Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes S400 sang trọng tinh tế

Trên một chuyến bay xuyên lục nhà gần đây tôi ngăn chặn được sự thôi thúc nhẹ để có được một số công việc thực hiện và bắt đầu xem danh sách các phim khủng khiếp cho một cái gì đó mà a) Tôi đã không nhìn thấy trước của Delta, và b) Tôi sẽ không gặp rắc rối cho xem mà không có vợ tôi. Tôi giải quyết trên một tài liệu gọi là Somm , mà sau bốn sommeliers trẻ và tài năng trên một nhiệm vụ để vượt qua kỳ thi Thạc sĩ Sommelier tâm bendingly khó khăn. Trong giữa rất nhiều các thẻ flash ban đêm, khúm núm Windsor nút buộc và popping / đánh hơi Mercedes S500 của hàng trăm nút chai, tôi được biết có nhiều loại rượu vang nhiệt tình sống riêng trong tôi-không-cho-a- khu chết tiệt sành sỏi. 

Đừng làm cho tôi sai, tôi yêu rượu vang, và tôi thích nghĩ rằng tôi có thể đánh giá sự khác biệt giữa Barolo và Beaujolais, nhưng sự tinh tế trong phương sai giữa năm 2009 từ Bordeaux Château Haut-Brion Larrivet hay Château Tronquoy-Lalande bị mất vào tôi . 

Mercedes S500

Có một câu chuyện tương tự mà nói, tôi nghĩ rằng, với điều này gần như hoàn toàn không thể so sánh 2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic toa xe - và tôi không chỉ nói về những tên riêng được mã hóa và kéo dài. Đối với những người như tôi, và rất nhiều bạn, có điều gì đó gần như hấp dẫn tình dục về ý tưởng của một 577 mã lực, 590-lb-ft-of-men xoắn động cơ V8 cung cấp năng lượng một station wagon freaking. Một cái gì đó nguyên thủy trong những mong muốn cho một chiếc xe mà cả hai có thể mang theo một máy giặt áp lực thuê lại ngôi nhà, và đánh bại một Corvette Stingray ra của Home Depot bãi đậu xe. 

Đó là sự kết hợp của những điều có thể bạn quan tâm về nhiều như sự khác biệt tinh tế giữa nho trồng trên vườn nho lân cận ở Provence tôi quan tâm. Những người có lý, ngay cả những người có lý mà thích những chiếc xe hợp pháp có thể nhìn vào $ 100k tàu tên lửa này và gãi đầu trước của tôi (chúng tôi) lòng nhiệt thành. Nhưng nếu bạn quan tâm về mức độ của geekery ở tất cả - rượu hoặc toa xe - rất có thể bạn quan tâm rất nhiều. 
2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic Wagon 2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic Wagon 2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic Wagon 

Số liệu đầu ra vui nhộn trở thành một cách sống động đáng tin cậy từ giây phút đầu tiên bạn ngỗng tại ga.
Năm ngoái Michael Harley đặt cùng một đường thử và video tuyệt vời trên AMG wagon, ủng hộ hoàn toàn các cuộc tấn công như dáng xe tải sẵn sàng vũ khí theo dõi. Cảm thấy tốt hơn cân bằng thậm chí hơn so với sedan E63 cho thêm £ 155 trên trục sau, Harley đã ngạc nhiên khi thấy các 4Matic Wagon là một xử lý tuyệt vời ngay cả trên một mạch đường phố rất quấn chặt. 

Không có thời gian theo dõi kế hoạch trong thời gian vay kéo dài một tuần của tôi về chiếc xe, tôi hy vọng sẽ vạch ra nửa kia của "superwagon" phương trình sau đó - chỉ cách hữu ích và có thể sống được là E63 này trong xay hàng ngày? 

Cả hai tờ đặc điểm kỹ thuật và kinh nghiệm lái xe của các toa xe E63 được chi phối bởi các động cơ V8 5.5 lít, Biturbo, tất nhiên. Sức mạnh và momen ngõ ra con số vui nhộn trở nên sinh động đáng tin cậy từ những giây phút đầu tiên bạn ngỗng tại ga. Tất cả £ 590-ft mô-men xoắn có sẵn tại chỉ số vòng quay 2000, có nghĩa là khoảng cách giữa bạn và giao thông nhanh chóng di chuyển khác có thể được đóng cửa trong thời gian ít hơn khi phải nói với những người wee của bạn, "Đừng làm cho tôi trở lại đó. .. " 

2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic Wagon 

Nói về kịch Motive có thể là của bạn nếu bạn muốn, nhưng các toa xe đã không mất đi khả năng hành trình ở tiện nghi yên tĩnh.
Mặc dù triệu tập lên anh hùng AMG lực đẩy là đơn giản, bằng cách giữ cho các mô-đun truyền trong môi kém tích cực của nó tôi cũng đã có thể thông qua mũi giao thông không có bộ phim truyền hình nhiều hơn tôi mong đợi từ một 200-hp chéo . Nói về kịch Motive có thể là của bạn nếu bạn thích - kèm theo một, mạnh mẽ dưới thấp dốc từ những lời khuyên quad-xả - nhưng các toa xe đã không mất đi khả năng hành trình ở tiện nghi yên tĩnh cho bản dịch này để Đức Godsled. 

Khi tôi cắm của E63 $ 102,000-MSRP vào một máy tính xe-vay chung, tôi đến với một khoản thanh toán hàng tháng mà chỉ là một chút nhỏ bé nhút nhát của những gì tôi đang trả tiền cho vay thế chấp nhà của tôi mỗi tháng. Trong khi không có câu hỏi rằng các khu vực hàng hóa của các toa xe Benz là một sự cải tiến trong thân của một chiếc sedan, và thừa nhận rằng đội AMG làm đồ nội thất tốt hơn so với hầu hết nhà cửa vườn tược IKEA-bọc của tôi, tôi không thể khuyên bạn nên sống trong xe. 



Có nhiều hơn, đủ chỗ cho hàng hóa lớn, hoặc một vài Irish Setters nếu bạn không nhớ các hút bụi.
Nghiêm túc, mặc dù các toa xe lại cung cấp nhiều hơn, đủ chỗ cho hàng hóa lớn nhất mà bạn có thể muốn tai, hoặc một vài Irish Setters nếu bạn không nhớ các hút bụi, nhưng vẫn ít hơn chéo nhỏ trung bình của bạn. (Một Toyota RAV4 có khoảng hơn 16 khối so với 57,4 cubic feet được cung cấp bởi các toa xe E, như một khung tham chiếu.) Cả hai ghế trước và sau, trong khi đó, cung cấp phòng dễ chịu và rộng rãi cho tất cả nhưng lankiest của hành khách. Bạn có thể đưa ba người lớn trên ghế dài phía sau trong một pinch nếu bạn cần, mặc dù giai điệu AMG của toa xe không cung cấp phía sau phải đối mặt, hàng thứ ba ghế nhảy như một lựa chọn nữa. Đó là những gì tôi muốn gọi một điều đáng tiếc hợp lý, xem xét lại sự cám dỗ để sử dụng điều khiển khởi động mạnh trong khi trẻ em rên rỉ của bạn là một cách trở lại. 

Mercedes làm cho một số đường dài xe du lịch lớn nhất thế giới trong dự toán của tôi, và mặc dù E63 Wagon có thể không phù hợp với ý tưởng tiêu biểu của một GT, trong thực tế nó có thể là một trong những ví dụ tốt nhất mà tiền có thể mua. Rõ ràng sức mạnh rất lớn và cực kỳ sáng tác, đi xe tốc độ cao làm cho chiếc xe một tên lửa cao tốc thích hợp, nhưng khả năng của nó để nhảy qua lại quanh co đường, khi có cơ hội xảy ra khi bạn, mất bộ lái xe của nó để cấp độ tiếp theo. 


Nhược điểm duy nhất nhỏ là một sự thiếu hụt dự đoán được của đường cảm thấy thông qua tay lái bọc Alcantara.
Vang vọng kết quả theo dõi của Harley, tôi thấy các AMG chải sạch nhanh, uốn cong đường chặt chẽ với sự dễ dàng như tôi có thể mong đợi với một chiếc xe thể thao một ngàn bảng nhẹ hơn và với hai bánh xe điều khiển hơn. Các hệ thống all-wheel-drive không bao giờ bị gián đoạn thời gian tốt của tôi trên đường cong, cảm giác đối với tất cả các thế giới như một thiết lập phía sau ổ lưu cho việc thắt chặt thỉnh thoảng dòng của tôi về một cảnh nóng. Chỉ cần một lần nhấn nút để di chuyển ra khỏi chế độ Sport Plus (ga, truyền tải và bị ảnh hưởng ESP) để kiểm soát hiệu quả, và tôi đã được thực hiện với dòng sông-đường-tấn công và sẵn sàng một lần nữa cho doddle freeway. 

Nhược điểm duy nhất nhỏ với nhiều loại driverly, Mercedes S400 một thiếu dự báo được của đường cảm thấy thông qua tay lái bọc Alcantara, đã gần như hoàn toàn bù đắp bằng các surefootedness trong những nền tảng, và sự điên rồ có sẵn dưới chân phải của tôi. 

2014 Mercedes-Benz E63 AMG S 4Matic Wagon 

Xe như CTS-V Sport Wagon và RS7 cung cấp một cái gì đó giống như sự cạnh tranh trực tiếp cho E63, nhưng không có gì trên thế giới là một trận đấu hoàn hảo.
Như sommelier yêu thích của bạn có thể nói với bạn (master hay không), không có thay thế cho chai hoàn hảo của rượu vang với một bữa ăn nhất định. Tương tự như vậy, trong khi những chiếc xe như bây giờ-đi Cadillac CTS-V Sport Wagon và Audi RS7 đề nghị một cái gì đó giống như đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho E63 AMG Wagon, không có gì trên thế giới là một trận đấu hoàn hảo. Các Caddy là tàn bạo hơn, ít grippy và ít sang trọng hơn so với Mercedes , mặc dù với một mức giá bắt đầu vào khoảng $ 40k thấp. Audi burner longroof không có cùng truyền thống toa xe thực tế về không gian phía sau ghế ngồi hoặc khối lượng hàng hóa, và xuống trên điện (mặc dù tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng nó cảm thấy mỗi bit nhanh mà không có một đồng hồ bấm giờ để cho tôi biết sự khác biệt). 

Sự thật của vấn đề là, nếu bạn đang cố gắng để làm so sánh hợp lý mua sắm với một chiếc xe như AMG này, có lẽ bạn nên xem xét bỏ các mô hình bên phải ngay lập tức. Tôi ngưỡng mộ những bao tải của các nhà lập kế hoạch sản phẩm Mercedes cho vấn đề này cho các thị trường Mỹ, nhưng tôi làm như vậy với kiến ​​thức đầy đủ rằng nó không phải là một chiếc xe dành cho tất cả mọi người. 

Điều này là dành cho chuyên viên máy xe hơi, tất cả mọi thứ cùng một lúc, và nhanh chóng. Giành chiến thắng trong xổ số, đặt hàng, và ám ảnh các đại lý cho đến khi em bé của bạn cuộn trong. Bằng cách nào đó, pha trộn các loại hợp lý nhất trong chiếc xe, với một tâm-thổi điện, tiêu thụ và giá cả, tất cả làm cho tổng số có ý nghĩa nếu bạn chỉ đúng loại nerd, tôi đoán. Nếu sở thích của bạn phù hợp với tôi, tôi không thể khuyên 2.014 cổ điển này đủ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét