Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Mercedes S400 Hybrid Review giá cực sốc khuyến mãi mùa hè 2015

Mercedes S400 Hybrid là phiên bản mới nhất của các hạm sedan sang trọng được thực hiện bởi Mercedes. Nó kết hợp công nghệ hybrid đó cải thiện hiệu quả nhiên liệu đáng kể. Không chỉ có các nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện, nó cũng mang lại nhiều quyền lực hơn và màn trình diễn tuyệt vời.
Mặt trước được thống trị bởi một grill chrome lớn và chữ ký Mercedes biểu tượng mà truyền đạt một cảm giác tinh khiết sang trọng cho chiếc xe này. Các đèn pha chiếu sắc nét kết hợp với lưới tản nhiệt và thêm một nhân vật chảy đến nhìn mặt trước của xe Mercedes S400 . Xem bên của chiếc xe này được giữ khá đơn giản chỉ với hai nếp gấp theo suốt chiều dài và sự pha trộn với cơ thể rất tốt. Ở phía sau, một dải crôm dày chạy giữa hai đèn đuôi và ống xả hình chữ nhật song sinh cung cấp cho chiếc xe này hấp dẫn thanh lịch.
mercedes-s400-hybrid-review-thong-tin-moi-cap-nhat
Mercedes S400 2015 Hybrid
Chiếc xe này được trang bị động cơ xăng 3,5 lít V6 sản sinh 300 mã lực và 270 lb chân của mô-men xoắn, điều này được bổ sung với 20 động cơ kW trong đó tăng cường hiệu quả nhiên liệu đáng kể. Các công nghệ hybrid chỉ cải thiện hiệu quả và xe không thể chạy trên các ổ điện thuần túy. Công suất được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động bảy tốc độ mà làm việc liên tục để luôn giữ xe trong ban nhạc điện trong khi cải thiện hiệu quả nhiên liệu. Quyền lực là rất tuyến tính mà kết quả trong khả năng tăng tốc nhanh chóng mặc dù có trọng lượng rất lớn. Nó có thể đạt 0-62 mph trong 6,8 giây và có tốc độ tối đa 155 mph hay 250 km / h. Mặc dù có số liệu hiệu suất đáng kể, chiếc xe này trả 38 mpg hiệu quả nhiên liệu ấn tượng.
2015 Mercedes S400 Hybrid Side
Mercedes S400  mới cung cấp một cấp độ hoàn toàn mới của sự sang trọng cho khách hàng của mình. Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ của chiếc xe này để cung cấp cho các cơ sở siêu sang trọng cho người sử dụng. Sử dụng các vật liệu cao cấp như da, cắt tỉa gỗ, và chèn nhôm đã được thực hiện một cách thận trọng mà làm cho nội thất trông cực xa hoa và hiện đại.
Mercedes S400 Hybrid Trở lại
A rất nhiều không gian có sẵn trong các điều khoản của chỗ để chân và phòng vai và hành khách cảm thấy rất thoải mái trong ghế ngồi có thể ngả ra phía sau. Chất lượng của mỗi thành phần trên cùng của lớp học và những việc nhỏ như các khâu vải, phù hợp và hoàn thành vv truyền đạt một cảm giác chất lượng trong chiếc xe mercedes s400 này. Hai màn hình lớn ngồi trên bảng điều khiển, một hiển thị tốc độ, rpm, vv và các khác phục vụ như là màn hình hiển thị thông tin giải trí.
2015 Mercedes S400 Hybrid nội thất

Hầu như tất cả các tính năng được biết đến tồn tại đã được cài đặt trong chiếc xe này flagship cực kỳ hiện đại. Đối với các hành khách thoải mái xe này được trang bị ghế khí actuated massage, hệ thống Perfuming hoạt động, hệ thống chiếu sáng môi trường xung quanh, hệ thống âm nhạc 3D vv mà làm cho chiếc xe này ngoài phần còn lại của đám đông. Bên cạnh đó, các tính năng thông thường, như lái gắn điều khiển, ghế da, kiểm soát khí hậu tự động và tiêu chuẩn đi kèm nhiều hơn.
Mercedes S400  2015 Hybrid giá cả
Để tăng cường các tiêu chuẩn an toàn, chiếc xe này được trang bị một công nghệ PRE AN TOÀN chuyên dụng trong đó sử dụng các cảm biến khác nhau và tăng cường cả tính năng an toàn chủ động và thụ động trong quá trình va chạm. Các tính năng như chương trình ổn định điện tử, ABS, phanh hỗ trợ nhiều đến như là tiêu chuẩn trong chiếc xe này.
Mercedes S400 2015  Hybrid cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời cho cả người lái và hành khách. Nó là một trong những chiếc xe sang trọng nhất hiện nay trên thị trường kết hợp cả hai thoải mái và an toàn theo cách độc quyền với hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời. Nó sẽ có mặt trong quý đầu tiên của năm 2015 và sẽ có giá vào khoảng $ 93,000.



Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét