Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Mercedes C400 AMG một chiếc xe hoàn hảo

Thông thường, các khoản chi lớn thứ hai trong vòng một hộ gia đình là một chiếc ô tô. Một chiếc xe đã luôn luôn vẫn là một biểu tượng trạng thái cho dù bạn sống ở các thành phố hoặc các vùng ngoại ô. Hãy đối mặt với nó, đây là những gì đã trở thành đi-đến phương pháp để xác định một cá nhân hay cũng biết được tài chính của họ.
Nếu bạn đã được làm tốt nhất của bạn để theo kịp với đua đòi trong các bộ phận tự động, bạn có thể nhận thấy một cái gì đó thú vị trong nhiều năm qua. Ô tô sang trọng đang bắt đầu thoải mái nhúng ngón chân của họ vào vùng biển nhập cảnh cấp giá rẻ và Marques không sang trọng đã bắt đầu cung cấp thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn trước đây chưa từng thấy trong xe có tầm cỡ tương ứng của nó.

mercedes-c400-amg
Chúng ta đang sống trong thời gian phức tạp.
Những ngày này không phải hoàn toàn lạ khi nhìn thấy các sinh viên đại học mới được đúc bắt đầu sự nghiệp của mình với một chiếc Mercedes-Benz CLA-Class đều mới. Hey, đôi khi bạn phải tự thưởng cho mình. Nhưng nếu bạn thấy rằng một chút quá bình dân cho bạn, có tin tức tốt. Ngôi sao ba cánh vẫn còn xây dựng một danh mục sản phẩm toàn bộ các lựa chọn cho bạn.
Trong một năm bận rộn của giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới, một trong những dịch vụ mới nhất từ ​​Benz là C-Class hoàn toàn mới. Mặc dù trước đây là điểm khởi đầu cho nhiều người mua Mercedes, với CLA toàn mới của Mercedes C400 AMG đã được trao cơ hội để di chuyển lên thị trường. Nói cách khác, nó là một sản phẩm đẹp hơn nhiều nhưng nó sẽ chi phí bạn một vài đồng bạc xanh hơn.
Thử nghiệm cụ thể của tôi là một Mercedes C400 AMG có tính năng mạnh mẽ, điều trị phong cách AMG và một loạt các tính năng khác, nhưng nhiều hơn về điều này sau. Còn bây giờ, chúng ta hãy mang nó từ đầu.
400 được trang bị với một 3,0-lít sáu xi-lanh động cơ tốt cho 329 mã lực và 354 lb.-ft. mô-men xoắn. Để nói rằng nó là nhanh chóng sẽ bán khả năng của nó ngắn. Các pick-up là hết sức thể thao trong mô hình này ngay cả khi bạn đang lái xe nó trong bối cảnh nghi tiêu chuẩn của nó. Không để xảy ra 60 trong 5,2 giây; Tôi nghĩ rằng chứng minh quan điểm của tôi khá tốt. Và trong khi các nhà máy là bậc thầy trong lĩnh vực riêng của mình, việc truyền tải cũng xứng đáng là một cái gật đầu chấp thuận. Một số xe ô tô với bảy tốc độ trao đổi bánh răng quá thường xuyên và nó được nhanh chóng thực cũ nếu nó không phải là đặc biệt mịn. Trong Benz, mặc dù, nó là đáng kể về điểm với ca-chúng xảy ra khi bạn muốn họ và họ không gây khó chịu, thậm chí còn không xa.
auto-mar-Tháng tư-2015-bc-the-mag-01
Trong khi đây là hai điểm rất quan trọng đối với bất kỳ chiếc xe sang trọng, chỉ có một điều mà tách xe này với tất cả những người khác. Đó sẽ là chất lượng xe của mình. Các thử nghiệm được gửi theo cách của tôi đã được trang bị với các gói AIRMATIC, mà cánh tay C với một hệ thống treo khí. Trong nhiều năm sản xuất ô tô đã xây dựng chiếc xe với công nghệ này. Tuy nhiên, nó không nhất thiết phải thực hiện đúng và nó không bao giờ được cung cấp trong một chiếc xe ở mức giá này. Đây là một BIG đầu tiên cho không gian sang trọng như C được mở ra trong sự thay đổi. Để nói xe này cưỡi tuyệt vời trên một hệ thống treo khí là, tốt, một cách nói. Nó hoàn hảo.
Nếu bạn để các thiết lập lái xe tại Comfort, bạn có tự động cưỡi chỉ cũng như các hạm S-Class. Nó giúp loại bỏ hầu hết sự khắc nghiệt bạn gặp phải với một trong những miệng núi lửa nổi tiếng New Jersey và New York được biết đến với thật đáng tiếc, và nó làm cho chiếc xe cảm thấy như thể bạn đang trượt dọc theo đường băng. Nếu bạn muốn đi xe phải có một chút cứng hơn ở tốc độ sau đó cảm thấy miễn phí để khai thác các switch rocker để quay số trong các thiết lập thể thao. Những khác biệt quan trọng là, không giống như hệ thống treo khí kém chỉnh khác tôi đã có kinh nghiệm trong nhiều sản phẩm đắt tiền, “phao” là hoàn toàn trong tầm kiểm soát. Đây là một điều tốt vì không có gì tồi tệ hơn so với cảm giác như bạn đang ở trong một chiếc Cadillac 1970, trôi nổi, dips và lặn tại tất cả các cách sai lầm là. Nó có thể là buồn nôn và có không cường điệu khi tôi viết đó.
Một trong những điều về Mercedes C400 AMG, trong những năm qua, là nó luôn luôn cố gắng để bắt chước cha lớn S-Class. Bên ngoài chưng diện tín hiệu thiết kế tương tự, nhưng nó đã được vào bên trong mà nó đã được rõ ràng điều này là điểm khởi đầu của công ty. Để đơn giản, nội thất C-Class vừa qua là không đặc biệt tốt đẹp. Trong một số trường hợp, họ đã hết sức vô duyên và giá rẻ. Điều này không thể được thêm từ sự thật trong tất cả-C mới, mặc dù. Điều này là mênh tốt. Trong thực tế, nó chắc chắn là tiền nội thất tốt nhất có thể mua trong lớp học này ngay bây giờ.
Có vô số lý do cho điều này, nhưng hai biggies là việc lựa chọn vật liệu và các điểm cảm ứng của nó. Mùi của bộ ghế bọc da, nhôm và các tấm cửa tỉa có chất lượng siêu cao và nó làm cho bạn cảm thấy như đây là một chiếc xe đắt hơn nhiều. Ngoài ra, các nút trung tâm của chồng đều cảm thấy tốt đẹp để bấm. Đây không phải là một C-Class mà tự hào có bộ phận mà cảm thấy như là có nguồn gốc từ bin Chrysler khi hai gã khổng lồ sản xuất ô tô là một, năm trước. Đó là một chiếc Mercedes thích rằng, trong quan điểm của tôi, che khuất các trang trí hiện E-Class ‘.
Là rằng nó là một C, tuy nhiên, có một sự lo âu. Không gian ghế sau có thể là khá chặt chẽ, nếu bạn đang đi du lịch với một gói của người lớn. Nếu bạn sẽ được chauffeuring khách hàng hoặc chiêu đãi bạn bè, bạn tốt hơn chắc chắn dành nhiều thời gian ở phía sau trước khi quyết định mua. Tất nhiên điều này giả định bạn muốn khách hàng và bạn bè của bạn, và muốn đảm bảo họ có một chuyến đi tốt đẹp, quá.
Ở những nơi khác bên trong, các C400 là một tour du lịch, công nghệ de lực. Trong những năm qua, tôi đã là một người ủng hộ hệ thống thông tin giải trí độc quyền Mercedes-Benz, COMAND. Trong khi một số người nói nó là khó khăn để điều hướng, tôi không nghĩ rằng họ đã dành đủ thời gian sử dụng hệ thống iDrive của BMW dựa trên rất nhiều hình tượng và menu phụ. Và sau đó có đơn vị MMI của Audi đã trở nên quá khó chịu với “bốn góc” của nó đơn lập mà tôi nghĩ rằng huyết áp của tôi thực sự tăng lên khi tôi đã sử dụng nó. Đối với tôi, COMAND là trực quan nhất và có đường cong học tập tối thiểu nhất. Một bổ sung mới hệ thống Mercedes ‘là touch pad nhạy cảm mà dao động trên các bánh xe click quay. Tôi thấy nó là một bổ sung tốt đẹp, nhưng, cuối cùng, không cần thiết. Rất may, khi tôi đã sử dụng pad, lag là không tồn tại và nó không được cẩu thả như tôi tìm thấy trong các sản phẩm mới nhất của Lexus.
Sự kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra nếu bạn lựa chọn các C với công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe có sẵn. Được gọi là Mercedes-Benz Intelligent Drive, bộ công nghệ này có thêm một trang từ cuốn sách của S-Class ‘. Về cơ bản, C có thể được optioned là càng gần càng tốt để lái xe tự trị trong một chiếc xe sản xuất nhờ vào năm hệ thống và sử dụng nhiều camera và radar để đảm bảo an toàn của bạn ở tất cả các lần. Tôi cần thêm 1.000 từ để giải thích tất cả, nhưng tôi sẽ xác nhận tất cả các công trình hoàn toàn tốt và tôi đã không do dự về việc sử dụng các hệ thống đường một chút. Tuy nhiên, tôi quay chúng ra bởi vì tôi thực sự thích lái xe.
Vì vậy, điều này có nghĩa là tất cả vào cuối ngày? Đơn giản chỉ cần đặt, C-Class là tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong các lớp học. Tôi nghĩ rằng đây là chiếc xe có. Bỏ qua Audi A4, BMW 3-Series, Cadillac ATS, Infiniti Q50, Lexus ES / IS và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể xem xét. Nó thậm chí không gần, các C400 là vượt xa những người khác.
Mỗi lần tôi bước vào và ra của C400 tôi đã loạng choạng bởi “hỗn hợp”. Đó là siêu sang trọng, khi tôi muốn thoảng cùng, một chiếc xe thể thao khi tôi cảm thấy giống như có một tiếng cười và nội thất của nó chỉ đơn giản là tuyệt vời.
Có một vấn đề nhỏ, mặc dù. Vào thời điểm đó bạn sẽ được đọc sách này của Mercedes C400 AMG sẽ được ra khỏi sản xuất và bạn sẽ không thể đặt hàng một thẳng từ nhà máy. Những gì còn lại trong hàng tồn kho đại lý sẽ phải phù hợp. Nếu bạn không hành động bốc đồng hoặc hoàn toàn mất kiên nhẫn, tuy nhiên, những tin tức tốt lành là một biến thể C hoàn toàn mới là trên đường. Được mệnh danh là C450, nó sẽ tự hào về sức mạnh và nhiều hơn là do đến thị trường Mỹ, cho hay phải mất, trong tháng Chín. Đừng làm cho một sai lầm: Chờ đợi và trật tự của nó với hệ thống treo khí.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét