Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes E200 ngoại thất tuyệt vời

Mercedes-Benz đã thực hiện rà soát các B-Class Electric Ổ khá darn dễ dàng. Chúng bao gồm các loại xe xứng đáng ngay trong tên gọi: A nice, B. rắn 

Đối với một chiếc xe điện trong khí hậu hiện nay, đó là thực sự khen ngợi khá cao. Không, chiếc xe này không đại diện cho các thành tựu kỹ thuật thay thế nhiên liệu mà chúng tôi đã chờ đợi kể từ khi Robert Davidson bắt đầu mày mò với động cơ điện trở lại vào giữa năm 1800. Nhưng nó có thêm trường hợp xe ô tô điện không phải là lôi thôi, tước xuống trường hợp nhựa trên bánh xe. Tesla và BMW đã giúp tạo nên những bước tiến to lớn trong Mercedes E200 nhận thức của công chúng về EVs, sử dụng thiết kế và động lực lái xe thể thao nổi bật để làm họ mát mẻ, gợi cảm và thể thao. Mercedes-Benz , với B-Class, bây giờ đã thêm trọng lượng của ngôi sao ba cánh của mình để xu hướng này đang nổi lên. 

Hơn ở Đức, ngày càng có nhiều cặp vợ chồng đang gặp vấn đề dẫn đến chia ly. Nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng các đối tượng nam […]

Chúng tôi gần đây đã lấy B-Class Electric Drive cho một spin trên Silicon Valley - một vị trí thích hợp, như sản xuất ô tô Đức đã hợp tác với và lấy cảm hứng từ nhiều đại gia công nghệ cao mà sắc màu rực rỡ tô điểm cho cảnh quan trường. Trong khi chúng tôi không còn có cái miệng há hốc sau khi thời gian của chúng tôi phía sau bánh xe, chúng tôi cảm thấy tự tin để nói rằng trong khi B-Class Electric Drive không là cho tất cả mọi người, những người tìm kiếm để thêm một EV sang trọng và linh hoạt để ổn định hiện có của họ sẽ được khá ấn tượng với những gì nó đã cung cấp, mặc dù một vài sai sót đáng chú ý. 


Chúng tôi khá thích nhìn bong bóng của nó, đặc biệt là vì nó đặt một sự nhấn mạnh về chức năng.
Theo Mercedes-Benz, các B-Class Electric Drive là cho những người mà được cả hai tìm kiếm một chiếc xe thứ hai hoặc thứ ba cho đi lại ngắn và chạy việc vặt, và sử dụng một "California suy nghĩ." Đó là gì, bạn yêu cầu? Rõ ràng, nó có nghĩa là bạn đang sinh thái có ý thức, năng động, thích lái xe (hay chính xác hơn, ngồi trong giao thông) và, một cách hợp lý, có thể đủ khả năng nhiều hơn một Benz. Điều này, như bạn có thể tưởng tượng, là một nhóm nhỏ nào của người mua tiềm năng. 

Các B-Class Electric Drive là gần như giống hệt với thông thường được cung cấp B-Class, mà bạn có thể tìm thấy trên tất cả các tuyến đường ở châu Âu. Chiếc xe cũng chia sẻ 85 phần trăm của các kiến trúc của nó với CLA-Class và sắp tới GLA-Class . Sự khác biệt lớn với chiếc xe này chính là hệ thống truyền lực. Phát triển dành riêng cho mẫu xe này bởi Tesla Motors , các B-Class Electric Ổ dụng một California-xây dựng, 28 kWh pin lithium-ion có thể gửi nước ép vào một động cơ điện 177 mã lực. Thêm về điều này trong một chút. 

Về mặt thẩm mỹ, nó không nhận được Euro nhiều hơn này. Việc bắt chước B-Class Electric Ổ hầu như tất cả mọi thứ từ thiết kế các biến thể của chạy bằng khí, bao gồm cả các hình dạng trứng tổng thể, nở hậu lớn, mái cao và understated (theo tiêu chuẩn MB, ít nhất) lưới tản nhiệt. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất là ổ điện ngồi khoảng một inch cao lên khỏi mặt đất, lịch sự của lốp hơi cao trên lốp xe và lò xo cao. Để những người không quen với Mercedes cúng 'bên ngoài Bắc Mỹ, chiếc xe chắc chắn có thể gọi một đôi đi, như có vẻ hoàn toàn không có gì giống như dòng hiện tại của hãng về kiểu dáng đẹp, dòng xe sedan và coupe trồng. Nó giống hơn với một Fit Honda hơn một C-Class . Đó không phải để nói rằng chiếc xe là không hấp dẫn, tất nhiên. Chúng tôi khá thích nhìn bong bóng của nó, đặc biệt là vì nó đặt một sự nhấn mạnh về chức năng, sử dụng hình dạng của chiếc xe để giảm thiểu lực cản và cũng đối xử với người cư ngụ của nó để tải các không gian nội thất. Đó là một chút nhạt nhẽo, có, nhưng không xấu xí. 



Có rất ít tiếng ồn từ gió, đường hoặc rên rỉ của động cơ.
Mercedes đã sáng tạo với một số các công việc sơn trên B-Class Electric Drive. Thử nghiệm của chúng tôi, ví dụ, đã được phủ một màu xanh điện sắc nét, tương tự như Volvo Polestar sắc, tương phản với điểm nhấn màu trắng trên đèn pha và lưới tản nhiệt. Combo màu sắc khác có sẵn, cũng như một cơ thể màu trắng với lưới tản nhiệt màu xanh và gương, và một cơ thể bạc với dấu chrome. Chúng tôi không phải là fan lớn của các bánh xe, mà trông giống như các con lăn bằng nhựa được tìm thấy trên một đồ chơi điện Wheels cũ, nhưng chúng tôi đã nói rằng đây là những không có được sự lựa chọn duy nhất. Chiếc xe chúng tôi lái xe vẫn được sản xuất trước, và bánh xe hấp dẫn hơn được cho là trên đường đi. 

Bên trong, cabin thoáng mát là sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh siêu, với rất ít tiếng ồn từ gió, đường hoặc rên rỉ của động cơ. Các chỗ ngồi thoải mái và hầu hết các vật liệu cao cấp và cảm thấy mềm mại, mặc dù nhựa cứng có mặt trên điều khiển trung tâm. Chúng tôi yêu các lỗ thông khí chrome tròn đậm mà Mercedes đã được đặt trong xe của mình, đặc biệt là ba trong một hàng tìm thấy ngay bên dưới màn hình thông tin giải trí. Các dải gỗ trên bảng điều khiển không thực sự đi với thẩm mỹ chung của nội thất. Mặc dù nó là gỗ thật, nó xuất hiện ở cái nhìn tổng hợp đầu tiên và nó đụng độ với các kim loại, thì nhân vật hiện đại của các phần còn lại của cabin. Gỗ thường được cung cấp cho trang trí nội thất một sang trọng, trang nghiêm cảm giác, nhưng nó có vẻ ngoài ra ở đây. Hầu hết tất cả mọi thứ là thái đặt và dễ dàng để tìm thấy, ngoại trừ bánh xe cuộn của thông tin giải trí, được đặt quá xa trở lại trên tay vịn cho những người có cánh tay dài hơn. Nó buộc một số trình điều khiển để mô phỏng một cách vụng về T-Rex trong khi cố gắng để duyệt qua các đài phát thanh. 

Các B-Class đi kèm với một số tiền điên của khoảng không, và chỗ để chân và phòng vai khá tốt, quá. Các tầng được nâng lên một chút ở ghế sau - khoảng 1,14 inches - để dành chỗ cho bộ pin bên dưới, nhưng ngay cả bạn bè của bạn cao nhất Mercedes E250 AMG có thể thoải mái nếu họ là một chút quá chậm trên gọi shotgun. Kể từ pin làm cho nhà của mình bên dưới xe, thân cây không bị xâm nhập của nó theo cách nó với EVs khác. Cargo không gian được đánh giá ở 23,5 feet khối, cho phép việc vận chuyển các mặt hàng lớn vé như túi golf và lớn va li một cách dễ dàng. 


Mercedes ước tính chiếc xe có thể đi du lịch 85 dặm trên một lần sạc đầy.
Chiếc xe bao gồm các màn hình cảm ứng 5,8-đẹp inch được tìm thấy trong các CLA-Class (thiết lập bảy inch là tùy chọn). Trong khi giao diện dễ sử dụng, Mercedes có thể đứng để làm cho một số thông tin cập nhật đến sự xuất hiện của nó. Các phông chữ và đồ họa đáng chú ý ngày và họ làm giảm đi cảm giác cao cấp của nội thất. Các hệ thống đa phương tiện chứa hệ thống của xe tùy chọn chuyển hướng, truy cập internet, điều khiển vô tuyến điện và thông tin điện thoại di động. Không có bất cứ điều gì thực sự là một bước đột về hệ thống, nhưng nó hoạt động, được, thật đáng buồn, khen ngợi cao xem xét toàn bộ tình trạng thông tin giải trí trong những ngày này. Giống như một số EVs khác ra khỏi đó, các B-Class đi kèm với một ứng dụng đồng mà có thể được truy cập vào một máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm những việc như kiểm soát khí hậu thiết lập sẵn nhập cảnh và xem trạng thái sạc pin, xem điểm phí phạm vi còn lại và lân cận hiện nay của xe . 

Tính năng an toàn trên B-Class, cả hai tiêu chuẩn và tùy chọn, là khá phong phú, bao gồm phòng ngừa va chạm hỗ trợ, hỗ trợ điểm mù, chú ý hỗ trợ, giúp làn giữ và đầu gối lái xe và cửa sổ túi khí . 

Vì chúng tôi biết bạn đang chờ đợi cho nó, đây là số quan trọng nhất liên quan đến các B-Class Electric Drive: 85. Đó là số dặm mà Mercedes ước tính chiếc xe có thể đi du lịch trên một lần sạc đầy. Cho đến khi EPA đánh giá B-Class, tuy nhiên, con số đó chỉ đơn giản là một ñoaùn. Để so sánh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất của xe, BMW i3 , có một phạm vi EPA-đánh giá chính thức của 81 dặm. Thật không may, con số này là một tiếng kêu xa phạm vi 115 dặm của B-Class điện Drive Concept đã được phát hành tại New York Auto Show năm ngoái. 

2014 Mercedes-Benz B-Class Electric Ổ 

Một hệ thống tính cước nhà không được bao gồm trong giá của chiếc xe, nhưng người mua chắc chắn sẽ muốn có một.
Các B-Class sử dụng một số công nghệ để tối đa hóa phạm vi của nó, một số trong đó là luôn luôn, trong khi những người khác đang lái lựa chọn. Các công nghệ đáng chú ý nhất là, tất nhiên, các hệ thống truyền lực Tesla tạo. Các B-Class sử dụng một 28-kWh pin lithium-ion, gửi điện cho một động cơ điện trên tàu. Hệ thống này khá giống với những gì người ta có thể tìm thấy trên các mẫu S , nhưng nó sử dụng phần mềm ở đây để săn xuống đáng kể con số quyền lực. Thay vì 416 mã lực và 443 lb-ft, động cơ trên B-Class Electric Ổ gửi 177 mã lực và 251 lb-ft mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước. 

Trình điều khiển sạc pin thông qua một kết nối J1772 (cùng loại bạn sẽ tìm thấy trên các Chevy Volt , Nissan Leaf , et al) thay vì một Tesla nối supercharger. Mercedes cho biết rằng pin có thể được sạc đầy trong 3,5 giờ cho một lần sạc Level 2. Một hệ thống tính cước nhà không được bao gồm trong giá cơ sở của xe, nhưng người mua chắc chắn sẽ muốn lựa chọn một, như bạn đang tìm kiếm một thời gian sạc 30 giờ nếu bạn cắm vào ổ cắm nhà bạn. Pin được bao phủ bởi một 8 năm, 100.000 dặm bảo hành (hỗ trợ khuyết tật, công suất, bảo trì và đường) và được đảm bảo để duy trì ít nhất 70 phần trăm công suất ban đầu sau khoảng thời gian đó. 

Người mua B-Class cũng có thể mua một "Range Plus" hệ thống như là một tùy chọn thêm, có thể thêm 14 + km đến phạm vi của xe bằng cách cho phép pin để sạc 15 phần trăm vượt quá khả năng bình thường của nó. Về cơ bản, hệ thống tồn tại để cung cấp cho mọi người thêm chút đệm khi họ đang lên kế hoạch vào việc lái xe một chút bên ngoài giới hạn bình thường của chiếc xe. Chủ sở hữu có thể tham gia vào hệ thống trong khi sạc qua đêm trước và sau đó có một vài dặm nữa mới xử lý của họ. Tất nhiên, làm như vậy đi kèm với chi phí y tế của pin và chủ sở hữu được khuyên nên sử dụng hệ thống một cách tiết kiệm. Chiếc xe sẽ không theo dõi thường xuyên một chi phí theo cách này, và, do đó, chủ sở hữu B-Class điện Drive là không có nguy cơ làm vô hiệu hoá bảo hành bằng cách sử dụng nó. 


Với cả đống của mô-men xoắn có sẵn tại các liên lạc của máy gia tốc, nhận được lên đến tốc độ là một kêu và một nửa.
Các B-Class sử dụng hai loại khác nhau của các chế độ lựa chọn ổ đĩa. Việc sử dụng đầu tiên theo quy ước đặt tên Eco và lập trình thể thao, chỉ cần thay đổi các phản ứng tăng tốc và gây ra những chiếc xe tiêu thụ nước của nó ở hai mức khác nhau trong quá trình tăng tốc. Sử dụng Sport, theo Mercedes, kết quả trong khoảng một thả mười phần trăm trong đường đi của xe. Thứ hai là bốn chế độ hệ thống tái tạo năng lượng, mà được đặt một trong những nơi thường tìm thấy một bộ sang số paddle. Đó là một chút bối rối, do đó, chịu với chúng tôi: Có bốn thiết lập tái sinh khác nhau, được gọi là "D +", "D", "Da" và "D" (những người bạn quen thuộc với SLS AMG điện Drive đã thấy loại này điều trước). Đưa xe trong "D +" bởi flicking "chuyển lên" mái chèo thực sự làm giảm tỷ lệ tái sinh bằng cách cho phép các xe đến bờ biển (các "+" có nghĩa là để chỉ cho phép các xe đi nhanh hơn, hoặc một cái gì đó). Sử dụng "D" hạ sinh lượng mạnh nhất của tái sinh tự động, trong đó xe sẽ tự động phanh khi lái xe mất chân của mình ra của máy gia tốc, kết quả là một cảm giác giống như phanh động cơ. "D" phù hợp giữa hai và "Da" sử dụng một hệ thống tương tự để kiểm soát hành trình thích ứng để tái tạo dựa trên những thay đổi trong tốc độ của một chiếc xe ra phía trước. 

Lái xe B-Class Electric Drive là một trải nghiệm thú vị, nhưng chúng tôi ngần ngại gọi nó là thể thao. Với cả đống của mô-men xoắn có sẵn tại các liên lạc của máy gia tốc, nhận được lên đến tốc độ là một kêu và một nửa. Mercedes cho biết chiếc xe có thể chạy nước rút 0-60 mph trong 7,9 giây, nhưng nó chắc chắn cảm thấy nhanh hơn. Đó là một kỳ tích khá ấn tượng, xem xét chiếc xe nặng hơn 3.900 kg. Heck, trong thể thao, bạn có thể la hét lốp xe dễ dàng hơn trong một Mustang GT . Nhưng việc xử lý lá gì đó để được mong muốn. Chiếc xe kinh nghiệm cuộn cơ thể đáng chú ý xung quanh góc, ngay cả ở tốc độ thấp hơn, mà không thấm nhuần nhiều sự tự tin về một số lượt hộ lan tôn sóng-ít mà ngoằn ngoèo qua các dãy núi Santa Cruz. Các chỉ đạo là đáng chú ý ánh sáng và là một thỏa thuận tốt hơn đáp ứng hơn những gì chúng ta đang sử dụng để nhìn thấy trong xe hơi Đức. Các B-Class cũng có hệ thống phanh tái sinh hung hăng, mà đi kèm với một cảm giác kỳ lạ. Có một số ban đầu cắn mạnh vào ứng dụng đầu tiên của bàn đạp, sau đó phanh quay trở lại, lấy nhiều nhẹ hơn bạn mong đợi. Để công bằng, đó không phải là một cái gì đó độc quyền cho chiếc xe này - gần như mọi chiếc xe, chúng tôi đã định hướng đó đã phanh regen bị cùng một lỗ hổng. 



Đây là một số trên trung bình chiếc xe điện có thể lấp đầy một nhu cầu cho một nhóm nhỏ của người mua.
Nhưng, tất nhiên, chiếc xe này không phải là để được hướng cách chúng ta loại Autoblog muốn lái xe. Thay vào đó, điều chỉnh và on-board thiết bị của mình đang hướng tới jaunts nhàn nhã về thị trấn, hoặc đến nơi làm việc. Và cho rằng, nó hoàn hảo. Xử lý vô hại của xe và hệ thống treo mềm là rất tốt cho đường cao tốc bay đường. Bán kính quay của nó và tầm vóc nhỏ làm bãi đậu xe song song hoặc điều hướng một đông đúc Trader Joe bãi đậu xe của một làn gió. Các cabin bị bóp nghẹt cùng với việc thiếu của bất kỳ hình thức đốt làm cho bất kỳ chuyến đi nghỉ mát nhỏ đến một nơi tôn nghiêm im lặng. Các phanh tái tạo cho phép trình điều khiển để đi xa hơn, mang chủ gần với tự do của một chiếc xe chạy bằng khí thông thường mà vẫn duy trì không khí những khí thải độc hại. 

Các B-Class sẽ được bán vào mùa hè này trong mười quốc gia ZEV, và sau đó từ từ bắt đầu mở rộng đến tất cả năm mươi. Mức giá khởi điểm cho chiếc xe là 41.450 $ cộng thêm 925 $ cho các điểm đến, đó là không chính xác giá rẻ, nhưng đến trong dưới một mẫu S ($ 69,900) và thuế các khoản tín dụng và ưu đãi rất nhiều, tùy thuộc vào nơi bạn sống. 

Do giá cao hơn xuất phát sticker (tùy chọn, bao gồm cả "Range Plus" hệ thống, không có giá được nêu ra) và nguồn cung hạn chế của xe Mercedes E400 , nên rất khó để nhìn thấy các B-Class nứt số bán hàng năm chữ số. Cho thuê sẽ là một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là vì Mercedes cho biết một hợp đồng thuê có thể bao gồm một bộ sạc nhà Tầng 2 dành cho một khoản phí bổ sung hàng tháng (mà họ giữ ở cuối). Điều đó có thể kết thúc được một lời đề nghị hấp dẫn hơn so với mua sạc ngay. 

Các B-Class Electric Ổ cũng có thiếu sót, nhưng không có câu hỏi trong tâm trí của chúng tôi rằng đây là một chiếc xe điện trên trung bình là có thể điền vào một nhu cầu cho một nhóm nhỏ của người mua. Tóm lại là cho vòng quanh thị trấn lái xe và đi lại ngắn, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể yêu cầu nó để "B." Cue than thở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét