Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Mercedes Ml400 giá cả tư vấn miễn phí liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263

Mercedes Ml400 một chiếc SUV thực thụ của bạn
Sự khác biệt chính với refresh midcycle của Mercedes Ml400 2015  là một sự thay thế cho dịch chuyển. Chiếc SUV hạng trung sang trọng tiêu chuẩn đi kèm với một 3,0-lít V-6 twin turbo với tiêm trực tiếp, thay thế động cơ V-8 4,6 lít dời. Chấp nhận sự thay đổi là không đổi, ML sẽ được đổi tên thành GLE năm tới để rơi thẳng vào giữa các năm kích thước SUV được cung cấp bởi Mercedes, từ Hummer như G để crossover nhỏ gọn GLA. Nó không phải là không có gì “nhưng ag thang, em bé, nhưng trong trường hợp này, G là Đức Gelandewagen, không gangsta.
mercedes-ml400-su-thay-doi-2015
Được giới thiệu vào năm 1998 mô hình và sản xuất tại Alabama, Mercedes Ml400 như là do người Mỹ SUV Đức đi. Nó thu hút thị hiếu mà Mỹ cho rằng xe hành động nhỏ nhưng cảm thấy lớn. Nó ngồi bốn người lớn với rất nhiều phòng, có rất nhiều xe bán tải, và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện trong các ổ đĩa tất cả các bánh (4MATIC) 14-18 mpg trong thành phố và 19 đến 22 mpg trên đường cao tốc. Nó cũng bắt đầu từ $ 3500 hơn 2014 ML550.
Động cơ 3.0 lít V-6 twin turbo với tiêm trực tiếp tạo ra 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn, giảm so với 402 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn ở ML550. Footers Lead sẽ bỏ lỡ cơ V-8, nhưng V-6 cung cấp mô-men xoắn tối đa tại 1600 rpm nên có rất nhiều xe bán tải có sẵn tại mỗi điểm. Không có lag Turbo nên ML hợp lý có thể thực hiện bất kỳ cơ động và cung cấp đủ hứng thú để đáp ứng hầu hết các trình điều khiển SUV. Đó là nhanh chóng, nhưng trong tình huống lane thay đổi nhanh chóng có một ảnh hưởng mà nhắc nhở người lái xe của chiều cao và chu vi mà đi kèm với bất kỳ SUV. Nếu tốc độ là những gì bạn muốn trong một chiếc SUV hạng sang, sau đó pony lên và mùa xuân cho AMG 5,5 lít V-8.
Nó im lặng như một chiếc Lexus nhưng xử lý như một chiếc Mercedes, đệm đường bất ổn để làm cho một mịn, đi xe cabin sang trọng được mong đợi từ một chiếc SUV hạng sang 80.000 USD.
Mô hình của chúng tôi đi kèm với hệ thống đường cong tích cực Mercedes (2910 $) mà tách riêng các thanh ổn định tại các trục xe, vì vậy mỗi bánh xe là đáp ứng tốt hơn các địa hình. Mặc dù nó là một tính năng off-road, nó củng cố bản chất của sự giao nhau này: thoải mái. Vì bạn không thể bán một chiếc xe hơi ở Mỹ mà không cupholders, Mercedes-Benz đưa nó tới mức độ sang trọng với cupholders trung tâm phía trước có sưởi và làm mát. Đó là khá Mỹ.
Mô hình thử nghiệm của chúng tôi đã được sơn màu xám thép bên ngoài và trong swaddled nâu nâu / da đen ở bên trong. Các vinyl cao cấp ở trên phần trên của dấu gạch ngang được mịn màng và đam mê lạc thú, và nó nhấn mạnh bởi gỗ tự nhiên cắt mà ban nhạc khu vực kiểm soát trên tất cả bốn cánh cửa vào trung tâm băng trong các dấu gạch ngang. Giữa các kết cấu hỗn hợp là ánh sáng môi trường xung quanh đất son mà Mercedes-Benz gọi mặt trời. Nó giống như tiramisu, ngoại trừ bạn ngồi trong đó.
Các vị trí ngồi và vững chắc nhưng dẻo dai thiết kế vô giữ sự thoải mái tối đa, và ghế massage thêm chỉ có $ 1,100. Các 60/40 ghế sau đặc trưng đáy mà gấp lên để lưng ghế có thể nằm phẳng với các khu vực hàng hóa và tạo ra một không gian lưu trữ dài phẳng. Đó là một liên lạc tốt đẹp, nhưng chúng tôi đã phải di chuyển chỗ ngồi phía trước về phía trước mặc dù chỉ có chiều cao trung bình để phù hợp với những chỗ ngồi phía sau phẳng.
Tính linh hoạt và dễ dàng được bỏ qua bởi ghế sau sưởi và điều chỉnh với kiểm soát vùng khí hậu ($ 620) và một bến rộng cho rất nhiều chỗ cho bốn người lớn. Năm người lớn phù hợp tốt, nhưng chúng ta không thể tưởng tượng được chạm vào đầu gối trong một chiếc Mercedes.
Sự phong phú của các tùy chọn cao cấp và chạm tốt bắt đầu áp đảo tại các trung tâm chỉ huy. Các núm điều khiển trong điều khiển trung tâm cho phép di chuyển tự do trong suốt nhiều lớp màn hình 7-inch đúc, trong các dấu gạch ngang. Có một thanh hàng đầu cho các chức năng chính và một thanh dưới cùng để đào sâu hơn vào các chức năng lựa chọn, sau đó các nội dung ở giữa của màn hình. Có rất nhiều chức năng, do đó tất cả các chức năng, nhưng đặt cược tốt nhất là để lưu yêu thích của bạn và sử dụng các nút truy cập nhanh vào các trung tâm điều khiển pad. Bằng cách cung cấp rất nhiều, các Mercedes Ml400 muddles ngay cả những chức năng đơn giản nhất. Một thất vọng lớn đang học mà bạn đã có được trong một chức năng nhất định để sử dụng lệnh thoại tương ứng. Nếu tôi muốn “Gọi Snoop Dogg,” Tôi đã có được trong phần điện thoại của màn hình hoặc nói “điện thoại” đầu tiên rời khỏi menu.
Một chủ sở hữu sẽ tìm ra các phím tắt và tìm các thiết lập, nhưng nó quá nhiều lớp để được trực quan. Sau một tuần điều hướng màn hình, chúng ta còn là không tự tin trong việc sử dụng nó. BMW X5 của đã được nhiều người dùng thân thiện.
Và điều đó đưa chúng ta đến các vấn đề với các Mercedes Ml400. Với rất nhiều lựa chọn trong các lớp học ở mọi nơi midsize SUV, nơi mà ranh giới giữa các dòng tier cắt cao cấp và hàng đầu đang ngày càng trở nên mờ nhạt hơn, không có sai số. Nội thất và xử lý rõ ràng là Mercedes, nhưng người mua sẽ được trả quá cao cho các Tristar trong trường hợp này. Việc làm mới ML400 là những gì bạn mong đợi từ Mercedes-Benz nhưng không có gì đáng chú ý về nó. Chúng tôi cũng sẽ đi BMW X5 vì tiền, hay cắt ra một mô hình mà không có uy tín Tristar. Mercedes có thể được chuẩn bị nhiều hơn chỉ là một sự thay đổi tên từ ML để GLE vào năm 2016, vì vậy những người yêu thích xe Mercedes SUV có thể muốn thư giãn cho đến khi các tập phim tiếp theo.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét