Mercedes GL350 là
chiếc SUV với một kích thước đầy đủ xe thể thao đa dụng với ba hàng ghế
ngồi cho đến bảy hành khách. GL350 có giá từ 50.000 $ cao tầm để ở trên
và vượt 100.000 USD. Nó được lắp ráp tại Mỹ, ở một nhà máy Mercedes ở
Tuscaloosa - Alabama. Với giá cả, kích thước của nó, và các cuộc hẹn,
các GL350 là một đối thủ cho những chiếc xe như Cadillac Escalade và
Land Rover Range Rover. Với GL bảy hành khách, Mercedes-Benz có một
chiến lược năm SUV tại Mỹ, mũ không phải do này off-roader, nhưng bởi sự
kiên quyết của các dòng sản phẩm Benz SUV, G-Class hay Gelaendewagen.
(Cũng bao gồm: cỡ trung ML / GLE, nhỏ gọn GLK / GLC, và subcompact GLA).
Mercedes GL350 có
liên quan chặt chẽ đến các hành khách năm M-Class, đó cũng được xây
dựng ở Alabama, nhưng bổ sung thêm một dòng thêm chỗ ngồi và chiều dài
khoảng một foot hơn. Kiểu dáng của nó cũng là nhiều hơn một chút so với
chunky của ML, với một lưới tản nhiệt thẳng đứng và một kết thúc trước
phóng đại hơn. Việc xem xét nhấn mạnh thực tế rằng GL được dự định như
là một thay thế cho một số loại sang xe tải dựa trên Detroit của xe SUV
và đối thủ của họ kéo và trình độ off-road.
Mercedes GL-Class Lịch sử
Trong thế hệ đầu tiên, GL-Class đã được cung cấp trong ba mô hình khác nhau-GL 450, GL 550, Mercedes GL350
Bluetec và. Tất cả các mô hình đi kèm với một hộp số tự động bảy tốc độ
và 4MATIC ổ bánh. GL 450 và GL 550 cả hai đặc trưng V-8, nhưng có một
sự khác biệt rõ ràng giữa 382 mã lực, 5,5 lít V-8 trong số 550 và 335 mã
lực, 4,7 lít một trong GL. GL 450 cảm thấy hơi thở gấp trong chở đầy
tải, nhưng GL 550 đã có đủ can đảm để luôn cảm thấy tự tin. Mặt khác,
một trong những động cơ quay trở lại con số tiết kiệm nhiên liệu trong
thanh thiếu niên thấp. GL 350 Bluetec (tên GL350 CDI trong năm mô hình
trước đó) là lựa chọn khác; với 400 lb-ft mô-men xoắn trên vòi nước, và
chỉ có những gợi ý nhỏ của nhân vật diesel kiểu cũ, turbodiesel 3.0 lít
này đã chọn cho những ai kéo rất nhiều. Nền kinh tế nhiên liệu cho rằng
mô hình động cơ diesel đã tốt hơn nhiều, quá, tại 17/21 mpg. Nhìn chung,
các GL đầu tiên xử lý tốt một chút như vậy, chiếc xe nặng, và nó cưỡi
tốt, nhờ vào hệ thống treo khí.
GL-Class
thay đổi rất ít giữa giới thiệu năm 2006 và 2013 mô hình năm. Trong năm
2009, nó đã nhận được một sửa đổi, phiên bản cải tiến của giao diện màn
hình COMAND dựa trên. Cũng trong năm 2009, sự sẵn có của các động cơ
diesel đã được mở rộng đến 50 tiểu bang. Trong các mô hình năm 2010, tất
cả các phiên bản cập nhật nhận được một phong cách nhẹ.
Hôm nay của GL-Class
Một GL-Class mới đến năm 2013 , mang theo nó sửa lại trông cũng như giảm trọng lượng để nâng cao hiệu quả, hiệu suất, và xử lý. Mercedes GL350
Bluetec 4Matic diesel bắt đầu phạm vi, trong đó bao gồm các mô hình phổ
biến nhất, sau đó GL-V-8-powered 450, thậm chí còn mạnh hơn GL 550, và
vừa phải bonkers GL63 AMG , AMG GL đầu tiên.
Đối
với năm 2015, Mercedes đã cập nhật các tùy chọn động cơ cho GL. GL 450
doanh nghiệp được hỗ trợ bởi một phiên bản cao sản lượng của công ty mới
3.0 lít twin-turbo V-6, điều chỉnh để 362 mã lực và 369 lb-ft mô-men
xoắn. Một V-8 vẫn còn có sẵn trong GL 550, cũng như trong các mô hình
AMG.
Mercedes-Benz
không yêu cầu bồi thường một số khả năng off-road ở GL, và trong khi nó
không phải là một sự lựa chọn cho rock-xáo trộn rất tốt cho những con
đường mòn lầy lội hoặc tuyết trắng hay các loại off-roading có thể gặp
phải khi đến một hideaway núi. Một gói off-road thêm tấm trượt và khác
biệt khóa, cùng với một xô Class IV. Tất cả các model GL có thể kéo lên
đến 7.500 bảng Anh, nhưng các động cơ diesel có lẽ là lựa chọn tốt nhất
cho điều đó.
Trong
khi các tấm thép dường như tuân theo các hướng dẫn SUV kiểu dáng chuẩn,
đó là nội thất thực sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh từ GL-như
giá thấp hơn cũng như một số chi phí nhiều hay thậm chí nhiều hơn hauler
ba hàng này. Mọi thứ đều có một cảm nhận chất lượng, với sự phù hợp
tuyệt vời và kết thúc, và thiết kế rất gợi nhớ của các mô hình S-Class
mới nhất. Trong khi đó là một chút kỳ lạ rằng, mức giá này, các mô hình
GL thấp vẫn đến với vinyl bọc như là tiêu chuẩn, nó là ít nhất một sản
phẩm chất lượng, được gọi là MB-Tex, và da có sẵn cho nhiều hơn một
chút. Tầm nhìn từ chỗ ngồi của lái xe là rất tốt, và rất dễ dàng để tìm
một vị trí ngồi thoải mái, đặc biệt là với các đường viền ghế tùy chọn.
Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp là rất rộng rãi và tiện lợi, trong khi
hàng ghế thứ ba là phong nha dụng cho người lớn trên các chuyến đi
ngắn. Và khi không sử dụng, nó có thể được hạ xuống điện thành một sàn
phẳng tải.
Khá
nhiều tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc xe là tiêu chuẩn của GL,
nhưng GL 550 được nhiều tiện ích hơn, bao gồm một chuyển hướng và hệ
thống giải trí nâng cấp, ghế sau có sưởi, đèn pha xenon tích cực, và
bánh xe 21-inch và lốp lớn mà xấu đi đi xe hơi.
Là
một phần của một thương hiệu toàn danh pháp tổ chức lại, Mercedes sẽ
sớm đổi tên GL-Class như GLS-Class. Logic dựa trên các tên và kích cỡ
tương đối của dòng xe sedan Mercedes, với ngày hôm nay của việc xếp
thẳng GL với sedan S-Class, dẫn đến các biệt danh GLS, ML được đổi tên
thành GLE cho tương kích thước của nó cho E-Class và GLK hiện tại chuyển
vào GLC, vì nó liên quan chặt chẽ với C-Class. GLA mới đã phù hợp với
hệ thống này, trong khi Mercedes GL350 giữ phân loại
một chữ của nó, vì có thực sự không phải là bất cứ điều gì giống như
nó-Benz trong dòng sedan hay ở nơi khác trong vũ trụ, ông ô tô. Việc
chuyển đổi sang tên GLS-Class dự kiến sẽ trùng với một refresh giữa chu
kỳ của ba dòng Mercedes chéo, mà là khả năng cho đến năm 2016 mô hình
năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét