Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Mercedes GL350 giá tốt liên hệ Mr hiếu 0909 243 263

Mercedes GL350 kiểu dáng đẹp , thiết kế tinh tế .
Từ lưới tản nhiệt đậm của nó để chắn bùn phía sau cơ bắp của mình taillamps bao quanh và GL class vào năm 2015 kết hợp với khả năng để đảm bảo sang trọng tinh tế và khí động học kiểu dáng đẹp bất ngờ. Sáng lấp lánh nổi bật chrome kín cơ thể điêu khắc, từ phía trước trượt tấm cắt xung quanh cửa sổ bên lớn. Tất cả đều đi cùng nhau để cung cấp cho các Mercedes GL350 một sự hiện diện đó là sự tự tin không thể phủ nhận và không thể nhầm lẫn một chiếc Mercedes – Benz.
mercedes-gl350-thiet-ke-phong-cach
Cabin sang trọng crafted
Một nhịp winglike gỗ tay đánh bóng quét từ dash của mình đến tất cả bốn cửa. Crisp, chải cắt kim loại làm nổi bật độ chính xác ergonomic và logic thanh lịch của các điều khiển của nó. Và tinh tế có thể được tìm thấy trong từng chi tiết, từ toe chính xác của ghế và tay vịn của nó, đến các khu vực lưu trữ, chủ sở hữu nước giải khát và các cửa hàng điện nhiều. Trong không gian và phong cách, Mercedes GL350 cung cấp một kinh nghiệm hạng nhất cho cả ba hàng ghế ngồi của mình.
2014-GL-CLASS-SUV-090-MCF.jpg
19-inch bánh kép 5 chấu
Bánh xe hợp kim 19-inch rộng rãi đặc trưng năm cặp đôi nan hoa và một màu bạc óng ánh. Đáng kể lốp 275 / 55R19 tất cả các mùa giải này được thiết kế cho một sự cân bằng tuyệt vời của cua kẹp, tự tin ướt đường, và tất cả xung quanh thoải mái.
2014-GL-CLASS-GL350-BLUETEC-GL450-SUV-013-MCF.jpg
Nghiêng điện / trượt cửa sổ trời
Tại các liên lạc của một nút, kính cửa sổ trời màu nghiêng lên ở phía sau thông gió, hoặc slide mở cho một cái nhìn mát mẻ của bầu trời. Một tính năng nhanh máy mở hoặc đóng cửa các mái nhà với một lần chạm duy nhất, và một tấm chắn trượt tay giúp ngăn chặn ánh sáng mặt trời không mong muốn.
2014-GL-CLASS-SUV-056-MCF.jpg
LED Daytime Running Đèn và taillamps
Sáng trắng LED ban ngày Đèn Chạy giúp tăng khả năng hiển thị của chiếc xe của bạn để giao thông đang tới bằng sáng đèn phía trước mỗi khi xe đang bật. Taillamps LED với một hiệu ứng quang tạo ấn tượng không kém bắt mắt như bạn đẩy nhanh. Với cuộc sống lâu dài và tiêu thụ năng lượng thấp, các đèn diode phát sáng (LED) cung cấp cả lợi ích an toàn trước mắt và lâu dài để phù hợp với tuyên bố phong cách cực kỳ sống động của họ.
Mái nhôm đường ray
Kiểu dáng đẹp và có mục đích, đường ray mái chứa một loạt các file đính kèm phụ kiện có sẵn để chở xe đạp, ván lướt sóng, ván trượt, ván trượt tuyết và tàu chở hàng. Họ đang chế tác từ nhôm thanh lịch cho biết thêm rằng phong cách hiện đại, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.
2014-GL-CLASS-SUV-061-MCF.jpg
Nappa da bánh lái đa chức năng
Các thao 4 chấu tay lái có tính năng lớp đệm dày và một số bọc da Nappa rim, đặt niềm tin xử lý của Mercedes GL350 nghĩa đen trong tay của người lái xe. Điều khiển đa chức năng thuận tiện làm tương tự như vậy với các chức năng xe thường dùng nhất, cùng với một trình đơn hiển thị màu sắc minh họa trong cluster gauge.
Cắt gỗ bạch đàn
Dark brown cắt gỗ bạch đàn Trang Sức dash và tất cả bốn cửa. Hạt tuyến tính của nó và sâu, bóng bàn thành mang một phong cách hiện đại và hào quang ấm áp cho cabin.
Kính riêng tư
Cửa sổ Deep-nhuộm màu cho hàng thứ hai, thứ ba liên tiếp và liftgate đủ khả năng thêm sự riêng tư và thoải mái ấm thời tiết cho hành khách phía sau cabin.
2015-GL-CLASS-SUV-019-MCF.jpg
Panorama mái
Cung cấp quét lên trời xem để 1st- và hành khách thứ 2 hàng, cửa sổ trời bằng kính đầy đủ chức năng này có một bảng điều khiển phía trước mà có thể nghiêng lên để thông gió hoặc trượt trên bảng điều khiển phía sau cho một cảm giác trời. Shades điện nội thất kép cho phép người cư ngụ để điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào cabin. Điện 3rd-cửa sổ thông hơi được bao gồm.
Ban chạy phong cách và chức năng dễ dàng nhập cảnh và xuất cảnh của bạn trong khi cung cấp một yếu tố bền vững của thiết kế. Đinh tán cao su Grippy dot ban chạy, cho một bước chắc chắn hơn, ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt. Và thanh lịch, tích hợp liền mạch sợi quang LED chiếu sáng của khu vực bước giúp ánh sáng theo cách của bạn trên tàu.
20-inch bánh kép 5 chấu
Bánh xe hợp kim 20-inch siêu tính năng năm cặp đôi nan hoa với một thiết kế đục đó là cả thể thao và thanh lịch. Họ trang bị với 275 / 50R20 cả mùa lốp được thiết kế dễ cầm hung hăng hơn trong góc, cân bằng tự tin thực hiện ướt đường bộ và một chất lượng xe sáng tác.
Gỗ / da tay lái
Đặt một liên lạc của sang trọng cổ điển trong tay với một tay lái có dấu với gỗ được đánh bóng bằng tay để phù hợp với nội thất của xe, và viền dẻo dai da Nappa.
Multicolor ánh sáng môi trường xung quanh
Một mạng lưới các đèn LED hiệu quả và sợi quang phôi một ánh sáng nhẹ nhàng từ dưới trim trên tấm bảng điều khiển và cửa, cả hai để chào đón cư dân vào cabin và để giúp làm cho lái xe ban đêm cảm thấy an toàn hơn. Đối với một liên lạc thêm cá tính, một trong ba hồ sơ màu chiếu sáng (Polar, năng lượng mặt trời và trung tính) có thể được lựa chọn. Cải tiến chiếu sáng bổ sung bao gồm footwells phía sau và chủ sở hữu cốc phía trước.
2014-GL-CLASS-SUV-021-MCF.jpg
Burl Walnut gỗ trang trí
Bao gồm các tùy chọn ghế da, tay đánh bóng gỗ Burl Walnut cắt graces dash và tất cả bốn cửa, cho vay các Mercedes GL350 buồng lái một không khí thêm tinh tế và độc quyền.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét