Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Mercedes CLA45 AMG vận hành vượt trội xử lý an toàn

Một hệ thống tiên tiến của 8 túi khí cung cấp 10 cách bảo vệ người cư ngụ. Túi khí phía trước hai giai đoạn hai, phía trước đầu bên hông / túi khí thân, túi khí đầu gối trước kép, và túi khí bên rèm cho cả hai hàng ghế đều đạt tiêu chuẩn.
mercedes-cla45-amg-van-hanh-vuot-troi-xu-ly-an-toan
Hệ thống đầu tiên của Mercedes CLA45 AMG là  ATTENTION ASSIST® liên tục theo dõi lên đến 70 thông số khác nhau của các hành vi lái xe, và có thể tự động cảnh báo cho người lái xe với cả cảnh báo hình ảnh và âm thanh, nếu phát hiện có dấu hiệu buồn ngủ trên những chuyến đi dài.
2015-CLA-CLASS-CLA45-AMG-049-MCF.jpg
Bi-Xenon đèn pha LED và taillamps siêu sáng an toàn
Đèn pha Bi-Xenon giúp cung cấp khả năng hiển thị lớn hơn đèn pha halogen vì sáng hơn ánh sáng, trắng hơn của họ là gần gũi hơn với ánh sáng tự nhiên. Họ cũng truyền đạt một sự hiện diện đặc biệt để các Mercedes CLA45 AMG với một thiết kế tương tự như cái nhìn xuyên của một con chim săn mồi. Cũng bao gồm đèn LED tín hiệu lần lượt trước và đặc biệt toàn LED taillamps với một hiệu ứng quang mà không kém sự chú ý-nhận.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-044-MCF.jpg
Đèn LED chạy ban ngày tinh tế
Tích hợp với đèn pha Bi-Xenon, sáng trắng LED Daytime Running Đèn giúp tăng khả năng hiển thị của chiếc xe của bạn để giao thông đang tới bằng sáng đèn phía trước mỗi khi xe đang bật. Với cuộc sống lâu dài và tiêu thụ năng lượng thấp, các diode đèn (LED) phát ánh sáng cũng có thêm một phong cách liên lạc công nghệ cao đặc biệt.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-045-MCF.jpg
Cấu trúc khung xe vững chắc
Một hệ thống các yếu tố liên kết với nhau làm việc cùng nhau để giúp bảo vệ những người cư ngụ trong một vụ va chạm. Cường độ cao / thấp hợp kim (HSLA) và thép siêu cường độ cao được sử dụng trong các lĩnh vực quan trọng như những trụ cột mái, sàn và mái crossmembers, dầm cửa và quân tiếp viện khác nhau trong cơ thể. Nâng cao phía trước và các vùng chịu lực phía sau làm biến dạng dần dần để giúp hấp thụ năng lượng của một tác động, trong khi các vách ngăn phía trước giúp kênh một số lực lượng tác động dưới, trên, và xung quanh cabin.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-047-MCF.jpg
Từ chiếc xe của bạn, máy tính của bạn hoặc điện thoại thông minh tương thích của bạn, cung cấp phạm vi mbrace® toàn diện nhất của ngành công nghiệp của các tính năng kết nối nhiều hơn, thời gian lái xe an toàn và hiệu quả. Từ làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp, mbrace kết hợp công nghệ điện toán đám mây dựa trên GPS và tiên tiến với hỗ trợ 24 giờ từ các chuyên gia hữu ích. Các phần cứng mbrace là tiêu chuẩn, và một thời gian dùng thử cho mỗi trong ba gói mbrace được bao gồm.
Nâng cao lốp – Hệ thống giám sát áp suất
Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) có thể tự động phát hiện một tổn thất lớn về áp suất lốp xe trong bất kỳ bánh xe và cảnh báo cho lái xe thông qua một thông điệp cảnh báo trong màn hình hiển thị đa chức năng. Các tiên tiến TPMS cũng có thể hiển thị áp suất lốp số cho mỗi bánh xe được gắn kết.
Thiết kế phanh điện tử an toàn tuyệt đối
Các tiện phanh điện tử có thể được thiết lập hoặc thảnh thơi tại các liên lạc của một nút. Nó cũng tự động giải phóng khi bạn chuyển sang số và bước vào ga. Tính năng này cũng làm tăng footwell thể sử dụng và không gian giao diện điều khiển bằng cách loại bỏ sự cần thiết cho một bàn đạp phanh cơ khí hoặc xử lý.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-055-MCF.jpg
Chìa khóa thông minh – Keyless-START
Các SmartKey điều khiển từ xa tích hợp ổ khóa từ xa cửa và thân mở, một phím bãi rời, và một báo động hoảng loạn từ xa. Bạn có chọn lọc có thể mở khóa cửa chỉ và nhiên liệu phụ của lái xe, hoặc tất cả các cửa cộng với thân cây và nhiên liệu phụ. Chiếc xe có thể được bắt đầu thông qua một nút bấm ở các dấu gạch ngang, nhờ vào một tính năng keyless-START chuẩn.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-056-MCF.jpg
Cần gạt nước cho kính chắn gió mưa cảm biến
Cần gạt nước cho kính chắn gió mưa cảm biến tự động điều chỉnh tần số gạt nước liên tục dựa vào lượng mưa.
Blind Spot Assist
Khi chiếc xe đang đi trên khoảng 20 mph, hệ thống này sử dụng công nghệ radar để cảm nhận được khi một xe vào khu vực điểm mù. Blind Spot Assist sau đó tự động cảnh báo người lái thông qua một biểu tượng màu đỏ chiếu sáng trong gương mặt thích hợp. Hệ thống này của Mercedes CLA45 AMG cũng cung cấp cho một âm thanh cảnh báo nếu người lái xe kích hoạt một tín hiệu lần lượt trong khi một chiếc xe được phát hiện ở các điểm mù.
Với công nghệ giám sát vạch kẻ đường bình thường, Lane Giữ Assist giúp phát hiện ngoài ý muốn trôi off-nhiên, và cảnh báo người lái xe bởi rung tay lái.
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-038-MCF.jpg
Một sự đổi mới Mercedes CLA45 AMG, DISTRONIC Plus® kiểm soát hành trình chủ động sử dụng công nghệ radar dựa trên để thích nghi với tốc độ thiết lập của bạn để đáp ứng với lưu lượng giao thông phía trước, tự động làm chậm cho đến khi con đường của bạn là rõ ràng một lần nữa. Nếu chiếc xe phía trước chạy chậm để dừng lại, DISTRONIC PLUS có thể phanh để dừng lại đầy đủ. Khi xe cộ di chuyển, bạn có thể tiếp tục chỉ với một cú chạm của máy gia tốc hoặc kiểm soát hành trình đòn bẩy, hoặc nó sẽ tự động tiếp tục nếu dừng là dưới một giây.
PARKTRONIC với Active Parking Assist
Khi bạn lái xe chỗ đậu xe song song, Active Parking Assist giúp bạn kích thước chúng thông qua các cảm biến trong mùa bội thu. Một khi bạn quyết định trở lại vào một chỗ, nó có thể điều khiển thành thạo và phanh xe cho bạn. Khi đó là thời gian để đi, nó thậm chí có thể hướng dẫn bạn trở ra. Trong bất kỳ cơ động ở tốc độ thấp, cảm biến siêu âm PARKTRONIC trong những cản phía trước và phía sau giúp phát hiện các đối tượng gần đó trong lĩnh vực của mình xem. Tín hiệu âm thanh và màn hình chiếu sáng trong cabin giúp bạn di chuyển không gian chật hẹp với sự tự tin.
Camera chiếu hậu giúp bạn quan sát toàn bộ
2014-CLA-CLASS-CLA45-AMG-043-MCF.jpg
Tính năng điều khiển-hỗ trợ sáng tạo này sẽ giúp bạn xem trực tiếp phía sau chiếc xe Mercedes CLA45 AMG của bạn khi sao lưu. Chuyển vào Reverse, và một camera góc rộng gắn ở phía sau sẽ hiển thị một cái nhìn trực tiếp những gì đằng sau chiếc xe trên màn hình COMAND® trong bảng điều khiển. Hoạt động hướng dẫn trên màn hình cho thấy con đường dự phóng của chiếc xe này khi bạn xoay vô lăng.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét