Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mercedes GLK 220 tiện nghi sang trọng

Hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động
Điều khiển nhiệt độ trái và phải riêng biệt cho phép người lái xe và hành khách phía trước để tận hưởng sự thoải mái cá nhân. Ngoài ra  Mercedes GLK 220  kiểm soát hoàn toàn tự động hoặc bằng tay tốc độ quạt gió và phân phối khí, hệ thống bao gồm một bụi và phấn hoa lọc giúp giữ cho các hạt nhỏ như 0.0002-inch đi vào cabin.
mercedes-glk-220-tien-nghi-sang-trong
14-cách điện điều khiển chỗ với bộ nhớ
Trực quan điều khiển ghế hình giúp bạn tìm vị trí lái xe lý tưởng của bạn với điều chỉnh điện 14 chiều, trong đó có 4 cách hỗ trợ sức sống thắt lưng. Một hệ thống bộ nhớ cho ghế lái nhớ lại ba vị trí lưu trữ cho các chỗ ngồi cộng với cột tay lái trợ lực và gương mặt. Ghế hành khách trước chỉnh điện-điều chỉnh tám cách.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-046-MCF.jpg
Che hành lý Retractable
Bản cover thu vào giúp bảo vệ túi hàng hoặc mua sắm của bạn từ ánh sáng mặt trời và con mắt tò mò. Các trang bìa là có thể thu vào bằng một tay, hoặc có thể được loại bỏ hoàn toàn cho không gian vận chuyển hàng hóa tối đa với ghế gấp.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-053-MCF.jpg
Không gian chở hàng đa năng
Các Mercedes GLK 220 chứa lên đến 16,5 cu ft hàng hóa với tất cả các ghế ngồi lên, và 54,7 cu ft kiện hàng ghế sau 60/40-chia gấp lại. Chi tiết chu đáo bao gồm một ổ cắm 12-volt trong bảng điều khiển bên, và sàn gắn tie-thăng trầm.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-052-MCF.jpg
Tia hồng ngoại từ xa mở cửa và đóng cửa
Bạn có thể đóng tất cả các cửa sổ đang mở và Panorama mái có sẵn từ bên ngoài xe, chỉ đơn giản bằng cách giữ phím “khóa” nút trên SmartKey từ xa trong khi hướng nó vào cảm biến hồng ngoại trong tay nắm cửa của người lái xe.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-041-MCF.jpg
Da bọc
Dẻo dai, da toàn hạt được tay được trang bị cho các bề mặt ghế và đa điều chỉnh tựa đầu sang trọng. Tương phản ống cho biết thêm một chi tiết Mercedes GLK 220 thể thao nhưng vẫn thanh lịch.
2015-GLK-CLASS-GLK350-SUV-044-MCF.jpg
Điện liftgate
Để tăng thêm sự tiện lợi trong mưa hoặc với một đống gói, bạn hoàn toàn có thể mở và đóng liftgate qua một công tắc trên bảng điều khiển cửa nội thất của lái xe hoặc một nút trên SmartKey từ xa. Nhấn một nút trên cửa của người lái xe hoặc mặt dưới của liftgate và quyền hạn chính nó đóng cửa. Một cảm biến tự động dừng liftgate nếu nó phát hiện tắc nghẽn, và bạn có thể thiết lập hệ thống để hạn chế chiều cao khai mạc, rất hữu ích có trần thấp.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-051-MCF.jpg
Keyless-GO
Một bước nhảy vọt trong một cách dễ dàng và hiệu quả đi tiên phong của Mercedes-Benz, Keyless-GO® cho phép bạn mở khóa, bắt đầu và lái xe đi mà không cần tháo SmartKey từ trong túi hoặc ví. Bạn có thể khóa và mở khóa cửa ra vào với một liên lạc của các xử lý bên ngoài, và khởi động động cơ bằng cách bước trên bàn đạp phanh và nhấn nút Start / Stop trên bảng điều khiển. Bạn cũng có thể bắt đầu các xe theo cách thông thường bằng cách loại bỏ các butto Start / Stop
Bộ nhớ hành khách ngồi ghế trước
Một hệ thống bộ nhớ 3 vị trí cho ghế hành khách phía trước làm cho nó dễ dàng cho hành khách để lại những thiết lập ưa thích của họ đối với quyền lực có thể điều chỉnh chỗ ngồi 10 chiều.
Ghế trước có sưởi
Điện ghế trước có sưởi nhanh chóng lấy cái lạnh của ngay cả những ngày lạnh nhất. Ba cấp độ của sự nóng lên tự động bước xuống sau một vài phút để thiết lập thấp nhất.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-050-MCF.jpg
La bàn tích hợp
Một màn hình hiển thị kỹ thuật số trong gương chiếu hậu bên trong chỉ ra hướng của du lịch đối với bất kỳ trong tám điểm la bàn chính.
Nhà để xe cửa mở
Ba nút trên gương chiếu hậu có thể được lập trình để hoạt động nhiều loại dụng cụ mở cửa nhà để xe, Mercedes GLK 220 cửa an ninh và các tính năng Tương thích homelink ™ khác.
Hộ gia đình kiểu ổ cắm điện 115V
Tọa lạc tại khu vực hàng hóa, một ổ cắm 115V hộ gia đình phong cách cho phép bạn sạc máy tính xách tay hoặc máy ảnh của bạn, cắm vào một hệ thống chơi game, hoặc sử dụng các thiết bị điện tử khác, lên đến tối đa là 150 watt, mà không có một bộ chuyển đổi đặc biệt.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét