Mercedes GLA 250 đánh giá hiệu xuất và tốc độ xử lý
Trực tiếp phun xăng động cơ 4 xi-lanh 2.0L Turbo
208-hp 2.0 lít Turbo bốn trong Mercedes GLA 250
kết hợp nhiều tiến bộ để cung cấp năng lượng nhiều hơn từ ít nhiên
liệu. Nhanh multispark đánh lửa và áp suất cao phun trực tiếp của nó có
thể điều chỉnh bản thân trong mili giây. Nó twin turbo-scroll nhanh
chóng quay lên tới 230.000 rpm để thúc đẩy phản ứng với tất cả các công
cụ của £ 258-ft mô-men xoắn trên vòi nước tại chỉ 1.250 rpm. Thời gian
rộng rãi biến của tất cả 16 van và sáng tạo đội ngũ làm mát 3 pha để
giảm bớt lượng khí thải trong khi nâng cao cảm xúc của bạn.
Hệ thống ECO Start / Stop
Một hệ thống ECO Start / Stop tiết kiệm nhiên liệu có thể tự động tắt
máy tại đèn đỏ và các tình huống khác nhàn rỗi. Ngay sau khi người lái
xe nâng ra khỏi phanh, động cơ ngay lập tức khởi động lại, cho phản ứng
tăng tốc ngay lập tức. Hệ thống ECO Start / Stop cũng có thể được tắt
bởi người lái xe bất cứ lúc nào.7-tốc độ DCT ly hợp kép hộp số tự động
Việc truyền tải 7-tốc độ đua xe lấy cảm hứng từ sự kết hợp các phản ứng thể thao của một hướng dẫn, sự tinh tế trơn tru của một hiệu suất tự động, và tốt hơn so với một trong hai. Mercedes GLA 250 với bộ ly hợp kép cung cấp chuyển số nhanh hơn so với một con người có thể thay đổi một hộp số tay truyền thống, trong khi ba tỷ lệ tăng overdrive mpg trên xa lộ. Có thể lựa chọn ECO, Sport và Manual chế độ cho phép bạn ủng hộ hiệu quả hoàn toàn tự động và thoải mái, tăng cường phản ứng, hoặc shift-cho-mình hứng thú qua các tay lái gắn mái chèo thay đổi.
Mái chèo thay đổi
Một cặp mái chèo vị trí chiến lược phía sau nan hoa tay lái trên cho phép bạn tự upshift và xuống số truyền DCT 7 tốc độ chỉ với một cái chạm nhẹ của ngón tay của bạn.
Linh hoạt 4 bánh treo độc lập
Mercedes GLA 250 được thiết kế để cân bằng với khả năng bình tĩnh trong một loạt các điều kiện lái xe, 4 bánh treo độc lập của các đội GLA MacPherson thanh chống và wishbones lên phía trước, với một thiết kế bốn-link ở phía sau. Cứng nhắc thành phần chưa nhẹ và điều chỉnh chính xác của lò xo và giảm xóc giá kết quả khớp bánh xe tuyệt vời và phản hồi thể thao trong một loạt các điều kiện.
Tay lái trợ lực điện
Tay lái trợ lực điện tiên tiến mang đến đáp ứng nhanh hơn trong góc,
việc thao tác dễ dàng hơn ở tốc độ thấp, cùng với độ chính xác trên
trung tâm cảm nhận và ổn định đường thẳng.4MATIC dẫn động bốn bánh
Trong bất cứ mùa nào, trên bất cứ con đường, và thậm chí off-road, 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe tăng thêm sự tự tin và kiểm soát của bạn. Nhẹ, nhanh nhẹn và có tính năng mô men thay đổi, thế hệ mới này của 4MATIC được phát triển đặc biệt cho các Mercedes GLA 250 4Matic . Nó liên tục theo dõi cho bánh xe trượt, và ngay lập tức có thể gửi lên đến 50 phần trăm sản lượng mô-men xoắn của động cơ đến các bánh xe phía sau theo yêu cầu để đáp ứng với thay đổi điều kiện lái xe. Thiết kế gồ ghề của nó mang lại cho nó khả năng trên địa hình nơi mà hầu hết những chiếc SUV nhỏ gọn không dám bước đi.
Phanh trước đục lỗ có calipers sơn
Phanh đĩa phía trước và nâng cấp đục nội bộ thoáng mát giúp tiêu tan
tốt hơn các khí nóng được tạo ra trong quá trình phanh cứng hoặc lặp đi
lặp lại, giúp chống phai phanh để duy trì hiệu suất phanh tối đa. Mercedes GLA 250
với các lỗ được đúc tại chỗ khi rotor được thực hiện, để ngăn chặn việc
tạo ra các điểm căng thẳng có thể xảy ra trong cross-khoan thông
thường. Calipers sơn với Mercedes-Benz logo thêm một liên lạc đua lấy
cảm hứng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét