Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mercedes E400 chi tiết thiết kế

Thiết kế kiểu dáng thể thao – Phong cách
Bánh xe Bold và cơ thể tích cực chi tiết làm nổi bật hiệu suất thuần của Mercedes E400 Sedan. Lưới tản nhiệt kép mổ kết hợp các sao huyền thoại, phản ánh vị trí của nó trong những mô hình thể thao nhất trong gia đình của mình. Hệ thống treo thể thao điều chỉnh cung cấp cho nó một thái độ tự tin, đặt ra bởi điêu khắc rõ rệt hơn bumpers và ngưỡng cửa bên. Bên trong cabin, khuôn mặt gauge trắng sắc nét thể hiện nhân vật hoạt động, tập trung hơn của nó.
mercedes-e400-chi-tiet-thiet-ke
Đèn pha LED và đèn chạy ban ngày sang trọng
Với tuổi thọ cao hơn, nhanh hơn và chiếu sáng ban ngày dầm rằng xấp xỉ thậm chí chặt chẽ hơn so với đèn pha xenon, đèn pha LED tiêu chuẩn tăng cường cả tầm nhìn và tầm nhìn trong lái xe vào ban đêm. Sáng trắng LED Daytime Running Đèn và tất cả các chức năng ánh sáng phía trước khác được tích hợp trong các tác phẩm điêu khắc dòng chảy của các cụm đèn pha, làm cho các thiết kế như là hấp dẫn vì nó được chiếu sáng.
2014-E-CLASS-SEDAN-105-MCF.jpg
Taillamps LED
Mercedes E400 với Taillamps bắt mắt sử dụng công nghệ LED cho mỗi chức năng, và với hình thức đặc biệt. Sáng so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, công nghệ LED chiếu sáng cũng mang lại nhanh hơn của đèn phanh. Bằng cách cung cấp trình điều khiển đằng sau bạn có thêm thời gian để phản ứng, điều này có thể làm cho một sự khác biệt quan trọng trong một stop hoảng loạn.
2014-E-CLASS-SEDAN-013-MCF.jpg
Cabin được thiết kế trang nhã – bố trí phù hợp
Một cụm đo 3-pod nắm bắt được tính cách của E-Class: một sự cân bằng lý tưởng về hiệu suất và sự phô trương. Một truyền thống vượt thời gian của nghề thủ công là rõ ràng ngay cả trong các vật liệu hiện đại như cắt kim loại bóng bẩy. Tay đánh bóng gỗ bổ sung bọc tay được trang bị trong một bảng màu sắc. Và một đồng hồ analog cổ điển kỷ niệm sedan Mercedes-Benz mang tính biểu tượng của quá khứ, thậm chí là các tay lái đa chức năng, điều khiển trung tâm và hệ thống tiêu chuẩn COMAND® đặt tương lai trong tầm tay của bạn.
2015-E-CLASS-E250BT-E350-E400-E550-SEDAN-014-MCF.jpg
 Thiết kế với đôi bánh  AMG  hợp kim 5 chấu  – 18-inch
Legendary bánh AMG® 18-inch là tiêu chuẩn trên các Mercedes E400 Sedan Sport. Thiết kế đôi chấu của họ có màu bạc rực rỡ, và đỡ phải thao trang bị với tất cả các mùa lốp.
2014-E-CLASS-E250BT-E400-SEDAN-098-MCF.jpg
Nghiêng điện – Kính cửa sổ trời tuyệt đẹp tiện lợi
Tại các liên lạc của một nút, kính cửa sổ trời màu nghiêng lên ở phía sau thông gió, hoặc slide mở cho một cái nhìn mát mẻ của bầu trời. Một tính năng nhanh máy mở hoặc đóng cửa các mái nhà với một lần chạm duy nhất, và một tấm chắn trượt tay giúp ngăn chặn ánh sáng mặt trời không mong muốn.
2014-E-CLASS-SEDAN-023-MCF.jpg
Burl Walnut – Với gỗ trang trí sang chảnh
Tay đánh bóng Burl Walnut gỗ, được đánh giá cao cho màu sắc phong phú và kiểu mẫu vân đặc biệt, ân sủng console, gạch ngang và cửa ra vào, cho vay buồng lái một máy bay tiếp tục sàng lọc. Đó là một trong ba lựa chọn gỗ không có phí cho Mercedes E400 Sedans .
2014-E-CLASS-SEDAN-017-MCF.jpg
Đen Ash gỗ trang trí
Với tông màu phong phú sâu của nó, tay đánh bóng gỗ đen Ash Trang Sức console, gạch ngang và cửa ra vào để tạo ra một bầu không khí nghiêm túc buồng lái thể thao hiện đại đáng kể. Đó là một trong ba lựa chọn gỗ không có phí cho các Sedans E-Class.
Mở lỗ chân lông Brown Ash gỗ trang trí
Với một kết thúc mở lỗ chân lông mà cho thấy hạt thiên nhiên phong phú, gỗ Ash Brown là tay thành một ánh thấp hiện đại. Và rất có sẵn miễn phí trên bất kỳ Sedan E-Class.
Nappa da bánh lái đa chức năng
Bọc trong dẻo dai da Nappa, các tay lái 3 chấu bao gồm tilt điện và điều chỉnh kính thiên văn. Để truy cập ngón tay vào một số chức năng chiếc xe mà bạn sử dụng thường xuyên nhất, các nút tiện lợi trên bánh xe điều chỉnh âm lượng và lựa chọn, gửi và kết thúc cuộc gọi trên điện thoại Bluetooth-kích hoạt của bạn, và di chuyển qua các tính năng của màn hình hiển thị đa chức năng ở các cụm công cụ .
2015-E-CLASS-E250BT-E350-E400-E550-SEDAN-100-MCF.jpg
Panorama mái
Cung cấp cả hai hành khách phía trước và phía sau chỗ ngồi quét lên trời quan điểm, cửa sổ trời bằng kính đầy đủ chức năng này có một bảng điều khiển phía trước mà có thể nghiêng lên để thông gió hoặc trượt trên bảng điều khiển phía sau cho một cảm giác trời. Shades điện nội thất kép cho phép người cư ngụ để điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào cabin. (Sẵn Limited. Xin vui lòng xem đại lý của bạn để biết chi tiết.)
 2014-E-CLASS-SEDAN-024-MCF.jpg
3 chấu phong cách thể thao
Đối với niềm vui lái xe tối đa, vô-lăng thể thao có Nappa grippy bọc da rim với thumbrests nuôi được đặt ở lý tưởng “10 và 02:00″ vị trí. Thiết kế phẳng đáy đua lấy cảm hứng tạo điều kiện xâm nhập và đi ra.
2015-E-CLASS-E350-E400-E550-SEDAN-101-MCF.jpg
Gỗ và da tay lái được thiết kế đẹp
Đặt một liên lạc của sang trọng cổ điển trong tay với một tay lái viền dẻo dai da Nappa và có dấu với gỗ mặt thành để phù hợp với nội thất của Mercedes E400.
Các bộ sưởi ấm dưới da trang trí của tay lái Nappa nhanh chóng đưa cái lạnh ra khỏi bàn tay của bạn vào một buổi sáng lạnh. Sau một vài phút, các mức nhiệt sẽ tự động giảm để duy trì sự thoải mái lâu dài.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét