Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Mercedes GL 350 2014 2015 giá tốt giao xe miễn phí

Mercedes GL350 là chiếc SUV với một kích thước đầy đủ xe thể thao đa dụng với ba hàng ghế ngồi cho đến bảy hành khách. GL350 có giá từ 50.000 $ cao tầm để ở trên và vượt 100.000 USD. Nó được lắp ráp tại Mỹ, ở một nhà máy Mercedes ở Tuscaloosa -  Alabama. Với giá cả, kích thước của nó, và các cuộc hẹn, các GL350 là một đối thủ cho những chiếc xe như Cadillac Escalade và Land Rover Range Rover. Với GL bảy hành khách, Mercedes-Benz có một chiến lược năm SUV tại Mỹ, mũ không phải do này off-roader, nhưng bởi sự kiên quyết của các dòng sản phẩm Benz SUV, G-Class hay Gelaendewagen. (Cũng bao gồm: cỡ trung ML / GLE, nhỏ gọn GLK / GLC, và subcompact GLA).
mercedes-benz-gl350-thong-tin-moi-nhat
Mercedes GL350 có liên quan chặt chẽ đến các hành khách năm M-Class, đó cũng được xây dựng ở Alabama, nhưng bổ sung thêm một dòng thêm chỗ ngồi và chiều dài khoảng một foot hơn. Kiểu dáng của nó cũng là nhiều hơn một chút so với chunky của ML, với một lưới tản nhiệt thẳng đứng và một kết thúc trước phóng đại hơn. Việc xem xét nhấn mạnh thực tế rằng GL được dự định như là một thay thế cho một số loại sang xe tải dựa trên Detroit của xe SUV và đối thủ của họ kéo và trình độ off-road.
Mercedes GL-Class Lịch sử
Trong thế hệ đầu tiên, GL-Class đã được cung cấp trong ba mô hình khác nhau-GL 450, GL 550, Mercedes GL350  Bluetec và. Tất cả các mô hình đi kèm với một hộp số tự động bảy tốc độ và 4MATIC ổ bánh. GL 450 và GL 550 cả hai đặc trưng V-8, nhưng có một sự khác biệt rõ ràng giữa 382 mã lực, 5,5 lít V-8 trong số 550 và 335 mã lực, 4,7 lít một trong GL. GL 450 cảm thấy hơi thở gấp trong chở đầy tải, nhưng GL 550 đã có đủ can đảm để luôn cảm thấy tự tin. Mặt khác, một trong những động cơ quay trở lại con số tiết kiệm nhiên liệu trong thanh thiếu niên thấp. GL 350 Bluetec (tên GL350 CDI trong năm mô hình trước đó) là lựa chọn khác; với 400 lb-ft mô-men xoắn trên vòi nước, và chỉ có những gợi ý nhỏ của nhân vật diesel kiểu cũ, turbodiesel 3.0 lít này đã chọn cho những ai kéo rất nhiều. Nền kinh tế nhiên liệu cho rằng mô hình động cơ diesel đã tốt hơn nhiều, quá, tại 17/21 mpg. Nhìn chung, các GL đầu tiên xử lý tốt một chút như vậy, chiếc xe nặng, và nó cưỡi tốt, nhờ vào hệ thống treo khí.
GL-Class thay đổi rất ít giữa giới thiệu năm 2006 và 2013 mô hình năm. Trong năm 2009, nó đã nhận được một sửa đổi, phiên bản cải tiến của giao diện màn hình COMAND dựa trên. Cũng trong năm 2009, sự sẵn có của các động cơ diesel đã được mở rộng đến 50 tiểu bang. Trong các mô hình năm 2010, tất cả các phiên bản cập nhật nhận được một phong cách nhẹ.
Hôm nay của GL-Class
Một GL-Class mới đến năm 2013 , mang theo nó sửa lại trông cũng như giảm trọng lượng để nâng cao hiệu quả, hiệu suất, và xử lý. Mercedes GL350 Bluetec 4Matic diesel bắt đầu phạm vi, trong đó bao gồm các mô hình phổ biến nhất, sau đó GL-V-8-powered 450, thậm chí còn mạnh hơn GL 550, và vừa phải bonkers GL63 AMG , AMG GL đầu tiên.
Đối với năm 2015, Mercedes đã cập nhật các tùy chọn động cơ cho GL. GL 450 doanh nghiệp được hỗ trợ bởi một phiên bản cao sản lượng của công ty mới 3.0 lít twin-turbo V-6, điều chỉnh để 362 mã lực và 369 lb-ft mô-men xoắn. Một V-8 vẫn còn có sẵn trong GL 550, cũng như trong các mô hình AMG.
Mercedes-Benz không yêu cầu bồi thường một số khả năng off-road ở GL, và trong khi nó không phải là một sự lựa chọn cho rock-xáo trộn rất tốt cho những con đường mòn lầy lội hoặc tuyết trắng hay các loại off-roading có thể gặp phải khi đến một hideaway núi. Một gói off-road thêm tấm trượt và khác biệt khóa, cùng với một xô Class IV. Tất cả các model GL có thể kéo lên đến 7.500 bảng Anh, nhưng các động cơ diesel có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho điều đó.
Trong khi các tấm thép dường như tuân theo các hướng dẫn SUV kiểu dáng chuẩn, đó là nội thất thực sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh từ GL-như giá thấp hơn cũng như một số chi phí nhiều hay thậm chí nhiều hơn hauler ba hàng này. Mọi thứ đều có một cảm nhận chất lượng, với sự phù hợp tuyệt vời và kết thúc, và thiết kế rất gợi nhớ của các mô hình S-Class mới nhất. Trong khi đó là một chút kỳ lạ rằng, mức giá này, các mô hình GL thấp vẫn đến với vinyl bọc như là tiêu chuẩn, nó là ít nhất một sản phẩm chất lượng, được gọi là MB-Tex, và da có sẵn cho nhiều hơn một chút. Tầm nhìn từ chỗ ngồi của lái xe là rất tốt, và rất dễ dàng để tìm một vị trí ngồi thoải mái, đặc biệt là với các đường viền ghế tùy chọn. Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp là rất rộng rãi và tiện lợi, trong khi hàng ghế thứ ba là phong nha dụng cho người lớn trên các chuyến đi ngắn. Và khi không sử dụng, nó có thể được hạ xuống điện thành một sàn phẳng tải.
Khá nhiều tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc xe là tiêu chuẩn của GL, nhưng GL 550 được nhiều tiện ích hơn, bao gồm một chuyển hướng và hệ thống giải trí nâng cấp, ghế sau có sưởi, đèn pha xenon tích cực, và bánh xe 21-inch và lốp lớn mà xấu đi đi xe hơi.
Là một phần của một thương hiệu toàn danh pháp tổ chức lại, Mercedes sẽ sớm đổi tên GL-Class như GLS-Class. Logic dựa trên các tên và kích cỡ tương đối của dòng xe sedan Mercedes, với ngày hôm nay của việc xếp thẳng GL với sedan S-Class, dẫn đến các biệt danh GLS, ML được đổi tên thành GLE cho tương kích thước của nó cho E-Class và GLK hiện tại chuyển vào GLC, vì nó liên quan chặt chẽ với C-Class. GLA mới đã phù hợp với hệ thống này, trong khi Mercedes GL350 giữ phân loại một chữ của nó, vì có thực sự không phải là bất cứ điều gì giống như nó-Benz trong dòng sedan hay ở nơi khác trong vũ trụ, ông ô tô. Việc chuyển đổi sang tên GLS-Class dự kiến sẽ trùng với một refresh giữa chu kỳ của ba dòng Mercedes chéo, mà là khả năng cho đến năm 2016 mô hình năm.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét