Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Mercedes E250 tiện nghi sang trọng

Điều chỉnh ghế tiện lợi
Trực quan Mercedes E250 với điều khiển ghế hình giúp bạn và hành khách phía trước của bạn tìm thấy vị trí ngồi lý tưởng của bạn với điều chỉnh điện 14 chiều, bao gồm một hỗ trợ điện thắt lưng. Một hệ thống bộ nhớ cho mỗi chỗ ngồi phía trước nhớ lại ba vị trí chỗ ngồi được lưu trữ với các liên lạc của một nút. Bộ nhớ lái xe chỗ ngồi cũng bao gồm các cột và gương mặt vị trí tay lái trợ lực.
mercedes-e250-tien-nghi-sang-trong
MB-Tex bọc
MB-Tex bọc cung cấp một sự xuất hiện phong phú và mịn da cảm giác giống như, ngay cả trong thời tiết lạnh. Nó cũng cung cấp độ bền huyền thoại và dễ chăm sóc.
2015-E-CLASS-E250BT-E350-E400-E550-SEDAN-051-MCF.jpg
Multicolor ánh sáng môi trường xung quanh
Một mạng lưới các đèn LED hiệu quả và sợi quang phôi một ánh sáng nhẹ nhàng từ dưới trim trên tấm bảng điều khiển và cửa, cả hai để chào đón cư dân vào cabin và để giúp làm cho lái xe ban đêm cảm thấy an toàn hơn. Đối với một liên lạc thêm cá tính, một trong ba hồ sơ màu chiếu sáng (Polar, năng lượng mặt trời và trung tính) có thể được lựa chọn.
2015-E-CLASS-E250BT-E350-E400-E550-SEDAN-056-MCF.jpg
Hai khu vực kỹ thuật số kiểm soát khí hậu tự động
Điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số bên trái và bên phải riêng biệt cho phép người lái xe và hành khách phía trước để tận hưởng sự thoải mái cá nhân. Ngoài ra Mercedes E250 hoàn toàn tự động hoặc điều khiển bằng tay tốc độ quạt gió và phân phối khí, hệ thống bao gồm mặt trời và cảm biến độ ẩm, và một hệ thống lọc tích hợp giúp loại bỏ bụi, phấn hoa và thậm chí cả mùi hôi từ không khí cabin.
2014-E-CLASS-SEDAN-057-MCF.jpg
Ghế trước thông gió
Ghế thông gió là một sang trọng, bạn sẽ sớm xem xét một điều cần thiết. Ba cấp độ của hệ thống sưởi và thông gió làm mát được cung cấp. Bằng cách nhẹ nhàng lưu thông không khí qua lỗ thủng ở ghế và tựa lưng, ghế mới thoáng khí giúp giữ cho bạn mát hơn và quần áo của bạn khô hơn trong những tháng nóng. Vào những ngày lạnh hoặc ẩm ướt, Mercedes E250 AMG sử dụng cả hai hệ thống thông gió và các tính năng sưởi ấm với nhau có thể lưu hành các hệ thống sưởi ghế một cách nhanh chóng hơn, giúp bạn giữ ấm và khô.
2015-E-CLASS-E250BT-E350-E400-E550-SEDAN-058-MCF.jpg
Keyless-GO
Một bước nhảy vọt trong một cách dễ dàng và hiệu quả đi tiên phong của Mercedes-Benz, Keyless-GO® cho phép bạn mở khóa, bắt đầu và lái xe đi mà không cần tháo SmartKey từ trong túi hoặc ví. Bạn có thể khóa và mở khóa cửa ra vào với một liên lạc của các xử lý bên ngoài, và khởi động động cơ bằng cách bước trên bàn đạp phanh và nhấn nút Start / Stop trên bảng điều khiển. Bạn cũng có thể bắt đầu các xe theo cách thông thường bằng cách loại bỏ nút Start / Stop và chèn SmartKey vào ổ khóa.
2014-E-CLASS-SEDAN-062-MCF.jpg
Da bọc
Supple, đa dạng về hạt da hai khâu được tay được trang bị cho các bề mặt ghế ngồi và tựa đầu.
Ghế trước có sưởi
Điện ghế trước có sưởi nhanh chóng lấy cái lạnh của ngay cả những ngày lạnh nhất. Ba cấp độ của sự nóng lên tự động bước xuống sau một vài phút để thiết lập thấp nhất.
Ghế sau tách gấp
Riêng gấp seatbacks phía sau cho phép bạn mở rộng các hàng hóa công suất của Mercedes E250 Sedan  của bạn trong khi vẫn mang theo một hành khách phía sau. Việc xử lý phát hành là trong thân cây, vì vậy họ đang thuận tiện mà bạn sẽ cần đến chúng, và có thể được giữ ngoài tầm với chỉ đơn giản bằng cách bãi khóa cốp xe.
2014-E-CLASS-SEDAN-055-MCF.jpg
 Điện phía sau cửa sổ để che nắng
Với các liên lạc của một nút, bạn có thể giúp giữ mát cabin và lá chắn hành khách trở lại chỗ ngồi từ ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng chói. Nâng và hạ bằng điện, dù để che nắng bên này có mắt lưới cho phép bạn nhìn thấy thông qua các cửa sổ phía sau, ngay cả khi nó đang được sử dụng.
2014-E-CLASS-SEDAN-059-MCF.jpg
Hộ gia đình kiểu ổ cắm điện 115V
Tọa lạc tại trung tâm điều khiển, Mercedes E250 với một ổ cắm 115V hộ gia đình phong cách cho phép bạn sạc máy tính xách tay hoặc máy ảnh của bạn, cắm vào một hệ thống chơi game, hoặc sử dụng các thiết bị điện tử khác, lên đến tối đa là 150 watt, mà không có một bộ chuyển đổi đặc biệt.
2014-E-CLASS-SEDAN-063-MCF.jpg




Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét