Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Mercedes GLA 45 AMG với các tính năng an toàn

Mercedes GLA 45 AMG hấp dẫn với mọi ánh nhìn của những người yêu xe, với bánh lever AMG E-SELECT một tác phẩm điêu khắc bằng nhôm và da. Chạm nổi với đỉnh AMG, nó cung cấp chuyển dịch điện tử trực tiếp giữa R, N và D với một di chuyển nhẹ nhàng. Một vòi ngắn gọn về các nút “P” là đủ để kích hoạt khóa xe.
mercedes-gla-45-amg-voi-cac-tinh-nang-an-toan
Mái chèo thay đổi
Một cặp mái chèo vị trí chiến lược phía sau nan hoa tay lái trên cho phép bạn tự upshift và xuống số 7-tốc độ truyền động ly hợp kép chỉ với một cái chạm nhẹ của ngón tay của bạn.
2015-GLA-CLASS-GLA45-004-MCF.jpg
AMG Performance 4MATIC dẫn động bốn bánh
Mercedes GLA 45 AMG Performance 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe được khéo léo kết hợp với hộp số, cho đẳng cấp hàng đầu nhẹ nhàng. Một ly hợp multiplate trong sự khác biệt ngay lập tức sau thay đổi sự phân chia mô-men xoắn giữa phía trước và trục sau. Vào cua nhanh nhẹn được tăng cường bởi 3 giai đoạn ESP® và mô-tơ đường cong động Assist. Từ tự tin hơn vào cua để xử lý có khả năng hơn trong bất cứ mùa nào, trên bất cứ con đường, đó là tất cả các bánh lái của một bậc cao hơn.
2015-GLA-CLASS-GLA45-005-MCF.jpg
Hệ thống phanh hiệu suất cao AMG
Lớn, đục và thông gió trong nội bộ hệ thống phanh đĩa giúp tiêu tan tốt hơn các khí nóng được tạo ra trong quá trình phanh cứng hoặc lặp đi lặp lại, giúp chống phai phanh để duy trì hiệu suất tối đa. Calipers vẽ bằng AMG logo vẽ mắt vào phía trước 13,8-inch và đĩa sau 13,0-inch.
AMG Sport Đình
2015-GLA-CLASS-GLA45-006-MCF.jpg
Với hiệu chuẩn AMG và các thành phần, 4 bánh treo độc lập của Mercedes GLA 45 AMG đội xử lý kiên trì với sự điềm tĩnh tinh. Thanh chống phía trước và wishbones đội với một thiết kế bốn-link ở phía sau, tất cả đều cứng nhắc thành phần chưa nhẹ với mùa xuân vững chắc hơn và tỷ lệ giảm xóc và hung hăng hơn, tư thế giảm.
  Nâng cấp lái trợ lực điện
Nâng cao tay lái trợ lực điện phụ thuộc vào tốc độ mang đến đáp ứng nhanh hơn trong góc, việc thao tác dễ dàng hơn ở tốc độ thấp, cùng với độ chính xác trên trung tâm cảm nhận và ổn định đường thẳng. Thiết kế không đổi tỷ lệ AMG-hiệu chuẩn đặt sự kiểm soát sắc nét của khung xe trong tay của bạn, thông tin phản hồi trực tiếp và đầy cảm hứng xử lý chính xác.
2015-GLA-CLASS-GLA45-009-MCF.jpg
Kiểu dáng thẻ thao thoải mái
Các hệ thống ống xả thể thao AMG tăng cường hiệu suất trong khi tạo ra một âm thanh nào quên từ bốn ống xả bóng-chrome. Van bướm điều khiển điện tử nội bộ đáp ứng với động cơ rpm và tải throttle, để serenade tăng tốc và số vòng quay cao hơn với một tiếng gầm rewardingly khàn khàn, nhưng đưa ra một giai điệu êm dịu dễ chịu trong quá thoải mái, yên tĩnh cruising.
Hệ thống ECO Start / Stop
Một hệ thống ECO Start / Stop tiết kiệm nhiên liệu có thể tự động tắt máy tại đèn đỏ và các tình huống khác nhàn rỗi. Ngay sau khi người lái xe nâng ra khỏi phanh, động cơ ngay lập tức khởi động lại, cho phản ứng tăng tốc ngay lập tức. Hệ thống ECO Start / Stop cũng có thể được tắt bởi người lái xe bất cứ lúc nào.
2015-GLA-CLASS-GLA45-013-MCF.jpg
Performance Đình
Giá mùa xuân và giảm xóc cao hơn nữa trau dồi việc đình chỉ Mercedes GLA45 AMG để cạnh rực rỡ. Hiệu chuẩn các thành phần được lý tưởng phù hợp với các bánh xe 20-inch và lốp xe bao gồm trong gói driver của AMG.
2015-GLA-CLASS-GLA45-008-MCF.jpg
Performance khí thải 
Thiết kế và tối ưu hóa dòng chảy giá nội bộ nâng cao cả âm thanh và cuồng nộ của hệ thống ống xả hiệu suất cao này. Như với các ống xả thể thao tiêu chuẩn, một cánh trong nội bộ biến điều biến chất lượng âm thanh mạnh mẽ để khẳng định khả năng tăng tốc của xe và vòng tua chưa dịu ra khi bạn đang dùng nó dễ dàng.
2015-GLA-CLASS-GLA45-011-MCF.jpg
Calipers phanh màu đỏ sơn
Calipers phanh màu đỏ sơn đặc sắc với logo Mercedes GLA 45 AMG màu đen thêm một số nhiệt trực quan hơn cho phần cứng phanh AMG hiệu suất cao.
2015-GLA-CLASS-GLA45-012-MCF.jpg


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét