Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mercedes GLK 250 động cơ mạnh mẽ an toàn tuyệt đối

Mercedes GLK 250 Bluetec turbodiesel 2.1L động cơ 4 xi-lanh
Bluetec là nhà nước của nghệ thuật trong công nghệ diesel sạch. Một động cơ tăng áp 4 xi-lanh cung cấp 200 mã lực và một loạt £ 369-ft mô-men xoắn, cho khả năng tăng tốc ngang bằng với nhiều xăng V-6, cùng với nền kinh tế nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu của lên đến 33 đường cao tốc mpg. Mercedes-Benz, người tiên phong của xe động cơ diesel đầu tiên, đã cách mạng hóa nó mà không có tiếng ồn, mùi hôi và khí thải của cũ. Bằng cách tiêm một giải pháp gọi là AdBlue® vào ống xả, Bluetec giảm khói gây NOx với nitơ vô hại và hơi nước.
mercedes-glk-250-dong-co-manh-me-an-toan-tuyet-doi
7-tốc độ truyền dẫn tự động
Của ngành công nghiệp đầu tiên 7-tốc độ tự động là mượt mà, nhạy và hiệu quả. Một loạt các tỷ lệ gần nhau mang lại các phản ứng lý tưởng trong hầu như mọi tình huống lái xe, cho hành trình thoải mái, khả năng tăng tốc nhanh chóng, và nhờ hai tỷ lệ tốc, tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc tốt hơn. Lý thích ứng điều chỉnh những điểm thay đổi để phù hợp với phong cách lái xe của bạn, Mercedes GLK 250 với  mái chèo thay đổi trên vô lăng cho phép bạn thưởng thức của nhãn hiệu theo phong cách kiểm soát bất cứ lúc nào.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-002-MCF.jpg
Mái chèo thay đổi
Một cặp mái chèo vị trí chiến lược phía sau nan hoa tay lái trên cho phép bạn tự upshift và xuống số hộp số tự động 7 tốc độ chỉ với một cái chạm nhẹ của ngón tay của bạn.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-003-MCF.jpg
4MATIC dẫn động bốn bánh
Trong bất cứ mùa nào, trên bất cứ con đường, Mercedes GLK 250 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe tăng thêm sự tự tin và kiểm soát của bạn. Luôn luôn tham gia và mô-men xoắn tối ưu hóa để mỗi bánh xe, 4MATIC tích hợp với ESP®, chuẩn của Chương trình ổn định điện tử của chúng tôi, để có hiệu quả tối đa ở các góc và điều kiện trơn trượt. Nó cũng kết hợp với 4 bánh xe Hệ thống Traction điện tử (4-ETS®), cho phép quan sát cho các dấu hiệu đầu tiên của bánh xe trượt và đáp ứng để đảm bảo mô-men xoắn được gửi đến các bánh xe với độ bám tốt nhất, ngay cả khi đó chỉ là một bánh xe.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-005-MCF.jpg
Nhanh nhẹn KIỂM SOÁT treo
Được thiết kế đặc biệt cho khả năng vận hành, Agility Control tự động điều chỉnh giảm xóc cá nhân dựa trên bề mặt đường và phong cách lái xe hiện hành của lái xe. Valving bên trong mỗi giảm xóc tự động xem công ty lên trong thời gian chuyển động cơ thể mạnh mẽ để xử lý thông tin phản hồi, sắc nét và ổn định, và làm giảm tỷ lệ giảm xóc trong chuyển động nhẹ nhàng cho một, đi xe điềm đạm hơn mượt mà hơn.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-009-MCF.jpg
Thu HD Radio
Mercedes GLK 250 nâng cấp đáng kể sắc nét, chất lượng âm thanh rõ ràng cho cả AM và FM radio, công nghệ HD Radio ™ có thể làm tăng số lượng các trạm có sẵn để bạn có không có đăng ký, lệ phí.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-057-MCF.jpg
Bluetooth streaming audio
Bluetooth streaming audio làm cho nó dễ dàng hơn để thưởng thức nghe nhạc kỹ thuật số của bạn. Nó cho phép bạn kết nối iPod hoặc máy nghe nhạc MP3 khác Bluetooth trang bị của bạn không dây với hệ thống âm thanh của xe mình để thuận tiện phát lại hình cáp miễn phí,. (Disclaimer)
COMAND navigation ổ cứng
Sử dụng công nghệ GPS và một ổ cứng 80GB để lưu trữ bản đồ và các điểm quan tâm, phi công phụ ảo này cung cấp hướng dẫn lái xe chi tiết với tốc độ vượt trội và một giọng nói thân thiện. 7-inch màn hình màu độ phân giải cao của hệ thống COMAND® cũng hiển thị các trạm xăng, máy ATM và Mercedes-Benz đại lý dọc tuyến đường của bạn trong lãnh thổ Hoa Kỳ, Canada và Oahu, Hawaii. Ba năm cập nhật bản đồ mới có, dễ dàng thực hiện tại đại lý Mercedes GLK 250 được ủy quyền.
2015-GLK-CLASS-SUV-055-MCF.jpg
Hệ thống âm thanh chất lượng cao harman / kardon LOGIC7®
Thiết kế đặc biệt cho GLK, hệ thống âm thanh kỹ thuật số cao cấp này lấp đầy cabin với 510 watt âm thanh cân bằng đẹp. Digital Dynamic Volume điều không ngờ được duy trì phổ âm thanh cho phù hợp nghe niềm vui trong việc thay đổi điều kiện lái xe. Và trên các mô hình cũng được trang bị với các gói đa phương tiện, Dolby Digital 5.1 surround công nghệ âm thanh tăng thêm kinh nghiệm.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-056-MCF.jpg
SiriusXM radio với 6 tháng thử nghiệm
SiriusXM radio khiến cho 150 + kênh giải trí kỹ thuật cao cấp, từ tin tức, nói chuyện và thể thao để âm nhạc thương mại tự do từ mỗi thể loại. Thưởng thức chương trình phát sóng trực tiếp của đội NFL®, NCAA®, NHL® và NBA® lớn nhất, cộng với 150 + đội thể thao đại học. Một thử nghiệm 6 tháng của các gói Sirius All Access được bao gồm, tiếp cận với hơn 160 kênh SiriusXM Internet Radio trên máy tính của bạn, điện thoại thông minh và máy tính bảng.
 2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-058-MCF.jpg
SiriusXM Traffic và thời tiết có 3 năm phục vụ
Đi kèm với hệ thống định vị, SiriusXM Traffic giữ cho bạn cập nhật về tai nạn, giao thông, xây dựng và đóng cửa đường, và thậm chí còn giúp hệ thống định vị của xe mình tìm ra con đường nhanh nhất dựa trên giao thông thời gian thực. SiriusXM Weather cung cấp chi tiết, dự báo thời tiết đồ họa và dự báo, và bạn thậm chí có thể hiển thị các điều kiện thời tiết trên màn hình tách COMAND của. Ba năm của dịch vụ được bao gồm.
Media Interface
Giao diện truyền thông biến chiếc xe của bạn thành một phần mở rộng của iPod của bạn hoặc máy nghe nhạc kỹ thuật số tương thích khác. Duyệt, chọn và chơi nhạc của bạn thông qua các điều khiển âm thanh tiêu chuẩn của xe trên giao diện điều khiển, gạch ngang và vô-lăng.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-060-MCF.jpg
Thẻ nhớ 10GB nhạc Đăng ký
Đăng ký nhạc cho phép bạn sao chép lên đến 10GB của âm nhạc từ đĩa CD và DVD của bạn âm thanh và lưu nó vào ổ cứng in-dash, vì vậy bạn có thể lắng nghe họ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn lái xe.
Khiển bằng giọng nói
Mercedes GLK 250 với một hệ thống điều khiển bằng giọng nói tiên tiến cho phép bạn thực hiện dễ dàng sử dụng điện thoại, âm thanh và điều hướng bằng cách nói tên thành phố và liên lạc danh bạ của bạn bình thường, không cần phải đánh vần chúng ra. Bạn có thể huấn luyện nó để tìm hiểu làm thế nào bạn nói, và nó thậm chí sàng lọc ra “UMS” và “ahs” và hiểu “yeah” cho “có”.
2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-062-MCF.jpg
Gracenote® cơ sở dữ liệu đa phương tiện
Cho dù đó là trên đĩa CD, Music Đăng ký hoặc thẻ nhớ, Gracenote là một hệ thống nhận dạng và xác định âm nhạc trong bộ sưu tập của bạn theo tiêu đề, nghệ sĩ và các thông tin khác, và thậm chí hiển thị bìa album nghệ thuật khi nó có sẵn. Gracenote sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và truy cập vào tất cả các mu của bạn.




2014-GLK-CLASS-GLK350-SUV-060-MCF.jpg



Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét