Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mercedes E400 chi tiết về hiệu suất và xử lý

Động cơ 3.0 lít Biturbo trực tiếp tiêm V-6
 Mercedes E400 mới  với 329 mã lực 3.0 lít V-6 kết hợp hệ thống tăng áp kép và nhiều tiến bộ khác để hạ thấp lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu trong khi tăng hiệu suất. Trong một mili giây, đánh lửa nhanh multispark có thể cháy lên đến bốn lần, trong khi cao áp trực tiếp tiêm chính xác giai điệu phun nhiên liệu siêu mịn. Một khối diecast hợp kim trọng lượng nhẹ, thời gian biến rộng rãi van, giảm ma sát, và thông minh “theo yêu cầu” các thành phần phụ trợ tăng cường hơn nữa hiệu quả.
mercedes-e400-chi-tiet-ve-hieu-suat-va-xu-ly
Hệ thống ECO Start / Stop
Một hệ thống ECO Start / Stop tiết kiệm nhiên liệu sẽ tự động tắt động cơ tại đèn đỏ và các tình huống khác nhàn rỗi. Ngay sau khi người lái xe nâng ra khỏi phanh, động cơ ngay lập tức khởi động lại, cho phản ứng tăng tốc ngay lập tức. Mercedes E400 có hệ thống ECO Start / Stop cũng có thể được tắt bởi người lái xe bất cứ lúc nào.
2015-E-CLASS-E350-E400-E550-SEDAN-095-MCF.jpg
Hộp số tự động với cần gạt chuyển đổi
Mượt mà, nhạy và hiệu quả, 7-tốc độ tự động cung cấp các phản ứng lý tưởng trong hầu như mọi tình huống lái xe, từ thoải mái bay để tăng tốc nhanh. Hai tỷ lệ overdrive tăng cường đường cao tốc hiệu suất nhiên liệu. Một bộ chọn và thay đổi mái chèo điện tử trên tay lái cho phép bạn kiểm soát tất cả các thay đổi gear với bàn tay của bạn trên các bánh xe. Lý thích ứng đi tới đi lui chuyển tự động để phù hợp với phong cách lái xe của bạn. Và những mái chèo thay đổi cho phép bạn thưởng thức điều khiển bằng tay bất cứ lúc nào.
2014-E-CLASS-SEDAN-002-MCF.jpg
Nhanh nhẹn KIỂM SOÁT treo
Được thiết kế đặc biệt cho khả năng vận hành, Agility Control tự động điều chỉnh giảm xóc cá nhân dựa trên bề mặt đường và phong cách lái xe hiện hành của lái xe. Valving bên trong mỗi giảm xóc tự động xem công ty lên trong thời gian chuyển động cơ thể mạnh mẽ để xử lý thông tin phản hồi, sắc nét và ổn định, và làm giảm tỷ lệ giảm xóc trong chuyển động nhẹ nhàng cho một, đi xe điềm đạm hơn mượt mà hơn.
2014-E-CLASS-SEDAN-003-MCF.jpg
Hệ thống treo thể thao điều chỉnh
  Mercedes E400 Sedan thể thao tính năng lò xo và giảm xóc điều chỉnh cho phản ứng xử lý sắc nét hơn và một lập trường tích cực hơn.
2014-E-CLASS-SEDAN-004-MCF.jpg
Các thành phần hiệu quả
Ngoài nhiên liệu bơm quy định cho hoạt động hiệu quả hơn, động cơ trong Mercedes E400 mô hình cuộc gọi trên giao điện và trợ lực lái điện bơm chỉ khi cần thiết, có nghĩa là họ nhâm nhi ít xăng bất cứ khi nào đỡ phải thao tác không thúc đẩy sự thịnh vượng của bạn.
2014-E-CLASS-SEDAN-010-MCF.jpg
4MATIC dẫn động bốn bánh
Trong bất cứ mùa nào trên bất cứ con đường thì Mercedes E400 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe tăng thêm sự tự tin và kiểm soát của bạn. Luôn luôn tham gia và mô-men xoắn tối ưu hóa để mỗi bánh xe, 4MATIC tích hợp với ESP®, chuẩn của Chương trình ổn định điện tử của chúng tôi, để có hiệu quả tối đa ở các góc và điều kiện trơn trượt. Nó cũng kết hợp với 4 bánh xe Hệ thống Traction điện tử (4-ETS®), cho phép quan sát cho các dấu hiệu đầu tiên của bánh xe trượt và đáp ứng để đảm bảo mô-men xoắn được gửi đến các bánh xe với độ bám tốt nhất, ngay cả khi đó chỉ là một bánh xe.
2014-E-CLASS-SEDAN-005-MCF.jpg




Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét