Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Mercedes E250 đa chức năng audio và giải trí

Hệ thống COMAND với bộ điều khiển trung tâm
Với độ phân giải cao hiển thị màu sắc và một bộ điều khiển trung tâm trên bàn điều khiển.Mercedes E250 quản lý hệ thống dữ liệu và Cockpit (COMAND®) cung cấp cho bạn điều khiển thuận tiện vui chơi giải trí, gọi điện thoại rảnh tay, menu tùy chọn và nhiều chức năng tiện nghi. Nhiều tính năng cũng có thể được truy cập thông qua các điều khiển vô-lăng tích hợp.

mercedes-e250-da-chuc-nang-audio-va-giai-tri
Bluetooth streaming audio
Bluetooth streaming audio làm cho nó dễ dàng hơn để thưởng thức nghe nhạc kỹ thuật số của bạn. Nó cho phép bạn kết nối iPod hoặc máy nghe nhạc MP3 khác Bluetooth trang bị của bạn không dây với hệ thống âm thanh của xe mình để thuận tiện phát lại hình cáp miễn phí,.
Thu HD Radio
2014-E-CLASS-SEDAN-074-MCF.jpg
Cung cấp đáng kể sắc nét, chất lượng âm thanh rõ ràng cho cả AM và FM radio, công nghệ HD Radio ™ có thể làm tăng số lượng các trạm có sẵn để bạn có không có đăng ký, lệ phí.
Giao diện Bluetooth Hands-free
Đặt và trả lời các cuộc gọi, và thậm chí truy cập chọn danh bạ mà không cần dùng tay khỏi vô lăng với kết nối Bluetooth® chuẩn cho các cuộc gọi rảnh tay. Mercedes E250 sẽ kết nối điện thoại Bluetooth tương thích của bạn với những chiếc xe đơn giản hơn bao giờ hết. Sau đó, chỉ cần để điện thoại trong túi của bạn và tận hưởng cuộc đàm thoại rảnh tay qua hệ thống âm thanh.
2014-E-CLASS-SEDAN-072-MCF.jpg
Hệ thống âm thanh với âm thanh Dolby Digital 5.1
Thiết kế đặc biệt cho E-Class, hệ thống âm thanh kỹ thuật số cao cấp này lấp đầy cabin với 610 watt âm thanh cân bằng đẹp. Không ít hơn 14 loa đặt chiến lược cung cấp một trải nghiệm nghe hoàn toàn nhập vai thông qua Dolby Digital 5.1 surround công nghệ âm thanh. Digital Dynamic Volume điều khiển hoàn hảo và không ngờ được duy trì phổ âm thanh cho phù hợp nghe niềm vui trong việc thay đổi điều kiện lái xe.
2014-E-CLASS-SEDAN-066-MCF.jpg
Định vị COMAND
Mercedes E250 sử dụng công nghệ GPS và một ổ cứng 80GB để lưu trữ bản đồ và các điểm quan tâm, phi công phụ ảo này cung cấp hướng dẫn lái xe chi tiết với tốc độ vượt trội và một giọng nói thân thiện. 7-inch màn hình màu độ phân giải cao của hệ thống COMAND® cũng hiển thị các trạm xăng, máy ATM và Mercedes-Benz đại lý dọc tuyến đường của bạn trong lãnh thổ Hoa Kỳ, Canada và Oahu, Hawaii, với bản cập nhật định kỳ tại đại lý Mercedes-Benz được ủy quyền.
2014-E-CLASS-SEDAN-071-MCF.jpg
Không có phí chuyển hướng bản đồ cập nhật cho 3 năm
Đường giao thông, điểm quan tâm và thậm chí các trạm nhiên liệu luôn thay đổi. Cập nhật định kỳ để hệ thống định vị COMAND® của bạn onboard giúp đỡ cơ sở dữ liệu nó cung cấp cho bạn các hướng dẫn chính xác nhất. Mỗi Mercedes E250 AMG 2015  mới với navigation COMAND bao gồm các bản cập nhật miễn phí trong ba năm đầu tiên. Bản cập nhật mất ít hơn một giờ cho các đại lý của bạn để thực hiện, do đó, nó là thuận tiện để có nó được thực hiện khi bạn mang lại cho chiếc xe của bạn trong dịch vụ bảo trì thường xuyên. Xem đại lý của bạn để biết thêm chi tiết.
Khiển bằng giọng nói với tính năng học tập
Một hệ thống điều khiển bằng giọng nói tiên tiến cho phép bạn thực hiện dễ dàng sử dụng điện thoại, âm thanh và điều hướng bằng cách nói tên thành phố và liên lạc danh bạ của bạn bình thường, không cần phải đánh vần chúng ra. Bạn thậm chí có thể nhập một địa chỉ trong một bước, giống như bạn đang đọc nó ra một phong bì. Bạn có thể huấn luyện nó để tìm hiểu làm thế nào bạn nói, và nó thậm chí sàng lọc ra “UMS” và “ahs” và hiểu “yeah” cho “có”.
2014-E-CLASS-SEDAN-073-MCF.jpg
SiriusXM Traffic và thời tiết có 3 năm phục vụ
SiriusXM Traffic giữ cho bạn cập nhật về việc đóng cửa các tai nạn, giao thông, xây dựng và đường, và thậm chí còn giúp hệ thống định vị của xe mình tìm ra lộ trình nhanh nhất dựa trên lưu lượng truy cập thời gian thực. SiriusXM Weather cung cấp chi tiết, dự báo thời tiết đồ họa và dự báo, và bạn thậm chí có thể hiển thị các điều kiện thời tiết trên màn hình tách COMAND của. Ba năm của dịch vụ được bao gồm.

 2014-E-CLASS-SEDAN-068-MCF.jpg


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét