Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Mercedes GL400 cũ mới giá rẻ Mr Hiếu 0909 243 263

Mercedes GL400 là một full-size, chiếc xe ngay từ khí ra mắt đã  gây ấn tượng với một cabin thoải mái và nội thất sang trọng. Các tiêu chuẩn GL400 được trang bị động cơ diesel và hai đơn vị xăng đốt tạo cho chiếc xe một sức mạnh tăng tốc tối đavới  550 mã lực như đã đề ra trước khi sản xuất.
Những thay đổi đáng quan tâm trong phiên bản 2015
Mercedes GL400 thực sự là khá giống với một phiên bản lớn hơn, cứng rắn hơn của công ty oft-ca ngợi hạm sedan. Bên trong điều khiển chrome bạc, thiết kế sang trọng với  trim gỗ và bọc da mềm mại với tương phản khâu giúp tạo ra một không khí sang trọng cao xứng đáng với S-Class.
Sự khác biệt ở GL400 là ở  ghế nóng phía trước, một cổng sau điện, và một cửa sổ trời được lắp như là tiêu chuẩn.Đây là một hệ thống mbrace dựa trên đám mây đó chuyển quyền truy cập vào một dịch vụ hướng dẫn khách, giao thông và thời tiết cập nhật dựa trên địa điểm, đánh cắp chiếc xe hỗ trợ vị trí, va chạm tự động thông báo và nhiều hơn nữa. Ứng dụng có sẵn thêm trình duyệt internet, Google tìm kiếm địa phương với hiển thị đường phố, Yelp đánh giá, truy cập Facebook và các báo cáo tin tức. Chủ sở hữu thậm chí có thể sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh mbrance khóa từ xa, mở khóa hoặc xác định vị trí GL-Class của họ.
mercedes-gl400-manh-me-trong-tung-chuyen-dong

Thiết kế mới có không gian cho bảy người lớn trên khắp ba hàng ghế ngồi, ngay cả các hàng sau cùng là một snap để truy cập nhờ vào sức mạnh ghế dễ dàng nhập cảnh thứ hai liên tiếp. Gian hàng đo 16 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba; gấp xuống hàng thứ ba, và 49,4 feet khối có sẵn, trong khi cũng quăng hàng thứ hai mở ra 93,8 khối.
Hệ truyền động và Xử lý
Mercedes GL400 có sẵn tngro ba hình thức khác nhau: động cơ diesel đốt GL350 Bluetec, các GL450 V6 và GL550 tầm đứng đầu.
Các entry-level GL350 Bluetec có turbodiesel V6 3.0 lít sản sinh 240 mã lực và khỏe mạnh £ 455-ft mô-men xoắn. Nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá ở mức 19 mpg trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc.
Tiếp theo rung lên các bậc thang hệ thống truyền động là GL450, được thúc đẩy bởi một động cơ V6 3.0 lít twin-turbo tăng áp 362 mã lực mà làm và 369 lb-ft. mô-men xoắn.
Cuối cùng, GL550 gói một động cơ V8 4.7 lít phun xăng trực tiếp mà làm cho 429 mã lực và một bia đen £ 516-ft. xoắn.
Tất cả ba động cơ được kết hợp với một hộp số tự động bảy tốc độ mà gửi điện đến tất cả bốn bánh xe thông qua Mercedes ’4MATIC hệ thống all-wheel-drive. Đối với những người có ý định đưa GL-Class của họ để làm việc như một chiếc xe kéo, mỗi mô hình được đánh giá để kéo lên đến £ 7500 với một tùy chọn Class IV Trailer hitch.
Các GL350 Bluetec trả 19 mpg trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc, khiến nó trở thành nhà vô địch hiệu quả của các đối thủ. Các GL450 trả 17/21 và GL550 được đánh giá ở 13/18.
GL-Class cưỡi trên một treo khí tự động điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện đường xá và có thể có với một tùy chọn hệ thống chủ động Curve, mà làm việc để bù đắp cho cơ thể cuộn khi vào cua. Một tùy chọn On-và Off-Road gói cho AIRMATIC khả năng nâng cao GL-Class và cung cấp 12 inch của giải phóng mặt bằng một 23,6 inch có khả năng lội nước. Các gói phần mềm cũng bao gồm một trường hợp chuyển giao hai giai đoạn với tỷ lệ nợ giảm, một skidplate và một khóa khác biệt theo chiều dọc; ba người mua tìm kiếm để có GLS họ off-road chắc chắn sẽ được vui mừng.
Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn
Các GL350 Bluetec và GL450 được trang bị tiêu chuẩn với da bọc, chính hãng Eucalyptus cắt gỗ, nước nóng và tám cách ghế điện điều chỉnh phía trước, một cửa sổ trời, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, Bluetooth, camera chiếu hậu và một AM / FM / CD âm thanh stereo với radio HD và một sáu đĩa changer CD / DVD. Ngoài ra, cả hai liftgate và hàng ghế thứ ba gập được vận hành bằng điện để thuận tiện. Nhìn bề ngoài, các bánh xe hợp kim 19-inch.
Các GL550 tầm topping được thậm chí nhiều goodies, trong đó có 10 chiều nóng và thông gió ghế, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động và sau điều hòa không khí, và một hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic7, Dolby 5.1 được chứng nhận. Các hệ thống với Active xe Parktronic Assist là tiêu chuẩn cũng như là Burl Walnut gỗ trim. Các bánh xe tiêu chuẩn là hợp kim AMG 21-inch với thiết kế năm chấu kép.
Một danh sách dài các tùy chọn có sẵn, với điểm nổi bật bao gồm một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, một hitch trailer cho kéo lên đến 7.500 kg, bánh xe 20-inch và một vòm-view hệ thống đỗ xe có sử dụng trước và sau máy ảnh để tạo ra mắt của một con chim điểm của các phương tiện và môi trường xung quanh của nó. Ngoài ra còn có rất nhiều các mặt hàng tự đặc biệt mà bao gồm nhiều da và màu sắc kết hợp đặc biệt cũng như nhôm trim.
Các GL350 Bluetec và GL450 tính năng tùy chọn của một xe Hỗ trợ gói có sử dụng PARKTRONIC với Active Parking Assist cho vận động tự động trong và ngoài các điểm đỗ xe song song và bao gồm một máy ảnh xem surround. Phải mất hình ảnh từ bốn máy ảnh xung quanh chiếc xe và thấy xem kết hợp trên màn hình. Hai mô hình này cũng sẽ có các gói tùy chọn chiếu sáng bao gồm đèn pha Bi-xenon mà biến trong vỏ của mình để đi theo một đường cong. Điều này cũng bao gồm thích ứng HighBeam Assist và hệ thống đèn pha làm sạch. Cả hai gói là tiêu chuẩn trong Mercedes GL400 top-rung.
An toàn cho người ngồi trên xe
Tất cả các model GL-Class có tiêu chuẩn với kép phía trước, phía trước, phía sau và độ dài đầy đủ túi khí rèm bên ngoài túi khí đầu gối lái xe và độ bám đường và hệ thống kiểm soát ổn định. Một gió ngược Stabilization sử dụng phanh nhắm mục tiêu trong các sự kiện của Crosswinds mạnh để giữ xe trên trình dự định của mình.
Ngoài ra tiêu chuẩn là hệ thống làm việc để ngăn chặn hoặc giảm thiểu va chạm một Collision Prevention radar dựa trên Assist. Từ 20 đến 155 mph, hệ thống giám sát khoảng cách giữa các GL và chiếc xe ở phía trước của nó, phát ra cảnh báo hình ảnh và âm thanh và mồi phanh nếu nó cảm thấy một va chạm sắp xảy ra. Làm việc kết hợp với phòng chống Collision Assist là Pre-Safe, tự động thắt chặt dây an toàn và đóng cửa sổ trời, nếu một vụ tai nạn được phát hiện.
Một hệ thống ATTENTION ASSIST có thể cảnh báo lái xe đến những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn mỗi năm trong các cảm biến lái Mỹ được nối với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong suốt 20 phút đầu tiên của lái xe. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống nhận dạng các sửa chữa lái thất thường làm cho trình điều khiển khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và “Thời gian cho một phần còn lại?” tin nhắn với một biểu tượng ly cà phê tại cụm công cụ.
Đồ dùng an toàn tùy chọn bao gồm Active ngõ Keeping Assist, một công nghệ để cảnh báo người lái xe nếu phát hiện thấy các GL-Class là trôi dạt vào một làn đường lân cận và có thể áp dụng vào cua ở lại trên các trình thích hợp. Cũng có sẵn là Active Blind Spot Assist, trong đó sử dụng radar để phát hiện nếu một xe trong khu vực điểm mù. Nó cung cấp các cảnh báo lái xe và cũng có thể lái xe ra khỏi con đường nguy hiểm nếu người lái xe vô tình bắt đầu kết hợp vào một chiếc xe.
Đối thủ cạnh tranh chính
Mercedes-Benz GL-Class bảy chỗ là lên chống lại một lớp mạnh mẽ của các đối thủ, bao gồm cả Audi Q7 , Cadillac Escalade và Infiniti QX80 .


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét