Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Mercedes CLA Shooting Brake 2015

Giống như người anh em CLS lớn của nó, là CLA Shooting Brake trải dài ‘coupe’ định nghĩa Mercedes-Benz đến giới hạn. Tuy nhiên, như một phong cách, toa xe mini (hay hatch với thêm phòng), nó được cho là thuyết phục nhất của tất cả các nền tảng MFA dựa xe nhỏ các marque Đức. Xe lửa xăng điện diesel bốn xi-lanh mới nhất Benz và nhiều an toàn và thoải mái kit thu hút, trong khi tốt khoảng không phía sau ghế và truy cập và không gian tải rộng và dài là USP. Và sau đó có các swoopy, nhanh chóng trở lại vẻ – để mắt của chúng tôi gắn kết hơn so với chuối hình CLA ‘coupe’ … Ngay cả trong các phiên bản không-AMG tiêu chuẩn.

CLA Shooting Brake là cuối cùng của năm kiểu cơ thể được xây dựng từ kiến ​​trúc xe nhỏ Mercedes-Benz – ít nhất là trong phiên đầu tiên của nó. Và nó rất có khả năng là các thương hiệu hạng sang của Đức đã lưu tốt nhất để kéo dài.  Thực tế hơn, đẹp hơn, với một chuyến đi giải quyết hơn và không khuyết tật về khả năng lái, năm cửa mini-sportswagon là nhiều điều Mercedes CLA 200 ‘bốn cửa coupe’ không được. Mặc dù thiết kế không phải là rộng như MPV B-Class, phanh Shooting là vô hạn tìm kiếm tốt hơn và sẽ dễ dàng hơn để sống với hơn đối coupe của mình, A-Class hatch hoặc GLA crossover.  Khá ngoài khu vực tải rộng, thấp và dài mà đến cùng với bao bì toa xe, có nhiều khoảng không 40mm ở ghế sau và mở cửa trở lại được reprofiled để truy cập dễ dàng hơn. Nó vẫn không Pullman, nhưng ở khía cạnh này, sự khác biệt giữa coupe và wagon là đáng và đánh giá cao.  Và sau đó có vẻ. Đã qua rồi là hình bóng chuối cong coupe, thay thế thay vì với một hồ sơ bất động có mục đích mà eschews bum xệ bốn cửa của một bên xem đa-lite trông thông minh ngay cả trong các mô hình thường nhất.
mercedes-cla-shooting-brake-2015
Thiết bị cấp trên CLA Shooting Brake phạm vi nhân bản coupe nhưng có một cao cấp $ 1500 cho những niềm vui của chọn cho các Shooting Brake – nhiều của nó là kết quả của những chiếc xe của Úc bao gồm một nở phía sau powered như là tiêu chuẩn. Thông số địa phương của chúng tôi cũng cho biết thêm đường ray hành lý và một ‘hàng’ tùy chọn cho ghế phía sau, mà giải phóng lên một phòng hành lý nhỏ hơn bằng cách cho phép bạn khóa các ghế bồ câu con sau gần như thẳng. Trong trang trí tiêu chuẩn khối lượng hàng hóa phanh của shooting là 495 lít trong đó tăng đến 1.354 lít khi hàng ghế sau được giảm. Các hàng hóa nêu trên vị trí sẵn tăng khối lượng (với hành khách ngồi phía sau) để 595 lít.
Có ích cho nhiều người mua, tuy nhiên, sẽ là khu vực tầng hiệu quả phanh cung cấp. Benz tuyên bố chiều rộng 1328mm của vùng tải là lớp hàng đầu. Khi ghế sau xấy hoàn toàn bằng phẳng, có chỗ cho thể thao ngay cả những người mua tích cực nhất và accoutrements giải trí. Đó là chỗ ngồi phía sau 60:40 split-fold được mô tả bởi Benz như “2 + 1″, có nghĩa là nó mang phong cách xô thoải mái cho người ngồi phía ngoài và một sào cho các trung dung không may mắn. Chỉ cần nói rằng, giống như hầu hết các phân khúc xe cỡ này, trừ khi bạn đang ngồi kiddies, bạn sẽ hạn chế năm lên các chuyến đi tới đi lại ngắn hơn là các tour du lịch giữa các bang. Một cổng trượt tuyết là tiêu chuẩn.  Shooting Brake lugs khoảng 30kg một phụ khi so sánh với các coupe, mà chuyển đến một vài phần mười thêm về công bố số liệu kinh tế nhiên liệu và 0-100km lần / h.
Các chuyên gia sẽ lưu ý nó cũng thay đổi trước / sau phân phối trọng lượng cho tốt hơn – từ 60:40 đến 58:42. Nếu bạn có thể nhận sự khác biệt trong thế giới thực, bạn đã có một bum nhiều tinh chỉnh hơn thử nghiệm này.  Hậu quả hơn là việc ngừng retune Benz AMG và các kỹ sư đã thực hiện. Cả mùa xuân và van điều tiết lãi suất đã được điều chỉnh (làm mềm!) Để cung cấp thêm ‘trưởng thành’ đi xe hơn chúng ta tưởng nhớ trong coupe CLA. Điều này đặc biệt đáng chú ý trên CLA 250 Sport và đỏ nóng CLA 45 AMG biến thể.
Mercedes-Benz Australia (MBAu) có giá khoảng CLA Shooting Brake địa phương để bắt đầu tại $ 52,400 cộng trên đường chi phí cho các biến xăng CLA 200. Powered by một stop-start trang bị 115kW / 250Nm 1,6 lít turbo-xăng động cơ bốn xi-lanh cùng với bảy tốc độ hộp số ly hợp kép, 200 được đánh giá ở 6.0L / 100km và tăng tốc 0-100km / h trong 8.8sec.  Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm 18-inch bánh xe hợp kim năm / đôi chấu, đèn pha bi-xenon, công viên tích cực hỗ trợ parktronic (90 độ và song song tự đậu xe), Artico tỉa ghế ngồi thể thao, Becker MapPilot chuyển hướng, giao diện truyền thông, khí hậu THERMOTRONIC -control và hỗ trợ điểm mù.
Đó là mục cuối cùng sẽ có ích cho tương đối nghèo tầm nhìn quý phanh chụp phía sau của ba. Chín túi khí, camera lùi và phanh khẩn cấp tự trị thông qua Phòng chống Collision Benz của Assist Plus cũng là tất cả các tiêu chuẩn  . Các đơn turbo-diesel trong phạm vi, CLA 200 CDI, được trang bị để đối hệt xăng của nó nhưng là 500 $ đắt ($ 52,900). 2.2-lít turbo-diesel bốn bơm ra 100kW và 300Nm. Nền kinh tế nhiên liệu kết hợp được đánh giá ở 4.4L / 100km và thời gian 0-100km / h là một 9.9sec tuyên bố.
Tại ổ đĩa đầu tiên Frankfurt của CLA Shooting Brake motoring.com.au lấy mẫu 66.400 $ Mercedes CLA 200 mà, MBAu nói, rất có thể sẽ được bán chạy nhất của dãy núi này. Nó có tính năng một 155kW / 350Nm 2.0 lít turbo-xăng bốn, mà trong trường hợp này tiêu thụ 6.8L / 100km và chạy nước rút đến 100km / h trong 6.8sec.  Một tay sáu tốc độ của phiên bản dẫn động cầu trước chỉ A 250 Sport đã được đưa ra bàn nhưng CLA Shooting Brake 4MATIC và Coupe 250S sẽ vẫn ly hợp kép được trang bị trong tương lai gần.  Goodies AMG-badged trong 250 Sport bao gồm bánh xe AMG 18-inch, một bộ dụng cụ cơ thể AMG bao gồm lưới tản nhiệt kim cương bạc, AMG Trims nội thất và một lái thể thao AMG bánh xe. Ngoài ra tiêu chuẩn là cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống chiếu sáng thông minh, kính phía sau, calipers phanh màu đỏ, chống trộm báo động, ghế ngồi thể thao màu đen đỏ cắt da, Artico dash trên và làm nóng ghế điện phía trước bộ nhớ.
Ngồi ở đầu của dãy CLA Shooting Brake là Mercedes CLA45 AMG tại 89.900 $ cộng với Orc.  Tận dụng những gì Mercedes-Benz AMG và yêu cầu bồi thường là mạnh mẽ nhất sản xuất bốn xi-lanh của thế giới, các 265kW / 450Nm all-wheel ổ CLA 45 toa xe được đánh giá vào khoảng 7.0L / 100km và có thể đánh 100km / h chỉ trong 4,7 – 0.3sec chậm hơn so với AMG của tinh thần A 45.
Các điểm CLA top-shelf tất cả các thiết bị nêu cho 250 Sport cộng với 19-inch đa chấu AMG,, Hiệu suất AMG Driver AMG của gói (với derestricted 270km / h tốc độ), AMG đêm (black-out) gói ống xả, lưới tản nhiệt twin-blade, DISTRONIC PLUS radar tàu, làn giữ giúp, sơn kim loại, ghế AMG hiệu suất trong màu đỏ đen cắt da, tay lái AMG hiệu suất bánh xe, chuyển hướng COMAND và Harman Kardon Logic 7 với âm thanh phát thanh kỹ thuật số. Như đã nói ở trên, chúng tôi đã thử nghiệm hai CLA Shooting Brake biến thể thể thao nhất, 250 Sport và 45 AMG, cả ổ đĩa tất cả các bánh xe và phần lớn là phù hợp về hiệu suất hệ thống treo.
Việc đi xe dịu của những chiếc xe trả lời chỉ trích rằng ca khúc ban đầu trên A và CLA-Class mô hình hiệu suất cao là quá khắc nghiệt.  Không giống như họ A 45 AMG đối tác, các chuyến đi trên cả bốn bánh ổ toa xe CLA đã được công ty nhưng không crashy. Cơ thể kiểm soát được của một tiêu chuẩn rất cao và những chiếc xe được quản lý để pha trộn nhanh chóng, đáp ứng phù hợp trong các công cụ chặt chẽ và mức độ rất cao của sự ổn định ở 240km / h trên xa lộ.
Trong trường hợp sau, trong 45 AMG, tốc độ được giới hạn bởi các đồ đạc của mùa đông-spec lốp. Các cao su rất giống nhau chứng tỏ giá trị của mình khi chúng ta gặp phải những con đường phủ đầy tuyết và băng giá cho một phần của ngày hai vòng ổ của chúng tôi. Và ngay cả trong những điều kiện mức độ bám rất cao.  Động cơ bốn xi-lanh tăng áp mới nhất Benz là những ví dụ tuyệt vời của giống chó này và trong Mercedes CLA 250 cung cấp hiệu suất tốt thông qua tốc độ bình thường dao động bạn có thể bắt gặp ở Australia. Tất nhiên, CLA 45 là (đáng kể) nhanh hơn của cặp nhưng số lần bạn sẽ thấy “cần” sự thôi thúc thêm Down Under là gây tranh cãi.
Trong khi Mercedes-Benz và AMG boffins tại buổi ra mắt Frankfurt sẽ không thừa nhận bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong bảy tốc độ hộp số ly hợp kép được sử dụng trên các CLA Shooting Brake phạm vi, đẹp, chắc chắn đã có những tinh chỉnh phần mềm của nhà văn này ở rất ít. Không chỉ thay đổi dường như nhanh hơn, chuyện này có vẻ chính xác hơn. CLA mới chụp phong phanh của khả năng sẽ phân cực mua nhưng như một xe Wagoneer nao núng, tôi cho rằng vị trí của mình trên.  MBAu nghĩ rằng phanh chụp có thể thêm 50 phần trăm khối lượng của CLA Down Under nhưng tôi không chắc chắn rằng nó không đáng kể dưới gọi cầu. Đối với cuộc đời của tôi, tôi không biết tại sao bây giờ ai sẽ chọn coupe.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
 
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét