Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Đánh giá Mercedes gl 500 với nhưng điểm đáng chú ý

Mercedes gl 500 là SUV lớn nhất của Mercedes-Benz, một chiếc xe buýt sang trọng ba liên tiếp nhằm thẳng vào người Mỹ. Trong thực tế, các GL được xây dựng ngay trên đất Mỹ, nơi nó bán rất tốt. Nó chia sẻ nền tảng và dây chuyền lắp ráp của nó với hai dòng M-Class SUV, cung cấp sự lựa chọn hệ thống truyền động tương tự và các tính năng.

Đó là một chiếc SUV hạng sang mà không có câu hỏi, nhưng thiết kế bên ngoài của nó là nhẹ nhàng hơn rất nhiều các xe khác trong lớp. Các Mercedes gl 500 mặc một kết hợp của những đường cong mềm mại và nếp nhăn dài, đem lại cho nó những phẩm chất hấp dẫn của một chiếc crossover, nhưng với một bóng đó là decidedly gồ ghề trông.


Bên trong, GL đã bước lên các bậc thang sang trọng. Nó không giống như vậy khác nhau nhưng một số các tính năng, giống như một màn hình bảy inch lớn hơn trên gạch ngang cho thông tin giải trí, và các bộ điều khiển núm trên giao diện điều khiển của nó mà chạy chúng thông qua một hệ thống điều hành được gọi COMAND. Gỗ cắt và bọc da cho cabin ấm áp, cảm giác phong phú.

GL có bốn tùy chọn hệ thống truyền động, tất cả cùng hợp tác để một mái chèo chuyển bảy tốc độ tự động và dẫn động bốn bánh. Các mô hình GL rẻ nhất, GL 350 Bluetec, chạy một turbodiesel sáu xi-lanh chỉ với 240 mã lực nhưng £ 455-ft mô-men xoắn tăng tốc 0-60 mph trong khoảng 8,3 giây. Nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá ở lộ 26 mpg - một trong những lý do thông suốt, diesel mạnh là một yêu thích lớn-SUV của chúng ta.

Tiếp theo các bậc thang là một động cơ mới cho năm 2015. Trong khi năm ngoái GL 450 được sử dụng một phiên bản lệch cộng hưởng của Mercedes gl 500 của twin-turbo V-8, 450 doanh nghiệp nhận được 3,0 lít twin-turbo V-6 đưa ra 362 mã lực và £ 369-ft mô-men xoắn. Nó gần như là đầu ra nhiều như trước, và làm cho xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu cải tiến-EPA lớn của 17 mpg trong thành phố và 21 trên đường cao tốc so với các động cơ đi của 14/19 mpg.

Nhưng V-8 những người yêu thích vẫn có thể chọn một twin-turbo, phun trực tiếp 4,7 lít, bây giờ chỉ có trong Mercedes GL 400. Nó làm cho 429 mã lực, đẩy SUV đến 60 mph trong 5,5 giây. Như bạn có thể đoán, khí lộ dặm giọt vào các thiếu niên cao trong trở lại. Trong khi đó, GL 63 AMG đẩy ra 550 mã lực và tăng tốc thời gian dưới năm giây.

Trong tất cả các xe SUV sang trọng với đầy đủ kích thước, Utes GL có một số trong các cách đường tốt nhất. Tay lái trợ lực điện của nó là không đầy đủ các thông tin phản hồi, nhưng nó không bị lỏng hoặc quá sáng. Hệ thống treo độc lập của GL có những cú sốc không khí cung cấp cho nó một chuyến đi êm, và một số phiên bản cung cấp một hệ thống treo thích ứng nguợc cơ thể gầy. Chúng ta thường muốn một giải pháp cơ bản hơn, nhưng cách này, một lây lan rộng hơn giữa sự thoải mái và thể thao lái xe chế độ thợ may GL đến nhiều trình điều khiển.

Đối với off-roaders có một gói có thêm một tầm thấp, vi sai trung tâm khóa, kéo điều chỉnh và kiểm soát ổn định, và có thể điều chỉnh chiều cao đi xe cũng có thể kéo các Mercedes gl 500  từ 8,5 inch của giải phóng mặt bằng để một chân đầy đủ. Bộ ba của Utes GL có thể kéo lên đến £ 7500, quá.


Mời bạn xem thêm dòng xe cùng loại : Mercedes Gl 350 với thông số kỹ thuật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét