Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Mercedes CLA 200 sang trọng mạnh mẽ

Nhìn lại một chút và bạn sẽ thấy rằng có nhiều thay đổi trong những chiếc xe Mercedes của chúng tôi – rất nhiều các tính năng chúng tôi đưa cho các cấp hiện nay là những người mà chưa có hệ thống dần dần thay thế những cái mà chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng trong xe của chúng tôi; đặc biệt là trong phạm vi entry-level. Chỉ đạo điều khiển gắn trên, kết nối USB, ngay cả cửa sổ điện đã thay đổi cách chúng ta đang giải trí và tương tác với các bánh xe của chúng tôi.
mercedes-cla-200 (3)
Có lẽ là nơi tốt nhất để xem xét tình trạng của những thứ đến là chiếc xe sang trọng entry-level của ngày hôm nay – một phân khúc được tình cờ ngày càng trở nên đông đúc những năm qua. Trong cuộc tìm kiếm để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, các nhà sản xuất xe hơi đang tìm kiếm những cách sáng tạo hơn bao giờ hết để ‘ngọt thỏa thuận “bằng cách đóng gói với số lượng ngày càng tăng của công nghệ và vật an ủi trong các dịch vụ của họ.
Trường hợp tại thời điểm, này Mercedes CLA 200 mới được ra mắt và mở ra những không gian cho bản thân bằng cách chạm lên quen thuộc, cho đến bấy entry-level C-Class (mà bây giờ có giá khoảng 10 Lacs hơn so với các model trước đây của nó,) các up CLA ante cho những gì một chiếc xe 30-35 lac nên cung cấp.
Có Khu Hỗ trợ: Trước hết, +1 để tôi tự hào quyền thẳng off the bat. Chiếc xe xác định chỗ đậu xe có thể khi bạn lái xe qua chúng, sẽ nhắc bạn để tham gia vào các chế độ, sau đó chủ động điều khiển được tay lái như tất cả các bạn làm là tăng tốc và phanh như một buổi hòa nhạc của nghệ hướng dẫn các xe hoàn toàn vào chỗ trống. Nếu bạn chưa bao giờ gặp một chiếc xe đậu giúp bản thân, cảm giác khá kỳ quái. Một lợi ích rất lớn cho các trình điều khiển thành phố sa lầy mệt mỏi với việc vào điểm đỗ xe, hoặc cho những người đang kinh niên đã thách thức với bãi đậu xe song song. Ở đây, bây giờ, là một tính năng mà dám chỉ tồn tại trong xe ngồi trong khung giá cao hơn nhiều. Không hơn – hướng dẫn đậu xe là một tính năng đó là làm theo cách của mình vào các mục nhập cấp là tốt, và nên gây ra các nhà sản xuất khác ngồi dậy và chú ý khi quyết định loadouts tính năng trong mô hình sắp tới của họ.

Nó có một truyền ly hợp kép: ly hợp kép là một chút gọn gàng của kit mà làm thay đổi thiết bị trong xe mượt mà khi chơi một vai trò then chốt trong việc nâng tỉ kiệm nhiên liệu và hiệu suất. Và trong khi công nghệ này được khoảng một thời gian, nó cũng là một tính năng đã được truyền thống dành cho các mô hình cao cấp của chiếc xe. 7-tốc độ tự động hộp số của mình với ba chế độ lái (Eco, Manual và Sport) là đầy đủ bằng chứng tại sao, trong một chiếc xe như thế này, bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó quá.
Là lớn, cửa sổ trời toàn cảnh: sunroofs Big-bầu trời là tất cả các cơn giận dữ với những chiếc xe những ngày này, và thậm chí cả những chiếc sedan hạng sang entry-level không cần phải cảm thấy bị bỏ rơi. Cũng giống như anh chị em cao cấp của nó, là Mercedes CLA 200 có một cửa sổ trời trải dài, cho vay quan trọng như nhau cho cả hành khách phía trước và phía sau. Và cũng giống như di chuyển từ một nhỏ hơn để một chiếc điện thoại màn hình lớn hơn, hiệu quả của trải nghiệm này sunroof (so với những khe hở mái nhà nhỏ mà dường như chỉ xoay chiều cung cấp cho hành khách phía trước với tất cả những niềm vui) là khá rõ rệt. Lượt rằng nút gắn trên mái nhà và bạn có thể tham gia ngoài trời trong các chế độ khác nhau – từ chỉ cho phép trong ánh sáng bầu trời nứt kính để trong không khí để mở cửa cho một cái nhìn chưa từng có của bầu trời.
Tiện nghi sinh vật mà đi một chặng đường dài: Từ trình điều khiển điện điều khiển và hành khách phía trước chỗ ngồi, từng có tới ba mẫu thiết lập bộ nhớ người dùng định nghĩa để kiểm soát khí hậu vùng để phân chia các Harman Kardon logic hệ thống âm thanh 7 surround, thật dễ dàng để xem xét việc này bên ngoài chỗ ngồi tốt nhất của ngôi nhà của bạn. Kén nhỏ của riêng mình an bình hay phấn khích. Ở phạm vi này, nó là tất cả về các tính năng thực sự. Bởi vì thực tế cho các con đường của chúng tôi và trong điều kiện giao thông của chúng tôi, có thực sự là rất ít để được thu được từ động cơ lớn hơn và tốc độ đỉnh cao. Các lợi ích thực sự đang ngày càng khi xe thành công trong việc cung cấp một lối thoát, một môi trường nơi cư ngụ có thể nghe mình nghĩ, tự tắm, và cảm thấy thoải mái.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
 
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét