Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Mercedes C200 phiên bản được mong đợi nhất 2015


mercedes c200

Thiết kế hoàn toàn mới

Hãy trải nghiệm thiết kế mới bằng lái thử để cảm nhận

Mercedes C200 là kiểu dáng đẹp hơn bao giờ hết nhưng vẫn thanh lịch hơn. Hơn đáng kể về kích thước, không gian và an toàn, nhưng nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn. Từ các sao trong lưới tản nhiệt của nó để các tác phẩm điêu khắc của taillamps của nó, đó là một hình dạng mà nói rằng có một chuẩn mực mới cho dòng xe sedan thể thao hạng sang. Và trong cả hai sang trọng và phong cách thể thao, kinh nghiệm duy trì mọi thứ hứa hẹn phong cách của mình.
2015-C-CLASS-SEDAN-090-CCF-D.jpg

Lướt nhẹ nhàng trên từng cung đường của bạn

Không gian rộng của nó tầng console là nhiều hơn một chiến thắng mang tính thẩm mỹ. Nó nghĩa là dòng chảy một chiều rộng không thể tưởng tượng của thông tin, giải trí và thưởng thức với bạn. Nó cũng chứng minh rằng cabin mới lớn rộng hơn bằng cách thêm vào không gian thực tế, không phải bằng cách đánh lừa thị giác. Đa dạng về kết thúc hiện đại tiện nghi bao bọc sáng tạo, trẻ hóa tất cả các giác quan của bạn.
2015-C-CLASS-SEDAN-091-CCF-D.jpg

Với Mercedes C200 bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý

Từ phía sau bánh xe thì  mọi điều khiển được lý tưởng đặt để làm hài lòng đam mê trong bạn. Đồng hồ đo và hiển thị sắc nét được lý tưởng phù hợp cho đọc nhanh qua dày 3 chấu vô-lăng. Và cho dù thay đổi bánh răng hoặc điều chỉnh soundtrack lái xe, tay của bạn không cần phải dừng lại thưởng thức của họ trên bọc da Nappa rim của nó.

2015-C-CLASS-SEDAN-092-CCF-D.jpg

Hiệu suất được nâng – cao mạnh mẽ

Hệ thống làm giảm chất thải và tiếc kiệm nhiên liệu nhiều hơn

Có một gia đình mới của overachievers dưới mui xe C-Class. A mới 241-hp turbo-4 trong C300 tăng sức mạnh và mô-men xoắn thêm 20%. Và mới 329-hp Biturbo V-6 trong Mercedes C200 outruns nhiều V-8. Và cả hai đều đưa mpg cao hơn và lượng khí thải thấp hơn, nhờ những tiến bộ như cao áp phun trực tiếp, đánh lửa nhanh multispark, và ma sát cực thấp.
2015-C-CLASS-SEDAN-098-CCF-D.jpg

Một cảm giác mới của sự nhanh nhẹn

Một chính xác 4 bánh đội đình chỉ multilink với sự nhanh nhẹn CONTROL®, một sự đổi mới đó ngay lập tức xem công ty lên ở góc trong khi duy trì sự thoải mái mượt. Sport hay nghi điều chỉnh cũng có sẵn. Và lần đầu tiên Mercedes C200 có thể được trang bị AIRMATIC, một hệ thống treo thích ứng tiên tiến mà biến áp suất không khí vào hoạt động sẵn sàng.
2015-C-CLASS-SEDAN-009-CCF-D.jpg
Tiêu chuẩn trên Mercedes C400 AMG và một tùy chọn Sedan C300, 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh liên tục gửi các mô-men xoắn engine’s đến các bánh xe có thể đặt nó để sử dụng tốt nhất. Trong thời tiết ẩm ướt hoặc lạnh lẽo, 4MATIC nâng cao sự tự tin lái xe. Nó cũng nhẹ, nhanh nhẹn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, tăng cường xử lý, hiệu quả và vui chơi ngay cả ở góc khô.
2015-C-CLASS-SEDAN-093-CCF-D.jpg

Năm chế độ lái xe. Đối với tất cả tâm trạng lái xe của bạn.

Với các liên lạc của một nút, sự nhanh nhẹn CHỌN mới cho phép bạn quay trong nhiều khía cạnh của nhân vật lái xe của chiếc xe theo ý thích của bạn. ECO, Comfort, Sport và Sport + các chế độ khác nhau những điểm thay đổi, lập bản đồ ga, cảm giác lái và hệ thống ECO Start / Stop. Bạn thậm chí có thể thiết lập một chế độ riêng biệt với đầy đủ dịch chuyển tay qua mái chèo tiêu chuẩn.
2015-C-CLASS-SEDAN-094-CCF-D.jpg

Các Công nghệ mới nhất được thiết lập trên xe

Lắng nghe để cảm nhận công nghệ mới

Một touchpad mới trực quan và màn hình mỏng cung cấp nhiều lựa chọn giải trí, hướng và xe qua những cử chỉ đa ngón tay và màn hình sống động. Một tùy chọn Head-Up Display mang thông tin có giá trị gần với đường dây của bạn của tầm nhìn. Clever FrontBass® đội công nghệ có sẵn âm thanh vòm Burmester® để giữ cho đôi tai của bạn bị kích thích, quá.
2015-C-CLASS-SEDAN-095-CCF-D.jpg

Bảo vệ an toàn – đoán trước bởi sự đổi mới.

Trong nhiều thập kỷ, Mercedes-Benz đã dự đoán các tiêu chuẩn an toàn của tương lai. Mercedes C200 mới nghĩa là có thể nhìn về phía trước, và 360 độ xung quanh, để phát hiện các mối nguy hiểm trong đường dẫn của bạn. Một nhóm các hệ thống tiêu chuẩn và tùy chọn có thể cảnh báo lái xe, hỗ trợ phanh, và thậm chí phản ứng tự chủ để tránh va chạm với các phương tiện và người đi bộ khác.
2015-C-CLASS-SEDAN-096-CCF-D.jpg
Chuẩn va chạm PHÒNG ASSIST PLUS sử dụng radar để liên tục giám sát giao thông phía trước. Nếu nó phát hiện rằng bạn đang tiếp cận một chiếc xe chậm quá nhanh, nó sẽ cảnh báo bạn để phanh. Nó thậm chí có thể bắt đầu phanh cho bạn, để giúp giảm bớt một vụ va chạm có thể. ATTENTION ASSIST® giữ “đôi mắt” của bạn, cảnh báo cho bạn nếu nó cảm nhận được bạn đang buồn ngủ.
2015-C-CLASS-SEDAN-097-CCF-D.jpg

Kết nối liên tục, để thiết lập bạn miễn phí.

Từ xe hơi, máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn, kết nối mbrace bạn và chiếc xe của bạn. Và nó có phải nó trong những cách bạn đã kết nối với thế giới: Với một mảng bao giờ phát triển của các ứng dụng. Tính năng xe từ xa. Các tìm kiếm sự giúp đỡ của Google® và Yelp. Và hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp. Chuẩn mbrace® bao gồm một đăng ký dùng thử với ba gói mbrace

2015-GL-CLASS-SUV-042-CCF-D.jpg 

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét