bên dưới dấu gạch ngang và cửa trim.
Panorama mái
Cung cấp quét lên trời nhìn ra phía trước và phía sau ghế hành khách, cửa sổ trời bằng kính đầy đủ chức năng này có một bảng điều khiển phía trước mà có thể nghiêng lên để thông gió hoặc trượt trên bảng điều khiển phía sau cho một cảm giác trời. Shades điện nội thất kép cho phép người cư ngụ để điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào cabin Mercedes GLK 250 .
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-023-MCF.jpg
Ban chạy vỏ nhôm
Ban chạy phong cách và chức năng dễ dàng nhập cảnh và xuất cảnh của bạn trong khi cung cấp một yếu tố bền vững của thiết kế. Đinh tán cao su Grippy dot ban chạy, cho một bước chắc chắn hơn, ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-025-MCF.jpg



Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét