Thực tế thú vị: Geländewagen là Đức cho xe off-road.Chiếc xe cũng được biết đến như là “G-wagen” hoặc chỉ đơn giản là “Mercedes G63 AMG.” Chỉ có các loại MB marketing gọi nó là “G-class.”
Được
khởi xướng từ đầu những năm 1970, cùng phát triển với hãng sản xuất xe
tải Áo Steyr-Daimler-Puch (nay là một phần của Magna Steyr), và ra mắt
vào năm 1979, nó bắt đầu ra như là một off-roader Spartan nhưng vô cùng
mạnh mẽ được thiết kế cho các lực lượng vũ trang của thế giới.Khách hàng
của thường dân đã một suy nghĩ. Mô hình đầu chậm chạp, lớn, và thiếu
sinh vật an ủi; không có thắc mắc họ được giữ ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ
trong nhiều thập kỷ.
Tại
một số điểm, mặc dù, Daimler thức dậy tiềm năng của G-wagen. Các phiên
bản sang trọng và mạnh mẽ hơn đã được thêm vào, và trường hợp chuyển tầm
thấp và các mảng của differentials khóa cuối cùng chuyển từ kiểu cổ
truyền động đòn bẩy để nút bấm. Các off-roader trở thành một cái gì đó
của một chiếc xe phong cách sống. Trong nhà Tuner AMG đã chủ trì, và
ultrapowerful tăng áp V-8 biến thể xảy ra sau đó. Đối với một số năm
nay, phiên bản AMG của tàn bạo của G-wagen đã bán chạy hơn mô hình
thường xuyên như Mercedes G63 AMG, mà không được chính xác đủ mạnh bản thân.
Thừa là thưởng riêng của nó
Nhưng
quá nhiều không bao giờ đủ, phải không? AMG không thể cưỡng lại được
nhồi một twin-turbo tăng áp 603 mã lực V-12 vào điều. Và nó đến Mỹ, nơi
nó sẽ được bán cùng với 536-hp Mercedes G63 AMG, đánh
dấu lên từ của G63 $ 140k thêm $ 100,000 hoặc như vậy. Chúng tôi lái xe
nó rộng rãi trên sân nhà ở Đức; trong thực tế, chúng tôi lấy nó để
Festival Wagnerian ở Bayreuth, nơi nó cảm thấy rất nhiều ở nhà.Chúng tôi
đã không nghĩ rằng mọi thứ có thể nhận được bất kỳ to hơn náo nhiệt G63
AMG, và đó vẫn là sự thật-sự G65 AMG thậm chí không cố gắng. Sự tinh tế
đó là mất tích từ G63, cũng như sự trợ giúp hào phóng hiệu năng và
những gì các thêm $ 100K không mua. 6.0-lít V-12 cháy lên như một tiếng
súng nhưng ngay lập tức lắng xuống một nhàn rỗi mịn và mượt. Kết hợp với
một bảy tốc độ tự động, động cơ unspools một làn sóng khổng lồ và vô
tận của mô-men xoắn (738 lb-ft). Hiệu suất đường thẳng là tất cả, nhưng
chưa từng có mặc dù phi thường, 6250 pound trọng lượng hạn chế và khí
động học mà đối thủ của Freightliner của G65. Trong khi G63 được điều
chỉnh tại 130 dặm một giờ, G65 mang về 143, nơi nó sốt ruột da gà lên
chống lại giới hạn của nó. Trò hề Accelerative được kèm theo một tiếng
rít hung dữ, như trái ngược với rumble sâu của G63.
Tại Limit
Như
nhiều như chúng tôi thích lái xe ở tốc độ cao, 143-mph giới hạn có lẽ
là một ý tưởng tốt. Ở tốc độ đó, khung xe sẽ đưa kính sợ Thiên Chúa vào
trong bạn. Chỉ đạo chính xác, hoàn hảo cho các loại đá đàm phán và
off-road trở ngại, bắt đầu cảm thấy tích cực mơ hồ; cuộn cơ thể trở nên
quá mức; và người lái xe cần phải ở lại laser tập trung để giữ G65 AMG
trong ngõ của nó. Anh ta sẽ không có để ở lại tập trung cho dài: Các sự
thèm ăn thực thế giới của 7-to-9 mpg nhanh chóng cống bể 25 gallon. Ra
khỏi đường, các phiên bản AMG của G mất một số khả năng, nhất là vì
275/50 lốp hiệu suất cao của họ trên bánh xe 20-inch.Buồng lái của G65
AMG là một món ăn nguội của các yếu tố một cách lỏng lẻo tương ứng, phản
ánh cả các thiết kế 35 tuổi nội thất và ngẫu nhiên và ngẫu nhiên hiện
đại hợp phần kéo từ các bộ phận của công ty bin. Việc bố trí các công
trình kỳ quặc cũng đáng ngạc nhiên, nhưng nó không thể giữ một ngọn nến
để bất kỳ SUV hiện đại. Ít nhất có da và suedelike sợi nhỏ ở khắp mọi
nơi. Bên ngoài, Mercedes G63 AMG được phân biệt với các
anh chị em của nó ít hơn của lưới tản nhiệt độc đáo của nó và sự phong
phú của chrome lưới.Lỗi thời ô tô và hành động khiêu khích không đi lớn
hơn hoặc Brasher. Các G65 AMG là một con thú quá mức, và chúng tôi yêu
nó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét