Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Mercedes ML400 Giá tốt liên hệ 0909 243 263

Mercedes-Benz M Class là midsize SUV hạng sang của hãng. Đối với năm 2015, thay thế các Mercedes ML400 hay  ML550 và chạy xăng 4,7 lít V-8. Không có câu hỏi SUV có hiệu quả nhiên liệu tốt hơn và dĩ nhiên sang trọng hơn nhưng nó không có bất cứ điều gì mà làm cho nó nổi bật lắm ?
mercedes-ml400-phien-ban-2015-co-gi-noi-bat
Ngoại thất : Các “designo” Diamond trắng kim loại (một tùy chọn $ 1,515) shimmers trong ánh mặt trời. Bên cạnh đó sơn nổi bật, các Mercedes ML400 là sang trọng và đẹp hơn, nếu hơi chung chung, tìm kiếm, SUV rằng mặc Mercedes ‘ba đá đen lưới tản nhiệt với logo fan-blade truyền thống. Nổi bật các chi tiết thiết kế bao gồm các tấm trượt chrome, dòng nhân vật đậm nét và đèn LED chạy ban ngày. Thử nghiệm của chúng tôi đã có các tùy chọn 20-inch AMG bánh xe năm chấu và đèn pha Bi-Xenon. Những đèn pha có Active cong Chiếu sáng và chùm cao thích nghi, trong đó đã có ích trên con đường trở lại tối Lyra đôi khi ổ đĩa.
Hiệu suất: Mercedes ML400 đi kèm với một 3,0 lít twin-turbo V-6 sản xuất 329 mã lực. Chắc chắn, đó là sự sụt giảm lớn từ trước V-8 mô hình của 402, nhưng khả năng là trong tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn – 18 thành phố và 22 quốc lộ thay vì 14 và 19. V-6, tuy nhiên, có rất nhiều get-up-and -Vào, và chúng tôi không bao giờ tìm thấy nó thiếu trong điện khi điều kiện lái yêu cầu nó. 7-tốc độ tự động (với sang số paddle) nhấp chuột qua các bánh răng gần như không đáng kể. Thử nghiệm của chúng tôi đã có những ổ đĩa tất cả các bánh 4Matic vĩnh viễn, đó là tiêu chuẩn cho tất cả các lớp cắt tỉa M trừ các cơ sở. Do đó, việc xử lý chắc chắn chân, và SUV có thể xử lý một số ánh sáng off-roading. ML400 của chúng tôi cũng đã được nạp với các tùy chọn đi xe / xử lý bao gồm hệ thống treo Airmatic Air. Trong khi đi xe thoải mái, chúng tôi sẽ không gọi nó là thể thao. Trong chỗ ngồi của lái xe, Peter cảm thấy SUV ngồi cao, và ông tự hỏi làm thế nào nó sẽ dồn nếu không có những chuyến đi và xử lý tùy chọn.
Nội thất:  Đối với Peter, cabin yên tĩnh và thanh lịch của Mercedes ML400  là sức mạnh của nó. Thử nghiệm của chúng tôi đã ngập trong da nâu nâu và đen, và thực sự mở lỗ chân lông tro nâu viền, tạo cho nội thất một cảm giác mới mẻ hữu cơ. Những chiếc ghế đường viền, ngoài việc bị cắt trong da (tiêu chuẩn), được thoải mái và cũng ủng hộ. Nhưng tốt nhất của tất cả, họ được xoa bóp chỗ ngồi. Các ghế sau gập thấp và hoàn toàn phẳng (trước tiên bạn phải nâng đáy ghế phía trước). Với hàng thứ hai gập, có đến khoảng 80 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa. Các màn hình 7-inch trên bảng điều khiển được điều khiển bởi Mercedes ‘dial-kiểm soát hệ thống COMAND, đó là khá dễ dàng để sử dụng và đã ở lại nhất quán trên các dòng Mercedes. Nhưng Lyra tìm thấy tiếng nói lệnh để gây nhầm lẫn và cồng kềnh. (Lệnh của bạn chỉ dành cho chế độ mà bạn đang dùng trên màn hình).
3 mục yêu thích của chúng tôi
Peter Couture
Mở xem: Toàn cảnh sunroof tùy chọn làm cho chiếc xe có vẻ rộng rãi hơn bên trong.
Lên cắt: Chúng tôi đang rất được sử dụng để giả gỗ mà đó là một niềm vui để xem và cảm nhận những điều thực tế.
Cabin: Chỉ cần một kinh nghiệm tổng thể thoải mái và yên tĩnh.
Lyra Solochek
Ghế: Cả hai ghế trước có tính năng massage.
Giảm xóc: Hệ thống treo Airmatic Air giữ các chuyến đi suôn sẻ và thoải mái.
Tính năng hoạt động an toàn: Với sự điều khiển tùy chọn hỗ trợ gói ($ 1950), chiếc xe cố gắng sửa chữa nó.
Nếu bạn muốn thoải mái và sang trọng, Mercedes ML400 là khó để đánh bại. Đây là bộ phim Mercedes mà đặt nó ngoài những gì nó thiếu là. Tùy chọn mong muốn chạy lên giá nhanh chóng. Đối với $ 80K, bạn mong muốn một cái gì đó nhiều hơn một chút độc đáo.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét