Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes GLA 200 ấn tượng cá tính

Theo lẽ thường, sẽ ra lệnh rằng việc thêm nhiều quyền lực và nhiều cải tiến hiệu suất quan trọng với một chiếc xe đã rất tốt, giống như 2015 Mercedes-Benz S550 Coupe , sẽ kết thúc bằng một chiếc xe thậm chí còn tốt hơn. Trong trường hợp của 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe, sự khôn ngoan thông thường loại được áp dụng, nhưng có lẽ không nhiều như chúng tôi đã bước đầu đoán. 

Chúng tôi sẽ nhận được vào mọi chi tiết Mercedes GLA 200 chỉ trong một khoảnh khắc, nhưng đây là takeaway ngay lập tức hầu hết chúng ta đã có trong tâm trí của chúng tôi khi chúng tôi đi ra khỏi siêu coupe này: S63 AMG là tuyệt vời, nhưng như vậy là hơi trần tục hơn S550 Coupe trên mà nó được dựa, và đó là giá một số $ 41,000 ít tốn kém hơn so với người anh em mạnh mẽ hơn của nó. Nhai trên những con số trong khi chúng tôi kiểm tra những gì khác biệt giữa hai S-Class coupe. 

Mercedes GLA 250

Ổ ghi chú
Theo dự kiến, điểm nhấn lớn nhất duy nhất của năm 2015 S63 Coupe là động cơ của nó. Như một nhà máy điện, đó là một viên ngọc quý. Như một bài tập kỹ thuật tay xây dựng, 577 mã lực và 664 lb-ft mô-men xoắn là chỉ là ấn tượng trong cuộc sống thực như họ âm thanh khi đọc từ các tấm stat. Không phải là CL63 AMG cũ bị thiếu điện, nhưng S63 AMG Coupe mới tự hào có hơn 41 con ngựa và 74 lb-ft hơn so với động cơ đi.
Việc chạy tới 60 dặm một giờ mất một ít 3,9 giây, theo MB, hỗ trợ một phần không nhỏ của hệ thống 4Matic all-wheel-drive của xe và bộ não điện tử các loại khác cũng quyết định ở đâu, chính xác, tất cả những con ngựa được gửi. Các hệ thống phía sau thiên được điều chỉnh để gửi hai phần ba năng lượng của động cơ đến các bánh xe phía sau trong một nỗ lực để làm cho chiếc xe cảm thấy giống như những gì trình điều khiển hiệu suất-minded mong đợi.
Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử đến 186 dặm một giờ, đó là rất nhiều đủ nhanh, ngay cả trong những ngày của những chiếc sedan 200-plus-mph từ cựu người anh em họ của công ty MB của Dodge . Chúng tôi đã không nhận được bất cứ nơi nào gần vận tốc tối đa của xe, nhưng các chuyến đi ngắn của chúng tôi vào lãnh thổ ba chữ số là yên tĩnh, thoải mái và hoàn toàn miễn phí của bộ phim.
Bảy tốc độ hộp số tự động phản ứng nhanh chóng các yêu cầu của bàn chân phải của bạn, nhưng mái chèo gắn trên bánh xe lái không thay đổi bánh răng một cách nhanh chóng như chúng tôi muốn khi ở chế độ Manual. Hiệu quả kiểm soát (mà chúng ta gọi Comfort) tối đa hóa hiệu quả, giữ cho việc truyền tải trong số cao hơn và chuyển sớm hơn khi ở chế độ thể thao, và chúng tôi đã không thấy nhiều lỗi với chuyển dịch các thuật toán của máy tính trong hoặc thiết lập. Không có biến mô như bình thường được tìm thấy trong một hộp số tự động, và tốc độ thấp lái xe có thể gây ra một số cảm giác kỳ lạ, nhưng chúng tôi không tìm thấy nó bị phản đối.

Đình chỉ điều chỉnh được sửa đổi từ đó của Mercedes gla 250 Coupe, với hình học khác nhau ở phía trước và một khung phụ phía sau cứng hơn, và đó là tất cả tựa lên lò xo không khí cung cấp một chuyến đi thoải mái và vững nổi hãm, đặc biệt khi để trong Comfort. Chỉ đạo cảm nhận và phản hồi là tốt là tốt, như là trường hợp với S550, cung cấp một kết nối vững chắc từ mặt đường đến tay của người lái xe.
Mercedes tuyên bố đã loại bỏ từ £ 128 coupe lớn của nó trong lốt AMG. Điều này đạt được thông qua nhôm thân xe, một pin lithium-ion thay thế axit chì, bánh xe hợp kim nhẹ và phanh đĩa composite. Tại £ 4678, các S63 AMG Coupe không bantamweight, nhưng bất cứ giảm cân là một chào đón.
Bất kể như thế nào nó ổ đĩa - và nó ổ đĩa thực sự rất tốt - mới nhất của S-Class Coupe, trong bất cứ lặp đi lặp lại, là một tác phẩm điêu khắc ô tô thật. Từ lâu mui xe cổ điển của nó, tỷ lệ ngắn boong đến, dòng chảy khắc ra rằng kết nối họ, S63 AMG Coupe là một chiếc xe đẹp. Chúng tôi không tin rằng những đồ trang sức bên ngoài thêm của phiên bản 1, như đã thấy trong thư viện hình ảnh của chúng tôi ở trên, làm cho đẹp hơn xe - đèn pha lê Swarovski-Bejeweled dù - nhưng chúng ta phải hoàn toàn không có khiếu nại về da Designo trong một bóng đẹp của màu đỏ bao gồm những gì chúng tôi nghĩ là các ghế ngồi thoải mái nhất trong vương quốc ô tô.
Chúng tôi đang không ở trong tình yêu với màn hình hiển thị LCD bảng điều khiển lớn, mà khéo léo hiển thị bất kỳ và tất cả các thông tin cần thiết một cách tốt, nhưng thiếu sự tinh tế hình ảnh của đồng hồ đo thích hợp, nhưng phần còn lại của nội thất là đẹp crafted, thoải mái và yên tĩnh. Trong thực tế, tuyên bố MB 2015 S-Class Coupe là chiếc xe chạy êm nó đã từng hơi say, hàn và dán chặt lại với nhau.
Quiet là rất tốt, nhưng những người tìm kiếm tiếng ồn hơn một chút từ động cơ sẽ tìm thấy nó trong thể thao hoặc truyền tay chế độ, trong đó vách ngăn trong ống xả mở ra để hưởng thính giác của bạn.
Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng để đến với khiếu nại về một chiếc xe như 2015 Mercedes-Benz S63 AMG Coupe. Nó đẹp, nó nhanh chóng và chúng tôi nghĩ rằng nó có thể là một người lái xe hàng ngày tốt hơn so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh chính của mình, trong đó bao gồm các đối thủ xứng đáng như Aston Martin Vanquish , Bentley Continental GT và Rolls-Royce Wraith . 

Chúng tôi chắc chắn các S63 AMG Coupe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều-sẽ là người mua Goldilocks. Đã được đẩy đến xô, tuy nhiên, chúng tôi muốn được hạnh phúc khi vừa đỗ một S550 Coupe trong driveway tưởng tượng của chúng tôi, được tải lên với một loạt toàn bộ các tùy chọn, chỉ là cách chúng tôi muốn nó, và vẫn trả lương thấp hơn các cơ sở S63 AMG Coupe, mà bắt đầu tại $ 160,900. 

Nếu tiền thật sự là không có đối tượng - và đối với nhiều người mua của Mercedes GLA 45 AMG  mà chắc chắn sẽ được các trường hợp - có một top-shelf S65 AMG Coupe trên đường, mang theo với nó một động cơ V12 twin-turbo 6.0 lít với 621 mã lực và 738 lb-ft, mà sẽ có giá $ 230,900. Nếu bạn đang tìm kiếm cuối cùng S-Class Coupe, mà muốn được là một để có được. Tất cả những điều được coi, mặc dù, chúng tôi chắc chắn không ai người công viên một S63 AMG Coupe trên lối đi của họ sẽ phải thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét