Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Thông tin về Mercedes C200 phiên bản 2015

Mercedes C200 2015 xếp 2 trong số 13 Upscale xe ôtô nhỏ . Xếp hạng này dựa trên phân tích của chúng tôi ý kiến ​​được công bố và lái thử xe của Mercedes-Benz C-Class, cũng như độ tin cậy và an toàn dữ liệu.
Với nội thất sang trọng và một xe sáng tác, phê bình đồng ý rằng các thiết kế lại năm  Mercedes C200  2015 sedan ngăn xếp lên khá tốt so với đối thủ cạnh tranh.
mercedes-c200-2015
Lái thử viết rằng phản ứng tăng áp động cơ bốn xi-lanh được thiết kế lại năm 2015 C300 sedan cung cấp nhiều năng lượng. Tổng quan ghi nhận rằng V6 twin-turbocharged trong Mercedes C400 AMG sedan đáng chú ý là mạnh hơn, nhưng họ viết rằng C300 sẽ có nhiều hơn đủ sức mạnh cho phần lớn các trình điều khiển. Một hộp số tự động bảy tốc độ là tiêu chuẩn, và một số nhà phê bình phàn nàn rằng nó thay đổi quá chậm. Theo EPA, các ổ đĩa tất cả các bánh xe 2015 Mercedes-Benz C300 4Matic được 24/31 mpg thành phố / xa lộ, mà là tốt hơn so với những gì hầu hết các đối thủ tương đối trang bị được. Mặc dù một số người nhận xét lưu ý chỉ đạo của nó thiếu thông tin phản hồi và vào cua của nó là không sắc nét như của một số dòng xe sedan thể thao, nhất báo cáo rằng C-Class đã sáng tác xử lý và một chuyến đi thoải mái.
Bởi vì C-Class có an toàn và độ tin cậy xếp hạng tốt, cũng như rất nhiều các tính năng dành cho gia đình và không gian, đó là năm 2015 Upscale Best Car nhỏ của chúng tôi cho các gia đình.
Các nhà báo ô tô nói mới 2015 Mercedes-Benz C-Class sedan có một trong những nội thất đẹp nhất trong lớp, với các vật liệu sang trọng, xây dựng chất lượng tuyệt vời và một thiết kế tuyệt đẹp. Hầu hết các nhà phê bình cho rằng các ghế trước của C-Class đều rộng rãi và thoải mái và nói ghế sau cung cấp đủ chỗ để chân. Tuy nhiên, thân mẫu sedan của C-Class là một chút nhỏ cho các lớp học, và các nhà phê phàn nàn rằng touchpad mới cho hệ thống thông tin giải trí của nó là phức tạp để sử dụng. Tiêu chuẩn tính năng trong năm 2015 Mercedes-Benz C300 sedan bao gồm Bluetooth, hai cổng USB, nút bấm khởi động, giám sát lái xe buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động và hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes. Tính năng có sẵn bao gồm ghế da, sưởi nóng và ghế trước thông gió, radio vệ tinh, hệ thống âm thanh Burmester, navigation, camera chiếu hậu, hỗ trợ đậu xe song song, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, một màn hình hiển thị head-up, một điểm nóng Wi-Fi (yêu cầu thuê bao Mercedes ‘mbrace dịch vụ viễn thông), người đi bộ và phát hiện giao thông qua, một cửa sổ trời toàn cảnh, điều khiển hành trình, hoạt động giữ cho làn hỗ trợ, giám sát điểm mù và rảnh tay thân điện nắp.
  • “The 2015 C-Class có các công cụ bên phải vào đúng nơi. Class, gặp nhà lãnh đạo mới của bạn.” – Motor Trend
  • “Sức hấp dẫn của 2015 Mercedes-Benz C-Class đến từ cách nó cân bằng tất cả chúng ta muốn từ một chiếc sedan sang trọng. Đó là một, thoải mái, tiện ích-laden vận chuyển phong cách mà còn khiến rất tốt.” – Tạp chí ô tô
  • “Điều này là gần như Mercedes-Benz đã đến để cung cấp một phiên bản thu nhỏ quy mô của hạm S-Class của nó. Các Mercedes C200  mới là xa hơn nữa tinh chế, thoải mái và thanh lịch nhìn hơn người tiền nhiệm của nó và cho lên chút để cạnh tranh của nó khi nó nói đến hiệu suất và tính năng. ” – Edmunds
  • “Nó trông tuyệt vời và đã được cải thiện trong mọi khía cạnh đáng chú ý duy nhất so với thế hệ trước đó, cuối cùng cũng bắt nhân vật của mình như là một sản phẩm nổi bật. Trừ khi bạn là một người đam mê đặc biệt tìm kiếm hương vị một chút kinh nghiệm lái xe BMW nổi tiếng, không có gì là 2015 C-Class không cung cấp. ” – MSN Autos
2015 Mercedes-Benz C-Class Angular Front Photo
2015 Mercedes-Benz C-Class Angular Rear Photo
2015 Mercedes-Benz C-Class Side View Photo


Thông tin chi tiết: 2015 Mercedes-Benz C-Class


Mercedes-Benz C-Class 2015 có sẵn như là một chiếc sedan năm chỗ ngồi hoặc bốn chỗ coupe. Các sedan đã được thiết kế lại hoàn toàn và đi kèm trong C300, C400 và C63 AMG Trims. Chiếc coupe mang hơn chủ yếu là không thay đổi từ năm 2014 và có sẵn trong Mercedes C200, C350 và C63 AMG Trims. Các cơ sở C300 sedan tiêu chuẩn đi kèm với một động cơ turbo 2.0 lít bốn xi-lanh, một bảy tốc độ truyền dẫn tự động và phía sau bánh lái. All-wheel drive (4Matic) có sẵn trên cả sedan và coupe mô hình.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét