Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mercedes Gl500 trải nghiệm trên những chặng đường

Trung Miền Đông là tất cả về việc có sự hiện diện của con đường. Lớn hơn các xe, mạnh mẽ hơn đó là, càng cao sự tôn trọng đường. Nó là khá đơn giản để nhận thấy điều này sau khi đi dạo trên đường Jumeirah, Dubai vào bất kỳ buổi tối thứ năm, nơi bạn đang bị ràng buộc để xem một triển lãm ô tô trên đường đi – miễn phí. Từ Bugattis để Minis cổ điển, bạn đặt tên cho nó, họ đang có. Nếu bạn không quản lý để xem riêng một xe một ngày, không nhận được thất vọng và thử lại vào ngày hôm sau.
mercedes-gl500-trai-nghiem-tren-nhung-chang-duong
GCC là nổi tiếng với văn hóa xe của mình vì vậy chúng tôi tin rằng đây là nơi tốt nhất để thử nghiệm Mercedes Gl500 2015  ra. Bây giờ, một số bạn sẽ duyệt internet để tìm kiếm các GL500 những cách khác nhau và chúng tôi hiểu rằng vì Mercedes-Benz có một đội hình rất lớn của mô hình với rất nhiều họa tiết khác nhau. GL-Class là phần trên cùng của dòng SUV từ các nhà sản xuất Đức. Không nên nhầm lẫn với G-Class, GL phục vụ cho các đường đi SUV cần cho một gia đình trong khi G-Class là 4×4 thích hợp. Trong ngắn hạn, nó là một kích thước đầy đủ, 7 chỗ gia đình sang trọng SUV. Sau đó giới thiệu dài, chúng ta có thể chuyển sang xe riêng của mình.

Ngoại thất

Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy khi nhìn vào chiếc xe với số lượng lớn của nó. Điều này, không có nghĩa là một chiếc SUV cỡ trung và bạn sẽ nhận thấy rằng thậm chí nhiều hơn khi bạn mang nó ra khỏi bãi đậu xe. Với chiều dài 5m ở trên và có trọng lượng 2,5 tấn, ép vào điểm chặt chẽ không phải là những gì Mercedes đã có trong đầu khi họ đã thiết kế khổng lồ này. Hơn nữa, kích thước này được cảm nhận khi lái xe trên đường cao tốc khi xe mất thời gian của mình để giảm tốc độ. Chúng tôi đã học được cách tốt nhất để làm cho dừng chiếc xe này là để suy nghĩ về phanh 100m trước khi các điểm phanh trực quan để nó sẽ có thể dừng lại trơn tru như chúng tôi không phải là fan của cứng phanh. Khác hơn thế, chiếc xe trông và cảm thấy vững chắc và lưới tản nhiệt khổng lồ lớn với các huy hiệu Merc thêm sự hiện diện đường. Ngoài ra, đèn pha mới làm cho nó một với hạm đội Merc mới.
Có nói rằng, các hợp kim tiêu chuẩn là phần nào không đạt yêu cầu như họ không phù hợp để xuất hiện tổng thể của chiếc xe. Họ nhìn quá understated trong khi chiếc xe này là hoàn toàn ngược lại. Thiết kế tổng thể là gây tranh cãi nhưng chúng tôi hiểu những gì Mercedes đã săn cho và giữ ý nghĩ đó, nó là khá đẹp trai vũ phu.

Nội thất

Vâng, điều này là không có nghi ngờ gì nữa, khu vực mà Mercedes Gl500 tỏa sáng và chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì ít hơn. Từ thời điểm bạn lấy tay cầm cửa dẫn đến xe mở khóa, bạn sẽ trở thành một đam mê và muốn chơi với tất cả các nút và các chế độ. Chúng tôi phải mất một thời gian để có được những điều kiện chỗ ngồi hoàn hảo trước khi chúng tôi đặt chân lên bàn đạp ga. Chiếc xe được nạp đầy đủ với các cấp S-class của sự tinh tế (vì thực tế rằng đây là top của SUV tầm từ Mercedes) và bạn cảm thấy như bạn đang đi du lịch trong lớp kinh doanh ngay cả khi bạn chỉ muốn đi đến các cửa hàng tạp hóa .Các vật liệu sang trọng được chế tác tốt với trang trí bằng gỗ và ánh sáng môi trường xung quanh (có sẵn trong 3 màu tùy chọn) cùng với nước nóng / làm mát ghế massage (với một triệu thiết lập chỗ khác). Nó thực sự cảm thấy như đi xe cao cấp.
Xe thử nghiệm của chúng tôi đã được nạp với các tính năng an toàn như công viên hỗ trợ, hành trình thích ứng, dò điểm mù, thay đổi làn đường và hỗ trợ camera 360 độ, đến tên một vài. Khác hơn thế, các tính năng thông thường như satnav, kiểm soát khí hậu, ngược lại camera đỗ xe, chỗ vui chơi giải trí phía sau, điện thoại bluetooth và internet vv đều có mặt. Các không gian khởi động là phù hợp và khi bạn gập hàng ghế thứ ba (với một nút), có không gian rộng rãi có sẵn cho bất kỳ buổi picnic gia đình. Chúng tôi cố gắng hết sức để nghĩ ra một lỗi trong nội thất nhưng vô ích như Mercs chắc chắn là những người tiên phong của trong xe hơi sang trọng.

Lái xe trải nghiệm sự thoải mái tiện nghi

Những gì bạn mong đợi từ một 4,6 lít V8 bi-turbo sản xuất 429 BHP và 700 Nm mô-men xoắn? Đúng, POWER! Nhưng thủ đoạn này là để sử dụng tất cả quyền lực chỉ khi có yêu cầu và sẵn sàng tất cả các nhà sản xuất Đức biết rằng nghệ thuật khá tốt như chúng ta có thể cảm thấy sự khác biệt giữa các lái xe thoải mái và thực sự bước vào khí đốt. Chế độ bình thường (đọc: tự động), xe đẩy suốt và bình tĩnh với hầu như không có âm thanh động cơ.
Hệ thống treo thích ứng đã làm tất cả công việc và chúng tôi cảm thấy như lướt trên không trung tất cả thông qua các cuộc hành trình (tất nhiên, với ON massage). Có một đi xe chiều cao điều khiển mà chúng tôi ưa thích ở thiết lập thấp nhất là chiếc xe đã là quá cao để phán xét các xung quanh trong khi lái xe và chúng tôi không muốn để giữ cho nó lên cao hơn. Bước vào khí cứng tạo cảm giác thanh bình của gia tốc như cắt bơ. Đó là nỗ lực, có thể là quá mịn như chúng ta cứ nhìn vào đồng hồ tốc độ không tăng tốc vượt qua giới hạn tốc độ. Ở đây, các giới hạn tốc độ đã có ích, khá nhiều. Nó có một thiết bị tầm thấp nhưng chúng tôi không thể để mất nó trong sa mạc nhưng rất tốt để thấy rằng nó có chút công bằng khả năng off-road. Tất cả điều này sẽ thay đổi khi bạn chuyển sang chế độ thể thao. Chiếc xe Mercedes GL500 hạ bản thân, đình chỉ trở nên cứng hơn, tay lái trở nên chặt chẽ hơn và đáp ứng khả năng tăng tốc trở nên nhanh hơn. Kết quả, những con quái vật đã sẵn sàng để được uncaged. Các hệ thống tăng áp có vẻ đói để mở ra, thời điểm bạn bước vào nó. 0-100 mất 5,8 giây và mui xe im lặng chỉ bắt đầu gào thét khiến chúng ta bật cười tất cả các cách.
Đối với những người muốn tăng cường sức mạnh nhiều hơn, có một phiên bản AMG, nhưng chúng tôi cảm thấy điều này là quá đủ để thỏa mãn sở thích của bất kỳ ai. Đến với những hạn chế, umm, chúng tôi cảm thấy các gương mặt là một chút nhỏ hơn so với những gì chúng tôi đã mong đợi từ một chiếc SUV lớn. Nó đòi hỏi một thời gian để làm quen với chúng. Chúng tôi biết chúng tôi đang quá quan trọng nhưng nó là khó để nghĩ về những lỗi lầm trong điều này. Tất cả trong tất cả, chúng tôi đã hoàn toàn ấn tượng như các ổ đĩa là đạt tiêu chuẩn Mercedes.

Verdict

Nó là rất lớn. Nó là sang trọng. Đó là sức mạnh. Nó là người Đức. Nó là một chiếc Mercedes! Vì vậy, giá dự kiến ​​sẽ ở mức cao và nó là; khoảng 370k AED (có sẵn tại Emirates Motor Company – đại lý chính thức của Mercedes-Benz tại Abu Dhabi). Vì vậy, chúng tôi sẽ không bình luận về việc định giá như chúng tôi cảm thấy đó là hợp lý. Thêm vào đó là các tính năng tùy chọn khác và giá cả là ràng buộc để có được cao hơn.
Bạn phải trả phí bảo hiểm cao này cho một chiếc xe cao cấp. Chúng tôi đã suy nghĩ về mục đích đằng sau việc tạo Mercedes Gl500 như nó không cảm thấy cần thiết vì Mercedes đã có một M Class và một loại G nhưng ở nước này, nó chỉ cảm thấy như đang ở nhà. Trước đó, chúng tôi gọi là CX-9 như chiếc xe của mẹ. Đây là chiếc xe một mẹ ưu tú của.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét