Động cơ 3.0 lít Biturbo trực tiếp tiêm V-6
Mercedes E400
mới với 329 mã lực 3.0 lít V-6 kết hợp hệ thống tăng áp kép và nhiều
tiến bộ khác để hạ thấp lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu trong khi
tăng hiệu suất. Trong một mili giây, đánh lửa nhanh multispark có thể
cháy lên đến bốn lần, trong khi cao áp trực tiếp tiêm chính xác giai
điệu phun nhiên liệu siêu mịn. Một khối diecast hợp kim trọng lượng nhẹ,
thời gian biến rộng rãi van, giảm ma sát, và thông minh “theo yêu cầu”
các thành phần phụ trợ tăng cường hơn nữa hiệu quả.
Hệ thống ECO Start / Stop
Một hệ thống ECO Start / Stop tiết kiệm nhiên liệu sẽ tự động tắt động
cơ tại đèn đỏ và các tình huống khác nhàn rỗi. Ngay sau khi người lái xe
nâng ra khỏi phanh, động cơ ngay lập tức khởi động lại, cho phản ứng
tăng tốc ngay lập tức. Mercedes E400 có hệ thống ECO Start / Stop cũng có thể được tắt bởi người lái xe bất cứ lúc nào.Hộp số tự động với cần gạt chuyển đổi
Nhanh nhẹn KIỂM SOÁT treo
Được thiết kế đặc biệt cho khả năng vận hành, Agility Control tự động
điều chỉnh giảm xóc cá nhân dựa trên bề mặt đường và phong cách lái xe
hiện hành của lái xe. Valving bên trong mỗi giảm xóc tự động xem công ty
lên trong thời gian chuyển động cơ thể mạnh mẽ để xử lý thông tin phản
hồi, sắc nét và ổn định, và làm giảm tỷ lệ giảm xóc trong chuyển động
nhẹ nhàng cho một, đi xe điềm đạm hơn mượt mà hơn.
Hệ thống treo thể thao điều chỉnh
Mercedes E400 Sedan thể thao tính năng lò xo và giảm xóc điều chỉnh cho phản ứng xử lý sắc nét hơn và một lập trường tích cực hơn.
Các thành phần hiệu quả
Ngoài nhiên liệu bơm quy định cho hoạt động hiệu quả hơn, động cơ trong Mercedes E400
mô hình cuộc gọi trên giao điện và trợ lực lái điện bơm chỉ khi cần
thiết, có nghĩa là họ nhâm nhi ít xăng bất cứ khi nào đỡ phải thao tác
không thúc đẩy sự thịnh vượng của bạn.Trong bất cứ mùa nào trên bất cứ con đường thì Mercedes E400 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe tăng thêm sự tự tin và kiểm soát của bạn. Luôn luôn tham gia và mô-men xoắn tối ưu hóa để mỗi bánh xe, 4MATIC tích hợp với ESP®, chuẩn của Chương trình ổn định điện tử của chúng tôi, để có hiệu quả tối đa ở các góc và điều kiện trơn trượt. Nó cũng kết hợp với 4 bánh xe Hệ thống Traction điện tử (4-ETS®), cho phép quan sát cho các dấu hiệu đầu tiên của bánh xe trượt và đáp ứng để đảm bảo mô-men xoắn được gửi đến các bánh xe với độ bám tốt nhất, ngay cả khi đó chỉ là một bánh xe.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét