Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Mercedes GL63 AMG có gì thay đổi trong năm 2015

Đối với năm 2015, các dòng xe Mercedes GL63 AMG thấy hiệu quả nhiên liệu lớn hơn với một cặp động cơ mới – một động cơ diesel nhỏ hơn và động cơ V6 tăng áp – và các đồ đạc tự động động cơ công nghệ stop-start tiết kiệm nhiên liệu cho tất cả các động cơ.
Sự giới thiệu
mercedes-gl63-amg-co-gi-thay-doi-trong-nam-2015
Trong phân khúc hạng trung chéo thể thao đa dụng cao cấp có một vài mục thể thao mà cảm thấy như nếu họ có thể cung cấp cho một chiếc sedan thể thao cho một chạy cho tiền trên, đường cong hoang vắng. Mercedes GL63 AMG 2015 không nằm trong số đó. Nhưng đối với phần lớn hơn của người mua sắm cho một chiếc crossover sang trọng thực tiễn-minded, đó sẽ là một vấn đề không. Xe rất rộng các M-Class ‘, mời cabin và cảm giác bất khả xâm phạm xây dựng chất lượng mà giữ ảnh hưởng lớn hơn nhiều.
Mercedes chắc chắn mang đến cho bạn một loạt các tùy chọn động cơ để lựa chọn. Cho dù bạn đang tìm kiếm nền kinh tế nhiên liệu cao hoặc hiệu suất cao, điều này chéo Mercedes-Benz Trumps Hoa Kỳ- của mình và các đối thủ Nhật Bản thương hiệu khi nói đến cung cấp một sự lựa chọn quyền lực cho nhân dân. Mặc dù phổ biến, xăng V6 GL350 mang qua, M-Class được làm mới với một cặp mới của mô hình mà từng đi kèm với một động cơ đều mới. Các GL250 Bluetec và hiệu quả hơn tăng áp bốn xi-lanh động cơ diesel thay thế cái cũ sáu xi-lanh GL350 Bluetec diesel, trong khi GL550 động cơ V8 cũ nhường chỗ cho tăng áp sáu xi-lanh ML400. Chắc chắn, những con số này thấp hơn có thể được mô hình liên quan đến những người coi trọng uy tín rõ ràng mà đi kèm với những người hàng xóm đứng đầu với chữ số cao hơn, nhưng cả hai nên đại diện đáng kể nền kinh tế nhiên liệu tăng so với những người tiền nhiệm của họ mà không cần bất cứ thả chú ý thực trong hoạt động. Và nếu một số lượng lớn là cuối cùng những gì bạn đang tìm kiếm, tự nhiên Mercedes GL63 AMG vẫn có sẵn, cung cấp nhiều như 550 mã lực.
Đóng mui xe và có một chỗ ngồi bên trong bất kỳ GL và nó sẽ nhanh chóng rõ ràng rằng chất lượng cabin, như mong đợi của một chiếc Mercedes-Benz, là không ai sánh kịp. Việc lựa chọn lớn các tùy chọn cho phép một để chỉnh GL với thị hiếu của mình – thực ra là không có ít hơn bốn loại gỗ cắt sẵn. Nhược điểm là nó là tất cả quá dễ dàng để bơm lên giá đã quá đắt bởi một năm con số nếu bạn không cẩn thận khi kiểm tra hộp.
Những người mua ở phân khúc này không chính xác còn muốn cho sự lựa chọn tốt. Các đối thủ trực tiếp nhất của GL-Class ‘có khả năng X5 BMW và Range Rover Sport, mà tự hào xử lý sắc nét hơn và cung cấp tương đương sang trọng, quyền lực và tính năng cùng với các tùy chọn hàng ghế thứ ba, một cái gì đó thiếu trong GL. Những hàng ghế thứ ba thích hợp cho trẻ em chỉ nhỏ, tuy nhiên. Nếu hiệu suất thể thao là một ưu tiên hàng đầu, Porsche Cayenne là một giống nhau, trong khi Acura MDX và Lexus RX 350 cũng khá hấp dẫn, đặc biệt là đối với các gia đình. Nhưng đối với những người thích du lịch thoải mái trong trang nghiêm, 2015 Mercedes-Benz GL-Class là ràng buộc để đáp ứng.
Styles Body, Levels Trim, và Tùy chọn
Các hành khách năm 2015 Mercedes-Benz GL-Class có sẵn trong bốn cấp độ cắt được xác định bởi các công cụ trang bị: GL250 Bluetec, GL350, GL400 và Mercedes GL63 AMG. Tất cả các cấp cắt đi kèm với ổ đĩa tất cả các bánh (4Matic trong Benz lingo) trừ các ML350, mà cũng có thể có được với ổ đĩa phía sau bánh.
Các GL250 (thay thế năm ngoái GL350 Bluetec) tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 18-inch, dàn nhúng thích ứng, đèn LED chạy và đèn hậu, gạt nước tự động, cửa sổ trời, mái đường ray và một liftgate điện. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, kiểm soát hành trình, gỗ trang trí nội thất, một hướng dẫn tilt-and-lồng bọc da tay lái, tám cách ghế trước chỉnh điện (với điều chỉnh điện thắt lưng bốn chiều), nước nóng ghế trước, ngả 60/40-chia ghế sau gấp, MB-Tex vinyl cao cấp bọc (da là tùy chọn), giao diện điện tử COMAND (với 7-inch màn hình màu), hệ thống mbrace2 Mercedes ‘truyền thông (bao gồm tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh), điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh và hệ thống âm thanh tám loa với HD radio, một cổng USB và một giắc cắm âm thanh phụ trợ. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn được liệt kê dưới đây theo sự an toàn.
Các GL350 được trang bị tương tự nhưng đi kèm với 19-inch tiêu chuẩn bánh xe.
Thêm Gói Premium 1 cho một trong hai hoặc GL250 ML350 mang một camera chiếu hậu, năng lượng gấp gương bên ngoài, tự động mờ dần chiếu hậu và điều khiển phía gương, ghế tài xế chỉnh điện 10 chiều (với bốn chiều điện thắt lưng), một điện tilt-and-lồng vô lăng, chức năng bộ nhớ điều khiển, kính che mặt trời kép, hệ thống điều khiển, chức năng lệnh bằng giọng nói, một phía sau 115-volt hộ gia đình kiểu ổ cắm điện, radio vệ tinh và một giao diện iPod.
Các gói Sport cho GL250 / 350 cho biết thêm AMG ngoại thất trang trí và một trong hai bánh xe AMG 19- hoặc 20-inch.
Các ML400 bắt đầu với thiết bị tiêu chuẩn của mẫu GL350 ‘và các nội dung của gói cao cấp 1 và cho biết thêm một động cơ tăng áp, đánh lửa keyless nhập cảnh, một 13 loa Harman Kardon hệ thống âm thanh, ghế da, sưởi và làm mát bằng cupholders, đa sắc ánh sáng môi trường xung quanh nội thất và các gói Tracking Lane (hệ thống mù tại chỗ và làn đi cảnh báo).
Có rất nhiều gói tùy chọn khác có sẵn. Các gói phần mềm bao gồm chiếu sáng đèn pha bi-xenon với điều khiển đèn pha tự động. Các gói phần mềm Driver Assistance thêm điều khiển hành trình và một phiên bản tiên tiến của gói Tracking Lane (xem “an toàn”, bên dưới). Bãi đỗ xe Hỗ trợ gói thêm cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, hệ thống đỗ xe tự động song song và một vòm-view camera đậu xe. Các gói On / Off-Road (ML350 / 400) bao gồm một hệ thống treo thích ứng với lò xo không khí (“Airmatic”), một trường hợp chuyển giao hai tốc độ, sáu chế độ địa hình và chọn các tấm trượt dưới thân. Airmatic cũng có sẵn như là một tùy chọn độc lập.
Các gói Convenience tính năng cupholders làm nóng và làm lạnh, che nắng hàng ghế thứ hai và một trung tâm armrest pass-through. Các gói nội thất thể thao bao gồm ghế ngồi thể thao phía trước, cắt chỗ ngồi đặc biệt (da lộn mô phỏng trên GL250 / 350, Napa da trên GL400) và một tay lái thể thao. Đam mê âm có thể muốn xem xét việc 14-loa hệ thống âm thanh Bang & Olufsen BeoSound đắt tiền nhưng tuyệt đẹp.
Các Mercedes GL63 AMG đi tất cả ra với động cơ V8 tăng áp, hệ thống treo Airmatic một AMG-tuned với thanh thích ứng ổn định, độc quyền bánh xe AMG 20-inch, ghế da đặc biệt, ghế ngồi thể thao với hệ thống thông gió, và các yếu tố kiểu dáng độc đáo từ trong ra ngoài. Premium 1, Ánh sáng, Lane Tracking and Parking Assist gói là tiêu chuẩn là tốt, trong khi các gói Driver Assistance là tùy chọn. Các gói AMG Performance tăng sản lượng động cơ và bổ sung thêm một tốc độ cao hơn, cùng với calipers phanh màu đỏ sơn và một sợi carbon cơ cover. Ngoài ra tùy chọn là 21-inch bánh xe AMG cùng với hầu hết các thiết bị siêu trường các họa tiết khác.
Điểm nổi bật tùy chọn cá nhân bao gồm các “Active Curve” xử lý hệ thống nâng cao, một hitch trailer, một cửa sổ trời toàn cảnh, ban chạy, đánh lửa keyless nhập cảnh, kiểm soát khí hậu ba khu vực, “multicontour” chỗ ngồi phía trước với ôm và có thể điều chỉnh các chức năng massage, thông gió ghế trước , ghế sau có sưởi, bánh xe nước nóng lái, hệ thống giải trí ghế sau màn hình kép, điều khiển kết nối iPhone tăng cường (Drive Kit Plus), và một màn hình hiển thị Splitview cho hệ thống COMAND có thể chiếu hình ảnh khác nhau để người lái xe và hành khách.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét