Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Mercedes C250 AMG phiên bản 2015 với các thông tin mới

Với chiếc Mercedes C250 AMG sedan ngồi cái tát-bang ở giữa toàn mới C-Class line-up - và theo Mercedes-Benz Úc, nó cũng là phiên bản có nhiều khả năng để chinh phục 50 phần trăm cộng của tất cả các doanh số bán hàng C-Class.Càng ngân sách thì có thể nhảy vào một C-Class mới chỉ hơn $ 60,000 cho một mục nhập cấp C200 sedan, trong khi những người muốn một chút uy tín hơn có thể đi cho các phạm vi-topping C300 Bluetec lai tại một mát $ 74,900. Trong khi đó, các model hybrid kết hợp một 2.2 lít turbo-diesel với công suất điện, cả hai biến thể C200 và C250 chia sẻ cùng 2,0 lít tăng áp phun trực tiếp động cơ bốn xi-lanh với một tự động bảy tốc độ lái xe hai bánh sau - dù trong mô hình thứ hai, động cơ tạo ra nhiều quyền lực và mô-men xoắn.

mercedes-c250-amg
Phổ khen ngợi bằng báo chí của thế giới cho S-Class tín hiệu thiết kế đầu xoay của nó, giống như đèn pha LED biệt, sà hồ sơ và cụm đèn hậu như ngọc, nó thực sự bên trong đó là nhiều khả năng để có được người mua qua đường. C-Class mới cung cấp hàng đầu nghề thủ công, với một sự pha trộn tuyệt vời của vật liệu mềm cảm ứng, chính hãng veneer gỗ trim và nhấn kim loại được đánh bóng. Đã qua rồi là nút bận tâm-stack với điều đó vô nghĩa bàn phím điện thoại theo phong cách. Thay vào đó là một dấu gạch ngang đơn giản tuyệt vời và thanh lịch với một sân khấu trung tâm chụp màn hình thông tin giải trí mới nổi.

2015 Mercedes-Benz C250 Review
Đó là một đơn vị có độ phân giải cao đó là kiểm soát bởi hoặc là một touchpad hoặc quay quay trực quan hơn. C-Class cũng được nạp với một lượng lớn các thiết bị tiêu chuẩn. Ngay cả các mô hình cơ sở C200 có thể vùi sang trọng như ánh sáng môi trường xung quanh với ba màu sắc khác nhau và năm mức độ mờ, một màn hình hiển thị 7.0-inch với định vị vệ tinh và điều khiển touchpad, tự động mờ gương chiếu hậu, điện điều chỉnh ghế trước, khởi đầu keyless, đảo ngược-view camera và hai vùng kiểm soát khí hậu.
Ngoài ra còn có một Nappa da cắt tay lái với paddleshifters, gạt nước tự động và đèn pha, cửa sổ điện có điều khiển one-touch, hoạt động bãi đậu xe hỗ trợ, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, bánh xe hợp kim 18-inch và một điện boot -operated. Mercedes C250 AMG cải thiện cung cấp thêm bằng cách thêm ghế da, hợp kim 19-inch, kính đen, keyless và bắt đầu và ngăn xếp ẩn dưới ghế trước. Phạm vi C-Class mới cũng up ante trong các cổ phần an toàn bằng cách thêm vào một loạt các công nghệ chủ động và thụ động mới nhất bao gồm sự chú ý hỗ trợ, hỗ trợ điểm mù, phòng chống va chạm giúp cộng và chương trình ổn định điện tử điều khiển tăng tốc trượt. Một lần nữa, đẩy mạnh cho C250 thêm lăng hỗ trợ, kiểm soát hành trình radar với stop và chức năng, phanh tự động với sự nhận biết cho người đi bộ, phía sau cross-giao thông hỗ trợ đi, hoạt động hỗ trợ điểm mù (với sự can thiệp chỉ đạo) và hoạt động làn giữ giúp, trong Ngoài chín túi khí tiêu chuẩn.

2015 Mercedes-Benz C250 Review

Đối với những người muốn độc quyền hơn với C-Class của họ, người mua có thể chọn từ một loạt các gói tùy chọn ngon bao gồm 4.490 $ AMG Line, $ 4490 và tầm nhìn 2990 $ gói Comand, tất cả đều được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. The Line AMG là tất cả về dấu hiệu phong cách thể thao và một lập trường tích cực hơn (hệ thống treo thể thao hạ nó bằng 15mm), trong khi bên trong, nó cho biết thêm ghế ngồi thể thao siêu thoải mái và một đáy bằng lăng đẹp-to-touch.
Với gói Vision, bạn có được một đầu-up hiển thị tinh thể rõ ràng, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống đèn LED ánh sáng thông minh với đèn pha hỗ trợ chức năng ánh sáng cộng và hoạt động. Các gói COMAND tăng màn hình hiển thị thông tin giải trí đi 7,0-8,0 inch, cho biết thêm kích hoạt bằng giọng nói với truy cập internet, cũng như một hệ thống 13 loa âm thanh Burmester cao cấp. Và đối với những người thích không khí của họ với một gợi ý của hoa oải hương, có một hệ thống Air-Balance tùy chọn tự động máy bơm một lựa chọn mùi hương qua máy lạnh.
Đó là tất cả sự khéo léo trên kệ với một cái nhìn đặc biệt cấp và cảm thấy đó là năm ánh sáng phía trước của các model trước đó C-Class. Vì vậy, nó sẽ rất tốt từ trong ra ngoài, là cực kỳ thoải mái, nhưng những gì nó muốn lái xe?

2015 Mercedes-Benz C250 Review

Vâng, không có bất cứ điều gì sai trái với C-Class trước khi nó đến để đi xe thoải mái - trong thực tế, nó là chuẩn phân đoạn, nhưng khi bạn yếu tố trong hệ thống treo khí tùy chọn đầu tiên trong lớp, các Mercedes C250 AMG mới mất đi sự thoải mái cho một cấp độ hoàn toàn mới. Trình điều khiển có thể lựa chọn giữa ba thiết lập hệ thống treo; Comfort, Sport và Sport cộng, kết hợp với hệ thống nhanh nhẹn Chọn để thay đổi những thứ như phản ứng của động cơ và trọng lượng chỉ đạo. Lái xe thoải mái, và bạn sẽ không tin cách êm ái là ride. C-Class chỉ nổi trên bumpiest đường.
Chuyển sang Sport, và ngay lập tức chiếc xe cảm thấy rất nhiều hunkered xuống và sẵn sàng giải quyết những thứ vướng víu. Nhưng ngay cả trong thể thao khó khăn nhất cộng với thiết lập, bạn vẫn có tải trọng của việc tuân thủ trong việc đình chỉ - có nghĩa là nó vẫn thấm các ổ gà tốt hơn so với hầu hết các đối thủ của mình. Tiêu chuẩn trên phạm vi C-Class toàn bộ là lái tỷ lệ biến, mà làm cho các tay lái sắc nét hơn trên khóa, một ít về trung tâm cho hành trình mệt nhọc. Có cuộn cơ thể tối thiểu ngay cả dưới tải nặng và biến-in là chính xác hơn so với model cũ nhờ mới multilink treo trước Mercedes 'mà giữ lốp hơn trong tiếp xúc với nhựa đường.
Khi nói đến hiệu suất, tăng áp bốn xi-lanh C250 không đi nặng nề. Có một 155kW hợp lý của quyền lực, nhưng quan trọng hơn 350Nm mô-men xoắn từ 1200rpm (lên 20kW / 50nm tương ứng) - nghĩa là ít hoặc không có độ trễ turbo và nhiều cú đấm để tự tin vượt qua trên con đường mở. Đó grunt thêm trên anh chị em Mercedes C200 của nó mang lại hiệu năng chú ý tốt hơn ra khỏi dây chuyền; cần chỉ 6,6 giây để đi từ 0-100km / h (giảm từ 7,5-sec cho C200) nhưng mà không ảnh hưởng hiệu quả 6.0L / 100km ấn tượng của nó (tuyên bố).
Để nhận được nhiều nhất của nó mặc dù, bạn sẽ cần phải được trong thể thao hay thể thao cộng với chế độ cho các phản ứng tăng tốc nhanh nhất và ợ hơi xả tốt đẹp trên upshifts. Và trong khi nó không phải là một công cụ đặc biệt lưu ý cảm hứng, nó không gây khó chịu hoặc. Nhưng tất cả những gì thực sự quan trọng trong những gì cơ bản là một đi lại sang trọng chính hãng? Cũng vậy với bảy tốc độ truyền dẫn tự động của Merc. Đó là mịn và tinh tế, nhưng mặt khác không đáng kể, thiếu phản ứng sắc nét của các đối thủ ZF hộp tám tốc độ.
Với C-Class mới, Mercedes đã nhắm mục tiêu sang trọng đẳng cấp hàng đầu và sàng lọc và nó đã nhấn một chạy về nhà. Hơn thế, nó đã có hiệu quả xác định lại giá cả phải chăng sang trọng và lớn lên thanh đến một mức độ mà các đối thủ cạnh tranh có thể sẽ thấy khó để phù hợp.

2015 Mercedes-Benz C250 Review



Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
 
 
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét