Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Mercedes GL400 giá tốt Mr Hiếu 0909 243 263

Được thiết kế sang trọng không gian thoải mái.
Các giá trị sâu sắc của Mercedes GL400 xác định hình dạng của nó, và hình dạng của nó bất chấp mọi giới hạn của chiếc SUV lớn. Khí động học và thể thao bên ngoài, đó là tiên tiến và chứa bên trong. Từ lưới tản nhiệt thể thao của nó để bánh xe lớn với đuôi kiểu dáng đẹp của nó, mọi yếu tố của GL đi kèm với nhau để tạo ra một giải thưởng, thực sự đầy ý nghĩa, kích thước đầy đủ SUV.
Ba hàng ghế ngồi sang trọng – Tất cả đi đầu trong đổi mới.
Từ ghế trước có sưởi để ngả hàng thứ hai của mình cho điện gập hàng ghế thứ ba của nó, là chỗ Mercedes GL400 rộng rãi bảy đầu tiên-class sang trọng. Đa dạng về thành và dồi dào chu đáo, nó cũng hào phóng chi tiết, với các tính năng giải trí cao cấp và tiện nghi như vậy có sẵn như xoa bóp chỗ ngồi phía trước và một mái nhà rộng Panorama.
mercedes-gl400-thiet-ke-moi
Làm cho ban đêm giống như ánh sáng ban ngày – Làm ban ngày đẹp hơn.
Chuẩn LED Daytime Running Đèn và taillamps bắt sự chú ý của người lái xe khác cho an toàn nhất, và quyến rũ người xem với phong cách sắc sảo của họ. Đèn pha Bi-Xenon có sẵn tạo ra ánh sáng đó giống như ánh sáng ban ngày. Họ cũng tự động thích ứng dầm của họ để làm sáng các đường cong và straightaways mà không tạo ra ánh sáng chói cho người khác.
Không gian thoải mái tính năng linh hoạt.
Cửa bên lớn và EASY-ENTRY ghế thứ 2 hàng sáng tạo chào mừng đến bảy người lớn để ba hàng ghế ngồi sang trọng, bao gồm cả hàng thứ ba hào phóng. Một liftgate điện tiêu chuẩn, công suất gấp hàng ghế thứ ba và 60/40-split hàng thứ hai chứa lên đến 93,8 feet khối của hàng hóa. Trong bất kỳ cấu hình, Mercedes GL400 có một năng lực phi thường để đáp ứng.
Mạnh, tiến bộ, đặc biệt dễ chịu.
Một sự lựa chọn của bốn động cơ phun trực tiếp tiên tiến làm cho nhiều quyền lực và mô-men xoắn từ ít nhiên liệu, bao gồm cả một Biturbo mới tiên tiến xăng V-6 và một nhà nước-of-the-nghệ thuật-diesel Bluetec sạch. Cùng với 7-tốc độ tự động và nhanh tốc paddle-chuyển, tất cả họ đều kết hợp khí thải cực thấp chứng nhận với hiệu suất đáng.
Kiểu dáng thể thao .
Tiêu chuẩn trên tất cả các Mercedes GL400 4MATIC® ổ đĩa tất cả các bánh xe ngay lập tức gửi điện tới các bánh xe mà có thể sử dụng nó tốt nhất, thêm sự tự tin trên con đường đầy tuyết và trong các góc nhọn trong bất cứ mùa nào. 4 bánh treo AIRMATIC® độc lập của nó mang lại sự thoải mái mượt và kiểm soát xử lý bất ngờ sắc nét, cùng với 4 bánh xe cân bằng tự động.
Một nắm tay nhôm thủ công, trong một chiếc găng tay bằng da khâu tay.
Biturbo thủ công của V-8 chỉ bắt đầu bộc lộ những siêu cường của GL63 AMG. 21-inch bánh xe AMG® nó âm mưu với một hệ thống treo AIRMATIC® tiên tiến và hệ thống CURVE ACTIVE để đảm bảo rằng hiệu quả của nó là như linh hoạt như nó là bậc nhất. Tinh tế designo da lót cabin của nó làm cho chắc chắn sang trọng của nó đạt đến đỉnh cùng.
Một trong nhiều sáng kiến ​​cho các con đường multilane.
Làm việc theo nhóm công nghệ giúp làm cho đường cao tốc lái xe an toàn hơn và dễ dàng hơn. DISTRONIC Plus® kiểm soát hành trình sử dụng radar để thích ứng tốc độ của bạn đối với luồng giao thông, thậm chí dừng-và-đi. Blind Spot và ngõ Giữ Giúp có thể cảnh báo bạn nếu nó không an toàn để thay đổi làn đường hoặc nếu bạn bắt đầu trôi dạt. Công nghệ hoạt động có thể giúp hướng dẫn
Cảm giác phiêu lưu khi lái xe.
Hệ thống giải trí, điều khiển, thông tin liên lạc tiên tiến làm việc với trực giác dễ dàng. Bluetooth® cho phép bạn thực hiện cuộc gọi rảnh tay và chơi nhạc dây miễn phí. Các trung tâm điều khiển và hiển thị màu sắc thanh lịch đặt một thế giới của các tính năng trong tầm tay dễ dàng. Một mảng rộng các tùy chọn âm thanh bao gồm Sirius XM Radio và Bang & Olufsen® Premium Sound.
Thưởng hạng nhất cho hành khách thứ 2 hàng.
Một cặp lớn, màn hình sắc nét đằng sau mỗi kiềm chế đầu cho hành khách phía trước 2-hàng của bạn một chỗ ngồi phía trước-hàng cho các bộ phim DVD, chơi trò chơi và nhiều hơn nữa. Nhiều đầu vào, hai điều khiển từ xa và hai cầu thủ DVD cho hành khách tận hưởng bản thân cá nhân hoặc cùng nhau, với âm thanh chơi thông qua hai tai nghe không dây hay hệ thống âm thanh của Mercedes GL400.
Kết nối thuận tiện với các lợi ích đặc biệt.
Từ xe hơi, máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn, kết nối mbrace bạn và chiếc xe của bạn. Và nó có phải nó trong những cách bạn đã kết nối với thế giới: Với một mảng bao giờ phát triển của các ứng dụng. Tính năng xe từ xa. Các tìm kiếm sự giúp đỡ của Google® và Yelp. Và hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp. Chuẩn mbrace® bao gồm một đăng ký dùng thử với ba gói mbrace.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét