Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Meredes GLA 250 đột phá trong thiết kế

Thiết kế đột phá , xứng tầm SUV đích thực
Với một thái độ tự tin sải bước và thể thao, hình dáng cơ bắp của Meredes GLA 250 là hơn một cống không chỉ để di sản SUV phong phú của nó. Đó là một sự phản ánh trực tiếp của các cơ dưới da phong cách riêng của mình. Khí động học tiên tiến nâng cao hiệu quả của nó và đường nắm giữ. Ngưỡng cửa bên và vòm bánh xe loe được nêu trong đàn hồi matte ốp màu đen, quấn quanh cơ thể các bánh xe có kích thước rộng rãi. Chrome ray mái nhà và một cánh gió sau tích hợp làm nổi bật các roofline tautly cong.
meredes-gla-250-dot-pha-trong-thiet-ke
Lưới tản nhiệt mang tính biểu tượng
Với trung tâm sao và chữ ký hình lớn, lưới tản nhiệt rộng của GLA không thể bị nhầm lẫn với bất cứ điều gì nhưng đúng phong cách Mercedes-Benz. Quét lại ở một góc độ tinh tế, crosswings chrome sinh đôi của lưới tản nhiệt tỏa ra từ các sao để bên uốn cong của nó, một hình dạng vang vọng trong những đèn pha biểu cảm. Điêu khắc hung hăng đập không khí thấp hơn gạch đậm “quyền lực đôi vòm” mui xe và chắn bùn điêu khắc.
2015-GLA-CLASS-GLA250-009-MCF.jpg
Cabin tối tân tạo kiểu
Trong truyền thống Mercedes-Benz SUV, các cabin Meredes GLA 250 kết hợp không gian hành khách rộng rãi với một mục tiêu rõ ràng lái xe hưởng thụ. Hiển thị và điều khiển của nó được lý tưởng đặt và thiết kế Ngạc nhiên hơn nữa, với một màn hình trung tâm freestanding trên đỉnh dash sâu trùm đầu. Lỗ thông hơi tròn với vòng aluminized nhấn mạnh khoảng winglike của nó, vang vọng cả độ chính xác và chất lượng lâu dài của GLA. Trung tâm điều khiển các luồng thanh lịch từ các dấu gạch ngang để tay vịn đệm giữa các ghế trước.
2015-GLA-CLASS-GLA250-011-MCF.jpg
18-inch bánh kép 5 chấu
Big, đậm bánh xe hợp kim 18-inch được trang bị năm cặp nan hoa, mỗi một bước côn biệt các bề mặt phẳng của họ, có dấu bởi Titanium bạc sơn túi. Họ trang bị với tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility cho một sự cân bằng lý tưởng của kẹp và thoải mái trên nhiều loại bề mặt.
2015-GLA-CLASS-GLA250-013-MCF.jpg
3 chấu lái đa chức năng bánh xe
Các tính năng vô lăng phát âm đường nét, lớp đệm dày và một vành bọc da với kẹp bên đục, đưa những thú vui trong việc xử lý chính xác theo nghĩa đen trong tay của người lái xe. Điều khiển đa chức năng thuận tiện làm tương tự như vậy trong khi vận hành các chức năng xe thường xuyên cần thiết nhất. Thumbrests nuôi được đặt ở lý tưởng “10 và 02:00″ vị trí, gần sang số paddle.
2015-GLA-CLASS-GLA250-016-MCF.jpg
Anthracite cắt
Với một kết cấu hấp dẫn và giọng than, thoáng mát, trang trí gạch ngang tiêu chuẩn mang lại sự tinh tế thể thao đến các cabin Meredes GLA 250. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm nổi bật chất lượng cao, ánh kim thấp viền bao quanh các lỗ thông khí lăm bảng điều khiển và cụm đồng hồ.
2015-GLA-CLASS-GLA250-017-MCF.jpg
Kính riêng tư
Cửa sổ sâu màu cho cửa ra vào phía sau và liftgate đủ khả năng thêm sự riêng tư và thoải mái ấm thời tiết cho hành khách phía sau cabin.
2015-GLA-CLASS-GLA250-021-MCF.jpg
4.5-inch hiển thị cụm đồng màu
Điều khiển thông qua tay lái đa chức năng, màn hình này màu sắc nét trong các cụm công cụ cho phép bạn di chuyển qua màn hình khác nhau, bao gồm một máy tính chuyến đi, nhiều thiết lập phương tiện lập trình, cũng như tình trạng hệ thống âm thanh và nhiều hơn nữa.
2015-GLA-CLASS-GLA250-023-MCF.jpg
Thể thao cơ thể tạo kiểu tóc
Trong thể thao được thiết kế để thể hiện tâm hồn hiệu quả của nó, gói Sport có tính năng thân xe khí động học thấp hơn trong hình thức của một tạp dề phía trước mạnh mẽ với lưới tản nhiệt phía dọc và một chèn bạc mờ. Đường viền bằng vải phía sau sâu sắc của nó có phù hợp với chèn bạc bao phủ các ống xả crôm kép.
2015-GLA-CLASS-GLA250-010-MCF.jpg
Topstitched MB-Tex trên dash cắt
Các gói nội thất tiếp tục nâng cao sự tinh tế thời trang của cabin Meredes GLA 250 4Matic , bắt đầu với ghế da dẻo dai và thể thao phía trước ghế ngồi với tựa đầu tích hợp. Các dấu gạch ngang phía trên là thanh lịch được bọc trong đa dạng về hạt MB-Tex và hoàn hảo topstitched. Biên giới tương phản tăng cường thảm sàn sang trọng. Và thêm một ổ cắm điện 12 volt được thêm vào cho các cabin phía sau.
2015-GLA-CLASS-GLA250-012-MCF.jpg
19-inch bánh kép 5 chấu
Kiểu dáng và kích thước đục chỉ huy nổi bật cả sự nhanh nhẹn và phong cách. Máy đánh bóng mặt phác thảo các vành đai mỏng và năm cặp nan hoa, hơn nữa đặt ra bởi ba chiều túi dát trong lớp vỏ màu đen bóng đầy kịch tính. Low-profile tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility sắc nét xử lý của Meredes GLA 250 và ngoại hình của mình.
Các Sport Package tính năng nhẹ, rất cứng nhắc 19-inch bánh xe hợp kim AMG® với năm cặp nan hoa siêu mỏng có tính năng một kết thúc gia công sắc nét. Kênh lõm ở mỗi spoke được khảm trong bóng tối màu xám kim loại, làm nổi bật hiệu suất pedigree mục đích xây dựng của họ. Họ trang bị cấu hình thấp tất cả các mùa giải mở rộng lốp Mobility.
2015-GLA-CLASS-GLA250-014-MCF.jpg
Nhôm trim
Kiểu dáng đẹp, mát mẻ và hiện đại, chải cắt nhôm trên bảng điều khiển thêm vào những cảm nhận hiệu quả của GLA. Tùy chọn trên bất kỳ Meredes GLA 250, nó cũng cung cấp miễn phí khi kết hợp với các gói Sport.
2015-GLA-CLASS-GLA250-019-MCF.jpg
Burl Walnut gỗ trang trí
Tay đánh bóng Burl Walnut gỗ, được đánh giá cao cho màu sắc phong phú và kiểu mẫu vân đặc biệt, Trang Sức dash winglike, cho vay buồng lái một không khí cổ điển tinh tế.
2015-GLA-CLASS-GLA250-020-MCF.jpg
Satin Brown Poplar gỗ trang trí
Với hạt đốm đặc biệt của nó và kết thúc thấp ánh, gỗ Satin Brown Poplar tô điểm các dấu gạch ngang để tạo ra một bầu không khí đó là lúc tinh vi, hiện đại và down-to-earth.
Panorama mái
Cung cấp quét lên trời để xem cả hành khách phía trước và phía sau chỗ ngồi, gã khổng lồ này, cửa sổ trời bằng kính đầy đủ chức năng có thể nghiêng lên để thông gió hoặc trượt trên bảng điều khiển phía sau cho một cảm giác trời. Một bóng nội thất điện năng cho phép người cư ngụ thay đổi lượng ánh sáng đi vào cabin.


2015-GLA-CLASS-GLA250-022-MCF.jpg



Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét