Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Mercedes CLA45 AMG thiết kế phong cách thể thao nổi bật

Lấy cảm hứng từ người anh lớn của nó trendsetting CLS-Class, CLA là một bản dịch gần đúng nguyên văn của các ca ngợi phong cách Coupe Concept showcar. Những đường cong chảy được tham gia bởi sắc nét, vòng cung sâu rộng để tạo ra một tác phẩm điêu khắc ba chiều, lôi kéo từ mọi góc nhìn. Cửa kính không khung, một biểu cảm fascia phía trước và tỷ lệ căng xác định đó là một sự thật. Hơn vậy là sự hiện đại của Mercedes CLA45 AMG 4 cửa coupe đã nói lên mọi điều.

Mercedes CLA45 AMG thiet ke phong cach the thao noi bat
Thiết kế phù hợp tao nên sự duy chuyển tốt nhất
Thân xe thấp mạnh khí động chào đầu trên gió với một chiếc tạp dề phía trước sâu gồm cửa hút không khí lưới lớn và cánh nhỏ màu đen chức năng. Thấp hơn cross-strut không khí đập được hoàn thành trong Silver Shadow, như là chèn vào ngưỡng cửa bên đục và bộ khuếch tán phía sau trong các đường viền bằng vải phía sau điêu khắc. Một lưới kết cấu chèn đen đặt ra bộ khuếch tán và khung bốn ống xả mạ crôm.
2015-CLA-CLASS-CLA45-AMG-016-MCF.jpg
AMG đôi crosswing lưới tản nhiệt tuyệt đẹp
Bold, rộng và thẳng đứng, lưới tản nhiệt CLA là một biểu tượng được công nhận của niềm đam mê ô tô, một cảm xúc chỉ cao bằng hai chữ ký AMG-crosswing thiết kế của nó. Cắt đôi lưới tản nhiệt từ các trung tâm lớn sao, các vật dụng trang điểm mờ chrome được thiết lập chống lại một lưới nền đen cổ điển đó là vang vọng trong các cửa hút không khí thấp. Hình dáng của lưới tản nhiệt cũng rút ra cả không khí và mắt quá khứ phồng “mái vòm điện sinh đôi” mui xe và đèn pha chói mắt.
2015-CLA-CLASS-CLA45-AMG-017-MCF.jpg
Sporty cabin rộng , thiết kế phù hợp
Trong coupe truyền thống Mercedes-Benz, các cabin CLA kết hợp bốn chỗ ngồi thể thao với một mục tiêu rõ ràng lái xe hưởng thụ. Tuy nhiên, trong một xoắn cực kỳ tối tân, bao gồm các CLA phòng cho một hành khách thứ năm cùng với một take tươi trên màn hình thái lý tưởng và điều khiển của nó. Một màn hình 7-inch freestanding mới trung tâm sân khấu trên đỉnh dash winglike, trong khi các lỗ thông khí nhôm bao quanh sẽ là bằng nhau ở nhà trong một máy bay riêng. Mỗi hình dạng và bề mặt được thiết kế để làm hài lòng mắt và mời các liên lạc.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-018-MCF.jpg
 Đôi bánh xe 5 chấu 18-inch AMG
Các phong cách vượt thời gian nhưng hiện đại của AMG® đôi bánh xe 5 chấu là sự bổ sung hoàn lý tưởng để các thân xe thấp hơn AMG, và một khung hình ảnh hoàn hảo cho các phần cứng phanh AMG. Bề mặt máy thành tham gia nan liền kề qua một vòng cung mà xác định cả các vành đai và các lỗ bánh xe lớn. Ở giữa, Titanium bạc khảm mỗi đoạn mở tất cả các cách để các mép lốp trong một twist mới trực quan về thiết kế mang tính biểu tượng này. Lốp hiệu suất cao có kích thước 235 / 40R18 được trang bị. (Disclaimer)
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-020-MCF.jpg
3 chấu thể thao bánh lái đa chức năng
Các tay lái có đáy bằng thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua, lớp đệm dày và một vành bọc da với kẹp bên đục, đưa những thú vui trong việc xử lý chính xác theo nghĩa đen trong tay của người lái xe. Điều khiển đa chức năng thuận tiện làm tương tự như vậy trong khi vận hành các chức năng xe thường xuyên cần thiết nhất. Thumbrests nuôi được đặt ở lý tưởng “10 và 02:00″ vị trí, gần sang số paddle.
2015-CLA-CLASS-CLA45-AMG-024-MCF.jpg
Nhôm trim
Kiểu dáng đẹp, mát mẻ và hiện đại, chải cắt nhôm kéo dài các dấu gạch ngang, làm tăng thêm cảm giác hiệu suất của Mercedes CLA45 AMG.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-026-MCF.jpg
MB-Tex dash trên và cửa trim với toe
Các dấu gạch ngang phía trên và phía trên cửa trim được thanh lịch bọc trong đa dạng về hạt MB-Tex và hoàn hảo topstitched. Biên giới tương phản tăng cường thảm sàn sang trọng.
19-inch bánh xe AMG 16 chấu (Silver)
Một thiết kế multispoke công nghệ cao gợi nhớ sức mạnh turbocharged những bánh xe cung cấp cho các vỉa hè. Máy nan thành được nhấn mạnh bởi Titanium bạc khảm sơn. Họ trang bị với 235 / 35R19 lốp hiệu suất cao. (Disclaimer)
Đệm AMG Styling Package
Mercedes CLA45 AMG của mình vào mặt tối với những điểm nhấn màu đen tuyền của Night Styling Package. Các splitter máy đập, gương mặt, bên cửa sổ trim, chèn phụ sill và bộ khuếch tán phía sau được tất cả hoàn thành trong bóng đen sâu, bổ sung bởi ống xả mạ crôm đen. Trung tâm lug-che giấu cách điệu mũ cho các bánh xe AMG 18-inch tiêu chuẩn được bao gồm như là tốt.
2015-CLA-CLASS-CLA45-AMG-033-MCF.jpg
Không có gì cho thấy rễ đua của CLA45 AMG như sợi carbon chính hãng. Từ phía trước splitter máy đập đến khuếch tán phía sau, cùng với các gương mặt và side-sill chèn, điều này mô tô có nguồn gốc từ phong bì tài liệu của chiếc xe AMG thân xe như Performance 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe của nó bao trùm bề mặt của bất kỳ con đường hay theo dõi.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét