Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes GL 400 chuyển động nhẹ nhàng

Nó không phải là dễ dàng là Mercedes-Benz C-Class . Cho đến bây giờ, các compact sedan sang trọng đã có một mô tả công việc khó khăn: cung cấp đủ động lực lái xe để cho phép nó để cạnh tranh với các ca ngợi BMW 3 Series , trong khi cũng phục vụ như là chi phí thấp nhất có hiệu thèm muốn Mercedes-Benz danh mục đầu tư. Daimler đã có để làm cho nó tốt, đủ để ăn cắp người đi từ BMW , Audi , Cadillac , Infiniti và Lexus , nhưng làm cho nó giá cả phải chăng và hợp lý, đủ để giành chiến thắng trên lần đầu mua sắm sang trọng. Nói về một trật tự cao. 

Nhưng bây giờ Mercedes có Mercedes GL 400  - một chút sedan dẫn động cầu trước bóng mượt mà tạo ra một đáy mới cho thương hiệu ở đây tại Hoa Kỳ, lấy hiệu quả những nhiệm vụ entry-level tắt của C-Class tấm '. Đó là làm việc rõ ràng - như các văn bản này, Mercedes-Benz giám đốc điều hành nói rằng công ty có một nguồn cung cấp nhưng chín ngày của Clas và nó gần đây đã có thêm một sự thay đổi thứ ba tại nhà máy của mình để theo kịp với nhu cầu. Vì vậy, với nhu cầu ít hơn để điền vào, nơi nào C-Class đi từ đây? 

Mercedes-Benz-GL350 CDI 2014

Chỉ có một hướng đi. ​​Up Autoblog đóng góp và Man About Town Jonathon Ramsey có một hương vị đầu tiên của C-Class trong spec châu Âu năm nay, và nói anh ta đi ấn tượng sẽ không làm mình First Ổ lý. Theo báo cáo ổ ban đầu của mình, C-Class đã chuyển đổi từ một đối thủ đáng gờm của Đức trong một phân đoạn khốc liệt vào một người khổng lồ thực sự làm cho một nỗ lực thuyết phục cho các công ty "The Best hay không gì cả" khẩu hiệu. Đó là lời khen ngợi nồng trong tâm trí, tôi tự nhiên nhảy tại cơ hội để đưa Hoa Kỳ-thị trường mới C thông qua các bước của mình trên đất Mỹ. 


Bạn có thể không thực sự đánh giá cao như thế nào đẹp trai mới C-Class này là cho đến khi bạn nhìn thấy nó trên đường.
Nếu bạn giống như chúng tôi, bạn đã bị chảy nước dãi trên C-Class mới kể từ khi nó ra mắt tại Detroit Auto Show 2014 Tháng Một vừa qua. Bạn chắc chắn quen thuộc với thu nhỏ của S-Class tạo kiểu tóc, tự hào được hiển thị kiểu dáng đẹp đặc điểm khuôn mặt chưa tích cực (đặc biệt là với những đèn pha toàn LED), tỷ lệ cổ điển đẹp, một boong phía sau ngắn với taillamps theo kiểu thanh lịch và một gia đình hấp dẫn của 17, 18- và 19-inch bánh xe. Ramsey được mô tả chính xác như thế nào đó là tất cả quá dễ dàng cho một tô để tát một số tín hiệu thiết kế chuẩn trên một chiếc xe để thử và bán một giống gia đình, nhưng nó nhiều, khó khăn hơn nhiều "để làm cho gần entry-level sedan của bạn cảm thấy giống như xe bốn bánh marquee của bạn." Chúng tôi không thể đồng ý hơn, với sự báo trước rằng bạn có thể không thực sự đánh giá cao như thế nào đẹp trai này mới C-Class là cho đến khi bạn nhìn thấy nó trên đường. 

Tỷ lệ mui xe dài / trunk ngắn từ lớn hơn S-Class hoàn toàn làm việc ở đây, và ngay lập tức, họ chú ý đến thực tế là nhiệm vụ của C là sang trọng đầu tiên, môn thể thao thứ hai. Các nhô ra phía trước ngắn, tư thế thấp và sử dụng cẩn thận các đường cong và góc độ thực sự làm việc để thực hiện một gói gắn kết mà đi qua như xa hơn cao cấp hơn không chỉ CLA, nhưng bất kỳ trước đó C-Class. 

Không nơi nào là rõ ràng hơn bên trong cabin. Đây không phải là những thứ chỉ tốt nhất-trong-lớp - đây là một trong những đẹp nhất xe hơi sang trọng nội thất bạn đang có khả năng để tìm, có vậy thôi. Nó bại tất cả mọi thứ hiện trên cung cấp trong toàn bộ Mercedes-Benz ngắn danh mục đầu tư của S-Class, và cung cấp một cao cấp hơn, trải nghiệm sang trọng hơn một phần lớn của các dịch vụ đắt tiền hơn từ các đối thủ Đức. 


Đây là một trong những nội thất xe hơi sang trọng đẹp nhất bạn có thể tìm thấy, có vậy thôi.
Thiết kế là một đoạn tốt đẹp của câu chuyện, nơi dòng chảy không có sự cạnh khắc nghiệt hay góc làm việc cùng nhau để cho vay nội thất một cảm giác thật sự tao nhã. Tất cả các loại da và gỗ và nhựa đến với nhau một cách rất cụ thể tỏa sự chú ý đến từng chi tiết - nội thất này không được thiết kế với những miếng cá được gắn với nhau, nó được chế tác như một thực thể, và nó cho thấy. The da là tuyệt vời, kết thúc bằng gỗ tự nhiên là một số tùy chọn trong những tốt nhất bạn sẽ chạm vào, và cắt nhôm trông và cảm thấy như cao cấp như nó hiện trong S-Class lớn hơn. Hơn nữa, mặc dù một beltline tương đối cao, khả năng hiển thị tốt tất cả các xung quanh. Những chiếc ghế phía trước là đặc biệt thoải mái và ghế sau không phải là xấu, dù ngồi lại đó nhắc nhở bạn rằng điều này thực sự là một chiếc xe nhỏ hơn mặc dù nó lớn sang trọng sedan aura. 

Tất nhiên, đối với hầu hết người mua của phân khúc này, hẹn sang trọng là quan trọng hơn nhiều so với tín hiệu thể thao trong buồng lái, nhưng nếu họ mua ham muốn, một Sport Pack (tùy chọn trên các mô hình C300, tiêu chuẩn trên C400) bao gồm những thứ như một dày vành, đáy bằng bánh xe, mở lỗ chân lông tro đen trim, pedal nhôm và như vậy. Chúng tôi cũng vậy người hâm mộ lớn của cụm gauge gọn gàng có tổ chức, trong đó cung cấp liên quan đến các bit cho các trình điều khiển để tập trung vào khi hành khách rời được ngắm nhìn trung tâm đống chảy với ba lỗ thông khí nổi bật của nó và hai hàng kiểm soát khí hậu và thông tin giải trí thiết bị chuyển mạch. Các trung tâm ngăn xếp quét xuống đến trung tâm điều khiển nhỏ mà nhà ở núm COMAND và touchpad, cũng như chế độ ổ đĩa chuyển đổi ("nhanh nhẹn Select" trong Mercedes-nói) và điều khiển âm lượng âm thanh stereo. 



Từ kinh nghiệm thừa nhận là ngắn với C-Class, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn trên tàu với các công nghệ touchpad.
Một lời về COMAND đây: Không phải ai cũng thích máy tính bảng giống như nổi mount của màn hình bảy inch (chúng tôi đã nghe bạn đọc grouse Mercedes gl 350 về cài đặt tương tự như trong các xe khác), nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó là tuyệt đẹp, cộng với nó gói đồ họa tuyệt vời và một thiết kế thực sự hiện đại. Thật không may, điều khiển nó không phải là khá chất lỏng như chúng ta muốn. Các núm xoay để quản lý tất cả mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, bên dưới touchpad, và đó là một giao diện quen thuộc với bất cứ ai đã sử dụng các thế hệ trước của hệ thống trước. Nhưng touchpad thiếu bất kỳ loại thông tin phản hồi haptic, và di chuyển và swipe cử chỉ của nó (nói để bắt chước những điện thoại thông minh) không phải là khá nhạy như chúng ta muốn. Sau nhiều giờ cố gắng để làm ấm cho touchpad, chúng tôi chỉ có thể làm điều đó, cuối cùng chỉ dựa trên núm bên dưới. Một thử nghiệm mở rộng của xe có thể đảm bảo diện tích cực hơn, nhưng từ kinh nghiệm ngắn của chúng tôi với C-Class trên ổ báo này, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn trên tàu với thực hiện của Benz của công nghệ. 

Mercedes ban đầu sẽ có hai lựa chọn động cơ ở Mỹ khi C-Class ra mắt vào tháng chín này. Vào cuối thấp, có một 2,0-lít turbocharged inline-bốn trong rear- và tất cả các bánh lái xe mô hình C300 (các RWD C300 đến đầu năm sau), và C400, mà chỉ có sẵn với tất cả các ổ đĩa bánh, sử dụng mới, twin-turbo 3,0 lít V6 - một công cụ mà sẽ nhanh chóng lan sang các mô hình khác trong danh mục đầu tư của công ty. Diesel và hybrid biến thể là sắp tới, vì vậy chúng tôi đang nói, như là thế hệ tiếp theo AMG mô hình, trong đó dự kiến sẽ sử dụng mới V8 4.0 lít twin-turbo nhóm vào AMG GT Coupe . Các nhà quản lý của Merc vẫn là mẹ chút về chi tiết cho C63 kế sắp tới, nhưng mỗi lần chúng tôi đề cập đến nó, đôi mắt của họ đã thực sự, thực sự rộng. Mong đợi những điều tốt đẹp khi nó ra mắt vào đầu năm tới. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 

Chúng tôi thành thật có thể nói rằng chúng ta thích C300 kém mạnh mẽ.
Động cơ của C300 là một phiên bản tăng cường của 2.0T được sử dụng trong các CLA, đánh giá ở đây tại 241 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn - tăng 33 mã lực và 15 lb-ft so với nhà của mình trong CLA250, nhưng giảm của 114 (!) hp và 59 lb-ft so với tập trung hơn và tiết kiệm hơn CLA45 AMG . Các chỉ truyền dẫn có sẵn là tốt-và-dandy 7G-Tronic Thêm bảy tốc độ tự động của công ty. Của C400 mạnh mẽ hơn twin-turbo V6 sản sinh khỏe mạnh 329 mã lực và 354 lb-ft, giao phối với hộp số tương tự. 

Sau khi đóng gói trên dặm trong và xung quanh thành phố Seattle, WA, chúng tôi thành thật có thể nói rằng chúng ta thích C300 kém mạnh mẽ. Đây không phải là thực sự là một cú sốc - khi F30 BMW 3 Series đưa ra một vài năm trước đây, một số người nhận xét ​​(chúng tôi bao gồm) thừa nhận thích sự 328i bốn xi-lanh để 335i sáu xi-lanh. Với Mercedes, 2.0T được thực sự độc đáo điều chỉnh cho các ứng dụng C300, với nhiều dậy và đi mà không lag turbo và một đường cong mô-men xoắn thịt để viện trợ với các tình huống qua. Plus, các C300 là nhẹ hơn - tại 3.417 £ (hay 3737 ở đây trong C400 4Matic vỏ bọc), nó nặng khoảng 200 cân Anh ít hơn so với mô hình đi. Chúng tôi cũng tìm thấy những bảy tốc độ tự động được tốt hơn phù hợp với động cơ ít mạnh mẽ, như thay đổi thường xuyên cảm thấy ngạc nhiên khắc nghiệt và kỳ lạ theo thời gian trong C400 mạnh mẽ hơn, không có vấn đề nếu những chiếc xe nhanh nhẹn Selector là trong Eco, Comfort, Sport, hoặc Sport + chế độ. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 

C có một số mạnh mẽ nhất, chỉ đạo xứng đáng nhất trong lớp.
Tất cả các mẫu C-Class có tiêu chuẩn với một hệ thống treo độc lập sử dụng tất cả bốn liên kết hình học lên phía trước và thiết lập một năm-link ra trở lại. Nói trên Sport Package làm giảm việc đình chỉ sáu phần mười của một inch và thêm bánh xe 18-inch trên C300, và trong khi đi xe đã được công ty chưa thoải mái, một lần nữa bạn sẽ tìm thấy một tập trung nhiều hơn ở đây trên sang trọng hơn thể thao. Mercedes cũng cung cấp một Airmatic treo tùy chọn ($ 1190) trên cả 300 và 400, với giảm xóc biến thiên liên tục ở phía trước và phía sau, cũng như tự động tự san lấp mặt bằng khi chiếc xe được nạp hoặc khi đi trên đường cao tốc để giảm lực cản. Sự khác biệt giữa thép và hệ thống treo khí tiêu chuẩn là không đặc biệt rõ ràng trong thời gian chúng tôi ở Seattle, bất chấp những nỗ lực cố tình để lộ cả các thiết lập để một loạt các bề mặt thô ráp và mịn màng. Thành thật mà nói, các C300 Sport với hệ thống treo bằng thép tiêu chuẩn thực sự cảm thấy như tổng vô địch của các thiết lập sẵn. 

Một phần đáng khen ngợi của các kinh nghiệm C-Class là hệ thống Direct Steer, một thiết kế tốc độ nhạy cảm giúp mà kết hợp một tỷ lệ thay đổi phụ thuộc vào đầu vào tay lái. Không giống như một số hệ thống thích nghi khác, thiết lập các C-Class 'không bao giờ cảm thấy quá tổng hợp hoặc thiếu thông tin phản hồi. Chắc chắn, bạn có thể nói rằng có điều gì đó sắp xếp của cơ khí và không tự nhiên xảy ra, nhưng nó không thể nhầm lẫn. Trong thực tế, chúng tôi muốn đi quá xa để nói rằng C có một số mạnh mẽ nhất, chỉ đạo xứng đáng nhất trong lớp. Bất cứ ai đều cảm thấy thất vọng bởi sự chèo lái trợ lực điện tử trong BMW 3 Series sẽ làm tốt để cố gắng thiết lập này. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 

Mercedes cuối cùng đã cho phép các C-Class là chiếc sedan hạng sang cỡ trung / thể thao nó đã luôn luôn phấn đấu để được.
Trong C400 mạnh mẽ hơn, tất cả mọi thứ là phần lớn giống nhau, đó chỉ là một cơn sốt lớn hơn năng lượng có sẵn, một cái gì đó chúng tôi đưa vào sử dụng tuyệt vời trên trong khi đi chậm luân chuyển, du lịch đầy xe tải nhỏ trên các con đường khá quanh gốc Mt. của Washington Rainier . Đây là một chiếc sedan cực mạnh, nhưng các chi phí gia tăng ($ 8,190 so với C300 4Matic) không nhất thiết phải cảm thấy hoàn toàn giá trị của nó, đặc biệt là kể từ khi C300 có thể có được với tất cả các tiện nghi giống nhau và hẹn sang trọng (tiết kiệm bánh xe 19-inch, mà trông rad, bằng cách này). Điều đó cũng có nghĩa là quyền lực nhất thấp hơn nền kinh tế nhiên liệu - Mercedes-Benz chưa công bố số lượng cho các mô hình C300, nhưng chúng ta phải tin rằng điều đó tốt hơn tuy nhiên vẫn đáng kính 22 dặm một gallon thành phố và 29 mpg đường cao tốc của C400 4Matic. 

Như Ramsey đã viết, "The C-Class mới không phải là một môn thể thao sedan nhưng nó là một chiếc sedan sang trọng đặc biệt thể thao khi nó nhe răng của nó." Ngay cả tinh tế retuned cho khán giả Mỹ, ông nói sự thật. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm rằng, như một toàn thể, 3 Series có thể làm điều môn thể thao tốt hơn một chút vào những dịp hiếm hoi mà nó thực sự hustled, nhưng C-Class vẫn là rất nhiều niềm vui trên một con đường tốt, và nó dễ dàng thích hợp hơn trong ngày lái xe. Thái độ của C-Class 'là gần gũi hơn với một cái gì đó giống như một Cadillac ATS ,Mercedes GL 500 nhưng tinh tế hơn, chưa kể đến sang trọng hơn. Nó thực sự là một bước so với phần còn lại. 

Mercedes cuối cùng đã cho phép các C-Class là chiếc sedan hạng sang cỡ trung / thể thao nó đã luôn luôn cố gắng để có nhưng không bao giờ khá hoàn. Giá cả được thiết lập tại $ 38.400 cho C300 phía sau ổ đĩa, $ 40,400 cho C300 4Matic, và $ 48,950 cho C400 4Matic, không bao gồm $ 925 cho đích. Và trong khi đó là vào cuối cao hơn của phổ giá so với các đối thủ từ Audi , BMW và Cadillac , những gì bạn đang nhận được với C-Class là cái gì thêm - một cái gì đó thực sự cao cấp hơn. Đó là một trong những tốt nhất tất cả các xung quanh chiếc xe sang trọng, bạn có thể mua ở bất cứ giá nào. Nó không chỉ là tốt nhất C-Class bao giờ hết, đó là một trong những sản phẩm rất tuyệt vời nhất của Stuttgart thai nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét