Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Mercedes GLA 45 AMG tiện nghi sang trọng

Mercedes GLA 45 AMG tiện nghi sang trọng

Supple Đen MB-Tex ôm ôm chèn DINAMICA đua lấy cảm hứng từ trên mỗi bốn chỗ ngồi phía ngoài thể thao đường viền. Các tính năng chèn chỗ có đường rãnh ngang và đỏ trên khâu để phù hợp với dây an toàn màu đỏ đặc sắc.
mercedes-gla-45-amg-tien-nghi-sang-trong
Điện liftgate
Để tăng thêm sự tiện lợi trong mưa hoặc với một đống gói, với Mercedes GLA 45 AMG bạn hoàn toàn có thể mở liftgate qua một công tắc trên bảng điều khiển cửa nội thất của lái xe hoặc một nút trên SmartKey từ xa. Nhấn một nút trên cửa của người lái xe hoặc mặt dưới của liftgate và quyền hạn chính nó đóng cửa. Một cảm biến tự động dừng liftgate nếu nó phát hiện tắc nghẽn, và bạn có thể thiết lập một giới hạn khai mạc chiều cao trần nhà thấp. Một chrome tấm sill giúp bảo vệ cản sau trong khi bạn đang tải hàng hóa.
2015-GLA-CLASS-GLA45-062-MCF.jpg
Điều hòa không khí với lọc micron
Điều khiển thuận tiện, đơn giản và thanh lịch hoàn thành cung cấp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và luồng không khí. Năm lỗ thông hơi có thể điều chỉnh trong các tính năng dash vòng máy bay kiểu aluminized. Hệ thống bao gồm một bụi và phấn hoa lọc giúp giữ cho các hạt nhỏ như 0.0002-inch đi vào cabin.
2015-GLA-CLASS-GLA45-063-MCF.jpg
Ghế trước chỉnh điện có bộ nhớ
Trực quan, điều khiển ghế hình giúp bạn tìm vị trí lái xe lý tưởng của bạn với điều chỉnh điện 12 chiều, trong đó có 4 cách hỗ trợ sức sống thắt lưng. Một hệ thống bộ nhớ cho Mercedes GLA 45 AMG với mỗi chỗ ngồi phía trước nhớ lại ba vị trí lưu trữ cho các chỗ ngồi, cộng với gương mặt quyền lực cho người lái xe.
2015-GLA-CLASS-GLA45-065-MCF.jpg
Ghế ngồi thể thao
Cả hai ghế trước trang bị đường nét thể thao với ôm phía sâu, trong khi tất cả bốn chỗ ngồi phía ngoài tính năng đua lấy cảm hứng từ tựa đầu tích hợp với xây dựng trong ánh sáng môi trường xung quanh.
2015-GLA-CLASS-GLA45-061-MCF.jpg
Ghế sau tách gấp
Seatbacks sau Folding với một chia 60/40 cho phép bạn mở rộng các hàng hóa công suất của GLA của bạn trong khi vẫn mang theo một hành khách phía sau. (Disclaimer)
2015-GLA-CLASS-GLA45-068-MCF.jpg
Hỗ trợ sức mạnh thắt lưng cho người lái xe
Cho thoải mái lâu dài và hỗ trợ thấp hơn lại, chỗ ngồi của lái xe cung cấp một hỗ trợ thắt lưng mà chính xác điều chỉnh in / out và lên / xuống.
Da bọc
Dẻo dai, da đa dạng hạt được tay được trang bị cho chèn ghế, ôm mặt và tựa đầu. Ngoài Đen, Xám và Nâu da, một “Red Cut” tùy chọn đặc biệt tính năng ống màu đỏ đậm và top-khâu, cùng với một lớp màu đỏ nhìn trộm qua chèn da đen đục và dây an toàn màu đỏ. Top-khâu MB-Tex dash trên và cửa cắt cũng được bao gồm.
Hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động
Điều khiển nhiệt độ trái và phải riêng biệt cho phép người lái xe và hành khách phía trước để tận hưởng sự thoải mái cá nhân. Ngoài ra để kiểm soát hoàn toàn tự động hoặc bằng tay tốc độ quạt gió và phân phối khí, hệ thống bao gồm một bụi và phấn hoa lọc giúp giữ cho các hạt nhỏ như 0.0002-inch đi vào cabin Mercedes GLA45 AMG . Năm lỗ thông hơi có thể điều chỉnh trong các dấu gạch ngang và một cặp lỗ thông hơi phía sau cabin giúp duy trì hưởng hành khách trong suốt cabin.
2015-GLA-CLASS-GLA45-064-MCF.jpg
AMG Performance ghế phía trước
Được chế tác bởi các Recaro® nổi tiếng, các ghế trước đua lấy cảm hứng từ tính năng độc quyền phù hiệu khâu và kim AMG / Recaro để làm nổi bật đường nét và hỗ trợ nhiều hơn ôm tích cực hơn của họ. Sự hỗ trợ của đùi và mặt bênh vực cho cả đệm và seatback là tất cả sức mạnh có thể điều chỉnh cho phù hợp với tùy chỉnh. Họ có sẵn trong năm tùy chọn nội thất như ghế tiêu chuẩn, trong đó có “Red Cut” tùy chọn da nổi bật.
Ghế trước có sưởi
Điện ghế trước có sưởi nhanh chóng lấy cái lạnh của ngay cả những ngày lạnh nhất. Ba cấp độ của sự nóng lên tự động bước xuống sau một vài phút để thiết lập thấp nhất.
Auto-mờ chiếu hậu và điều khiển phía gương
Như các cảm biến trên gương bên trong phát hiện ánh đèn pha của xe phía sau Mercedes GLA 45 AMG, cả bên trong và điều khiển phía gương dần tối để làm giảm độ chói phản ánh. Để giúp duy trì thị lực phía sau của bạn, mờ được tự động hủy bỏ khi bạn chuyển sang tài khoản hoặc nếu một ánh sáng nội thất được bật. Khi trang bị tiêu chuẩn, gương mặt cũng được tự động làm nóng để giúp phân tán sương mù và sương mù.
2015-GLA-CLASS-GLA45-072-MCF.jpg
La bàn tích hợp
Một màn hình hiển thị kỹ thuật số trong gương chiếu hậu bên trong chỉ ra hướng của du lịch đối với bất kỳ trong tám điểm la bàn chính. (Khi được trang bị Multimedia Package, la bàn được thay thế bằng hệ thống định vị.)
2015-GLA-CLASS-GLA45-073-MCF.jpg


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét